“Xua tan” nỗi lo u nang buồng trứng nhờ có Nga Phụ Khang

Thứ 6, 20/05/2022 | 10:00
0
U nang buồng trứng là một trong hai căn bệnh phụ khoa thường gặp nhất hiện nay.

Bệnh thường tiến triển âm thầm và triệu chứng không rõ ràng khiến nhiều người nhầm lẫn với các bệnh lý khác. Để đẩy lùi nguy cơ và cải thiện tình trạng này, nhiều người đã tin dùng Nga Phụ Khang cho thấy kết quả rất tốt.

Nguyên nhân gây bệnh u nang buồng trứng

U nang buồng trứng là bệnh lý phổ biến và không gây ra triệu chứng đặc trưng nào. Thường là các túi chứa đầy chất lỏng hoặc chất rắn dạng như bã đậu phát triển trên buồng trứng - một cơ quan nhỏ hình hạt đậu, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống sinh sản của phụ nữ.

Có rất nhiều yếu tố dẫn đến sự hình thành của khối u nang buồng trứng. Cụ thể:

- Do sảy thai: Đối tượng phụ nữ đã từng sảy thai thường có nguy cơ cao mắc u nang buồng trứng.

- Do rối loạn nội tiết tố nữ: Là tình trạng mất cân bằng hormone estrogen và progesterone, từ đó dẫn đến sự hình thành của u nang buồng trứng.

- Do chế độ ăn uống chưa phù hợp, ăn nhiều các loại thực phẩm giàu estrogen dẫn đến mất cân bằng nội tiết nữ.

- Do sử dụng quá nhiều thuốc tránh thai dẫn đến những rối loạn hormone ở nữ giới.

- Do nhiễm trùng vùng chậu cũng có thể là nguyên nhân gây ra u nang buồng trứng.

Ngoài những nguyên nhân kể trên thì các chuyên gia cho rằng, nguyên nhân sâu xa dẫn tới sự hình thành và phát triển của u nang buồng trứng là rối loạn hệ miễn dịch và suy giảm năng. Các yếu tố này dẫn đến rối loạn quá trình chết của tế bào theo chương trình khiến không kiểm soát được, lâu dần các tế bào sẽ tăng sinh một cách bất thường và hình thành nên u nang, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người mắc. Đặc biệt, u nang buồng trứng càng tồn tại lâu ngày mà không được xử lý có thể gây ra biến chứng nguy hiểm và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nữ giới.

Sức khỏe - “Xua tan” nỗi lo u nang buồng trứng nhờ có Nga Phụ Khang

U nang buồng trứng là các nang túi phát triển bất thường trên buồng trứng của phụ nữ

U nang buồng trứng có nguy hiểm hay không?

U nang buồng trứng có nguy hiểm hay không còn phụ thuộc vào tình chất của từng khối u nang. Đối với các khối u nang cơ năng thường là dạng lành tính, không gây nguy hiểm và có thể biến mất sau khoảng 2 - 3 chu kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên, u nang thực thể thì cần phải điều trị càng sớm càng tốt để tránh gây ra các biến chứng nguy hiểm như:

- Chèn ép vào các bộ phận xung quanh: U nang phát triển trong thời gian dài sẽ gia tăng về mặt kích thước, chèn ép lên trực tràng gây táo bón, chèn ép lên bàng quang gây tiểu khó, tiểu rắt; Thậm chí, nhiều khối u có thể chèn ép lên tĩnh mạch chủ dưới làm đình trệ tuần hoàn, gây phù hoặc cổ chướng,...

- Xoắn nang: Những khối u có cuống dài, không dính thường dễ dàng di động ra khỏi vị trí ban đầu gây ra xoắn u nang. U xoắn khiến cho tuần hoàn máu ngưng trệ, bệnh nhân sẽ thấy đau bụng dữ dội, buồn nôn và nôn. Nhiều người còn bị choáng, nếu không xử lý kịp thời sẽ gây hoại tử buồng trứng.

- Vỡ u nang: Nếu dịch trong khối u nang quá lớn sẽ gây áp lực lên buồng trứng, dẫn đến vỡ u nang. Các chất dịch bên trong sẽ chảy ra ngoài khiến người bệnh cảm thấy đau đớn, có nguy cơ nhiễm khuẩn, do đó cần được cấp cứu kịp thời để tránh gây hoại tử tính mạng của người bệnh.

Sức khỏe - “Xua tan” nỗi lo u nang buồng trứng nhờ có Nga Phụ Khang (Hình 2).

Vỡ u nang buồng trứng là biến chứng nguy hiểm cần được cấp cứu kịp thời

Phòng ngừa u nang buồng trứng như thế nào?

Để giảm nguy cơ u nang buồng trứng, bạn nên áp dụng các cách dưới đây:

- Bổ sung các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe như rau xanh, ngũ cốc, các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin A, C,... Đồng thời hạn chế sử dụng thức ăn có chứa nhiều dầu mỡ, chất béo xấu.

- Có chế độ làm việc và nghỉ ngơi điều độ, tránh để tình trạng căng thẳng stress kéo dài.

- Luyện tập thể dục thể thao nhằm nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

- Không hút thuốc lá, rượu bia và kiểm soát cân nặng phù hợp.

