Xua tan nỗi lo u xơ tử cung nhờ Nga Phụ Khang

Thứ 5, 28/10/2021 | 10:00
0
U xơ tử cung là khối u phát triển ở lớp cơ của tử cung. Hiện nay, để cải thiện u xơ tử cung, nhiều chị em đã lựa chọn Nga Phụ Khang và nhận thấy hiệu quả tích cực.

Những biến chứng do bệnh u xơ tử cung gây ra

U xơ tử cung phần lớn là khối u lành tính và ít có biểu hiện rõ rệt ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, nếu không được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời, người bệnh sẽ gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm như:

- Bị thiếu máu, suy nhược cơ thể do xuất huyết, rong kinh trong thời gian dài.

- Biến chứng nhiễm khuẩn tại khối u, thậm chí lan sang các cơ quan khác hoặc toàn bộ cơ thể.

- Khối u phát triển kích thước lớn, chèn ép các cơ quan tiểu khung khiến người bệnh rối loạn đại tiểu tiện, đau bụng dữ dội.

- Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: U xơ tử cung khiến lớp nội mạc tử cung biến dạng, cản trở quá trình làm tổ của trứng. Do đó sẽ làm giảm khả năng mang thai, thậm chí gây vô sinh, hiếm muộn.

- U xơ tử cung có thể khiến phôi thai phát triển không bình thường, làm rối loạn cơn co bóp tử cung dẫn đến sảy thai, sinh non, đẻ khó…

Sức khỏe - Xua tan nỗi lo u xơ tử cung nhờ Nga Phụ Khang

U xơ tử cung là bệnh phụ khoa nhiều người mắc phải

>>> Xem thêm: Các loại u xơ tử cung và cách cải thiện hiệu quả TẠI ĐÂY

Các phương pháp điều trị u xơ tử cung theo tây y

Đối với u xơ tử cung không triệu chứng, người bệnh thường không cần can thiệp điều trị và chỉ theo dõi định kỳ 6 - 12 tháng/lần. Còn những u xơ đã có triệu chứng, người bệnh sẽ được chỉ định một trong các cách điều trị như sau:

Sử dụng thuốc tây

Thông thường, với u xơ tử cung kích thước nhỏ, chưa gây đau đớn nhiều thì sẽ dùng thuốc để điều trị. Các loại thuốc điều trị u xơ tử cung có tác dụng cân bằng nội tiết, làm ngưng rụng trứng tạm thời. Bên cạnh đó, chúng còn giúp giảm đau và ức chế sự phát triển của u xơ. Tuy nhiên, nếu sử dụng thuốc tây quá nhiều, người bệnh có thể gặp tác dụng phụ, làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Vì vậy, nên hạn chế dùng thuốc điều trị u xơ tử cung ít nhất có thể.

Sức khỏe - Xua tan nỗi lo u xơ tử cung nhờ Nga Phụ Khang (Hình 2).

Không nên lạm dụng thuốc điều trị u xơ tử cung

Phẫu thuật u xơ tử cung

Đối với u xơ có kích thước lớn, gây nguy hiểm đến sức khỏe thì sẽ áp dụng phương pháp phẫu thuật đó là nội soi, mổ mở hay thuyên tắc động mạch. Cụ thể:

Mổ nội soi

Những u xơ có kích thước nhỏ và được xét nghiệm loại trừ ung thư sẽ tiến hành mổ nội soi. Điểm mạnh của phương pháp này là vừa giúp loại bỏ khối u lại không ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

Mổ mở

Trường hợp u xơ tử cung kích thước lớn, có nguy cơ gây xoắn, vỡ hoặc là u ác tính,… bác sĩ có thể tiến hành cắt bỏ khối u qua đường mổ lớn ở bụng.

Nếu khối u to, số lượng nhiều, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bán phần hoặc cắt bỏ hoàn toàn tử cung. Điều này đồng nghĩa với việc bệnh nhân không thể sinh con được nữa.

Sức khỏe - Xua tan nỗi lo u xơ tử cung nhờ Nga Phụ Khang (Hình 3).

Sau phẫu thuật, u xơ tử cung vẫn có thể tái phát

Phẫu thuật giúp loại bỏ khối u xơ tử cung một cách nhanh chóng nhưng bệnh vẫn có thể tái phát chỉ vài tháng sau mổ. Bởi phương pháp này chưa tác động vào nguyên nhân gốc rễ gây bệnh (do tình trạng suy giảm năng lượng tế bào, rối loạn nội tiết, suy giảm miễn dịch).

Mặt khác, việc can thiệp dao kéo cũng để lại những hệ lụy như: Sức khỏe giảm sút, nguy cơ nhiễm trùng vết mổ... Chính vì vậy, người bệnh cần tìm hiểu kỹ và chuẩn bị tâm lý thật tốt trước khi mổ u xơ tử cung để đạt kết quả tốt nhất.

Thuyên tắc động mạch

Thuyên tắc động mạch là phương pháp điều trị u xơ tử cung tân tiến, không xâm lấn. Các bác sĩ sẽ dùng một ống thông nhỏ đưa vào động mạch 2 bên tử cung thông qua động mạch đùi.

Sau đó sẽ bơm các hạt polyvinyl ancol (PVA) vào bên trong ống dẫn đến động mạch tử cung. Những hạt này sẽ ngăn cản nguồn máu dinh dưỡng nuôi khối u xơ khiến chúng không thể phát triển nữa và teo dần.

