Xót xa gia cảnh của gia đình có 4 người bị đuối nước ở Nam Định

Thứ 6, 12/08/2022 | 16:10
0
Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân bị đuối nước mất tích ở sông Đào, xã Nam Phong, TP.Nam Định.

Ngày 12/8, đại diện Công an xã Nam Phong (TP.Nam Định, tỉnh Nam Định) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một cháu bé bị đuối nước ở sông Đào và vẫn đang tiếp tục tìm kiếm 3 nạn nhân khác.

Lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân bị mất tích

Theo đó, vào khoảng 18h ngày 11/8, sau khi ăn giỗ ở nhà xong, chị N.T.M. (36 tuổi) cùng con gái và hai cháu ra sông Đào, thuộc khu vực thôn Nhất Thanh (xã Nam Phong, TP.Nam Định) chơi.

Lúc này, người con và 2 cháu chị M. xuống sông tắm ở ngay gần bờ, không may bị trượt chân chìm xuống nước. Thấy vậy, chị M. lao xuống cứu nhưng cả 4 người đều mất tích. Con gái và các cháu chị M. sinh năm từ 2010 đến 2014. Sau khi nhận được tin, lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm các nạn nhân.

Bà Trần Thị Nhài - Chủ tịch Hội LHPN xã Nam Phong cho biết, chị M. gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn. Chị M. lấy chồng sinh được 2 người con, sau đó 2 vợ chồng ly hôn. Con lớn của chị M. không may bị tai nạn giao thông qua đời mấy năm trước. Đến nay, hai mẹ con lại gặp nạn.

“Sau khi ly hôn, rồi người con lớn qua đời, chị M. mang theo con út về ở với bố mẹ tại xã Nam Phong. Gia đình bố mẹ chị M. cũng hoàn cảnh. Bố chị M. bị tiểu đường biến chứng dẫn đến mù loà nhiều năm nay, mẹ thì đau ốm thường xuyên. Gia đình thuộc diện hộ nghèo của xã. Nhà chị M. có 3 chị em gái, chị M. là con cả. Hai cháu N. và V. bị nước cuốn trôi cùng mẹ con chị M. chính là 2 người cháu gọi chị M. bằng bác, là con của em gái ruột. Ngoài ra, chị M. còn có một người em gái nhưng người này cũng mắc bệnh hiểm nghèo”, bà Nhài nói.

Theo bà Nhài, hằng năm, chính quyền xã luôn có những chính sách, chế độ để hỗ trợ gia đình chị M. Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đang cố gắng tìm kiếm 3 nạn nhân còn lại. Ngoài ra, chính quyền địa phương cũng đã đến động viên, thăm hỏi gia đình trước nỗi đau quá lớn này. Khu vực sông này đã được chính quyền cấm người dân tắm vì rất nguy hiểm.

Gia Linh

Cùng chuyên mục

Trí tuệ nhân tạo (AI) có đang được cường điệu hóa?

Thứ 6, 29/03/2024 | 05:55
Các công cụ AI như ChatGPT có vẻ đang được cường điệu hóa tới mức khoa học viễn tưởng.

Những chiếc mũ chống gian lận của sinh viên

Thứ 6, 29/03/2024 | 05:53
Dân mạng đã chia sẻ và có những bình luận hài hước trước những chiếc mũ chống gian lận này.

Clip: Bị ô tô SUV đánh võng, chèn ép, ô tô con có hành động liều lĩnh

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:30
Tài xế điều khiển ô tô SUV Mazda CX5 liên tục đánh võng trên đường, chèn ép không cho ô tô Honda City vượt lên. Dù đối mặt với nguy hiểm, tài xế lái ô tô Honda City vẫn liều lĩnh cho xe đánh võng trên đường để tìm cách vượt lên trên ô tô Mazda CX5.

Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:09
Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung cuốn hút, tôn lên hình thể đầy đặn.

Chia tay cầu thủ, chân dài quê Cần Thơ từng cạo đầu quy y, nay bán nhà hơn 100 cây vàng

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:55
Cuộc sống của nữ diễn viên này sau thời gian cạo đầu quy y được nhiều người quan tâm.