Nga Phụ Khang - Sản phẩm đầu tiên trên thị trường có chứa trinh nữ hoàng cung giúp cải thiện u nang buồng trứng

Bên cạnh những phương pháp phòng ngừa bệnh kể trên, hiện nay nhiều người đang có xu hướng sử dụng các sản phẩm thiên nhiên để cải thiện u nang buồng trứng, ngăn ngừa biến chứng. Tiêu biểu là sản phẩm Nga Phụ Khang có chứa thành phần chính là cao trinh nữ hoàng cung kết hợp cùng với nhiều thảo dược quý khác như cao hoàng cầm, cao hoàng kỳ và khương hoàng.

Sức khỏe - “Xua tan” nỗi lo u nang buồng trứng nhờ có Nga Phụ Khang (Hình 3).

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang giúp phòng ngừa và điều trị u nang buồng trứng an toàn hiệu quả

Thành phần chính cao trinh nữ hoàng cung trong sản phẩm Nga Phụ Khang có chứa các alkaloid, mỗi loại lại có tác dụng khác nhau. Các nhà nghiên cứu khác cũng khẳng định khả năng chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa của các alkaloid này. Bên cạnh đó, có nghiên cứu còn chỉ ra khả năng làm giảm lượng estrogen, lấy lại cân bằng nội tiết tố cơ thể và ngăn chặn sự tăng sinh tế bào khối u của trinh nữ hoàng cung. Với những tác dụng trên, trinh nữ hoàng cung có thể giúp thu nhỏ kích thước khối u, làm giảm các triệu chứng, giúp cơ thể khỏe mạnh và ngăn chặn nguy cơ ung thư.

Sức khỏe - “Xua tan” nỗi lo u nang buồng trứng nhờ có Nga Phụ Khang (Hình 4).

Trinh nữ hoàng cung là vị thuốc quý trong phòng ngừa và cải thiện u nang buồng trứng

Nga Phụ Khang mang đến khả năng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh phụ nữ, giúp tăng cường sức đề kháng cũng như khả năng miễn dịch của cơ thể. Nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Phụ sản Trung ương vào năm 2013 đã chứng minh tác dụng cân bằng nội tiết, thu nhỏ kích thước khối u, giảm các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, rong kinh,… Đặc biệt, có tới 80% chị em hài lòng về hiệu quả khi sử dụng sản phẩm.

Nhờ sự kết hợp độc đáo của những vị thuốc này, Nga Phụ Khang đã giúp hàng ngàn phụ nữ vượt qua u nang buồng trứng và các bệnh phụ khoa khác thành công mà không cần phẫu thuật. Điển hình là trường hợp của chị Hồ Thị Phụng (trú tại quận Tân Phú, TP HCM), từng bị u nang buồng trứng trái kích thước 3,8mm kèm theo tình trạng viêm đường tiểu. Nhiều lần mất ăn mất ngủ vì rong kinh kèm đau bụng dữ dội. Nhưng nhờ sử dụng Nga Phụ Khang kết hợp cùng với chế độ ăn uống khoa học, hợp lý mà bệnh u nang buồng trứng của chị đã được cải thiện. Chị không còn cảm thấy đau bụng dữ dội như trước nữa, kinh nguyệt cũng đều đặn hơn. Ngoài ra, Nga Phụ Khang còn nhận được nhiều sự đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa.

U nang buồng trứng cần được phát hiện và xử lý sớm để ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm. Để làm được điều này, chị em hãy sử dụng sản phẩm thảo dược có chứa thành phần chính là cao trinh nữ hoàng cung mỗi ngày nhé!

Lam Chi

*Thực phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tag: u nang

Xua tan nỗi lo u xơ tử cung nhờ Nga Phụ Khang

Thứ 5, 28/10/2021 | 10:00
U xơ tử cung là khối u phát triển ở lớp cơ của tử cung. Hiện nay, để cải thiện u xơ tử cung, nhiều chị em đã lựa chọn Nga Phụ Khang và nhận thấy hiệu quả tích cực.

Nga Phụ Khang – Chìa khóa “vàng” giúp cải thiện u xơ tử cung, u nang buồng trứng

Thứ 4, 25/03/2020 | 13:00
U xơ tử cung, u nang buồng trứng là 2 bệnh phụ khoa mà hầu hết nữ giới ai cũng có nguy cơ mắc phải. Hiện nay, nhiều chị em đã biết tới và tin dùng Nga Phụ Khang để cải thiện 2 bệnh lý này.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Thần thánh hóa” công dụng mỹ phẩm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:47
Tùy theo mức độ nghiêm trọng, hành vi quảng cáo “thần thánh hóa” công dụng của sản phẩm mỹ phẩm có thể bị xử lý hình sự theo quy định pháp luật.

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.

Phát hiện 2 cơ sở thực hiện dịch vụ nam khoa trái phép

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:48
Dù trong giấy phép 2 doanh nghiệp đăng ký chăm sóc da, nhưng thực tế là hoạt động điều trị nam khoa trái phép.

Một sự cho đi, nhiều cuộc đời ở lại

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:40
Thủ tướng Chính phủ vừa có thư khen gửi tới cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế sau thành công ca điều phối, ghép tạng từ người cho chết não cứu sống 7 người.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.