Nga Phụ Khang - Sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa trinh nữ hoàng cung giúp cải thiện u xơ tử cung

Bên cạnh phương pháp điều trị tây y thì hiện nay, nhiều chị em cũng đang tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm thảo dược để cải thiện bệnh u xơ tử cung an toàn, hiệu quả.

Một trong những sản phẩm được đông đảo người bệnh lựa chọn để hỗ trợ điều trị u xơ tử cung và các bệnh phụ khoa khác đó là thực phẩm sức khỏe Nga Phụ Khang.

Sức khỏe - Xua tan nỗi lo u xơ tử cung nhờ Nga Phụ Khang (Hình 4).

Nga Phụ Khang mang lại hiệu quả tích cực đối với bệnh u xơ tử cung

Sản phẩm Nga Phụ Khang đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Phụ sản Trung ương năm 2013 và chứng minh có tác dụng cân bằng nội tiết, thu nhỏ kích thước khối u, giảm các triệu chứng đau bụng, rối loạn kinh nguyệt,… Đặc biệt, có tới 80% chị em hài lòng về hiệu quả của sản phẩm.

Sản phẩm giúp cải thiện u xơ tử cung hiệu quả nhờ sự kết hợp độc đáo của các thảo dược quý với công dụng như sau:

- Tăng cường năng lượng và thông tin liên lạc giữa các tế bào, giúp điều hòa quá trình chết tế bào theo chương trình, tăng cường miễn dịch: Cây trinh nữ hoàng cung (thành phần chính) kết hợp với hoàng kỳ.

- Chống viêm, điều hòa nội tiết, chống khối u: Hoàng kỳ, khương hoàng.

- Chống oxy hóa, lưu thông khí huyết, cầm máu: Hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng.

Nga Phụ Khang đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của các giáo sư, chuyên gia đầu ngành trên cả nước.

GS.TS Nguyễn Đức Vy - Chuyên gia sản phụ khoa đầu ngành nhận định về sản phẩm Nga Phụ Khang như sau:

“Sản phẩm được bào chế từ các cây thuốc quý của Việt Nam như: Trinh nữ hoàng cung giúp điều hòa nội tiết, giảm đau bụng kinh. Hoàng cầm giúp chống viêm, chống oxy hóa và tái sinh tế bào. Hoàng kỳ, khương hoàng giúp bổ khí, chống ung thư, tăng cường sức bền, sự dẻo dai của cơ thể. Như vậy, sản phẩm có tác dụng tốt trong hỗ trợ điều trị bệnh u nang buồng trứng lành tính, u xơ tử cung”.  Mời bạn xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trên thực tế, Nga Phụ Khang đã giúp hàng ngàn phụ nữ vượt qua u xơ tử cung và các bệnh phụ khoa khác thành công mà không cần mổ. Điển hình là trường hợp của chị Lê Thị Hà (trú tại khu phố Trái Hút, An Bình, Văn Yên, Yên Bái), từng bị u xơ tử cung kích thước lớn 78 x 89mm, đi khám nhiều nơi đều được chỉ định phẫu thuật. Nhưng nhờ sử dụng Nga Phụ Khang kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, kích thước khối u đã giảm xuống còn 50 x 58mm mà không cần mổ. Hãy cùng nghe chia sẻ của chị Hà về quá trình vượt qua u xơ tử cung TẠI ĐÂY.

U xơ tử cung không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn có thể dẫn đến vô sinh, hiếm muộn. Để không cần bận tâm về căn bệnh này, chị em hãy xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý và kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang mỗi ngày!

Sức khỏe - Xua tan nỗi lo u xơ tử cung nhờ Nga Phụ Khang (Hình 5).

Nga Phụ Khang có nhiều chính sách ưu đãi giúp người bệnh u xơ tử cung tiết kiệm chi phí

Hiện nay, nhãn hàng Nga Phụ Khang đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng, cụ thể: Khi mua 06 hộp NGA PHỤ KHANG 60 viên, 02 hộp 180 viên hoặc 01 hộp 360 viên, khách hàng sẽ được tặng 01 hộp NGA PHỤ KHANG 60 viên.

Hơn nữa, nhãn hàng NGA PHỤ KHANG cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!

Liên hệ tổng đài: 024.38461530 - 028.62647169 để được tư vấn và đặt hàng.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tuệ Đan

Nga Phụ Khang – Chìa khóa “vàng” giúp cải thiện u xơ tử cung, u nang buồng trứng

Thứ 4, 25/03/2020 | 13:00
U xơ tử cung, u nang buồng trứng là 2 bệnh phụ khoa mà hầu hết nữ giới ai cũng có nguy cơ mắc phải. Hiện nay, nhiều chị em đã biết tới và tin dùng Nga Phụ Khang để cải thiện 2 bệnh lý này.

80% người bệnh hài lòng khi dùng Nga Phụ Khang để cải thiện u xơ tử cung, u nang buồng trứng

Thứ 2, 22/10/2018 | 09:00
U nang buồng trứng, u xơ tử cung là 2 vấn đề phụ khoa thường gặp và đang có xu hướng ngày một gia tăng, diễn biến phức tạp. Chính vì vậy, sự ra đời của sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang giúp triệt tiêu khối u, hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng hiệu quả, đã được nghiên cứu chứng minh tác dụng tại bệnh viện Phụ sản Trung ương được xem như một “cứu cánh” cho các chị em không may mắc phải những bệnh này.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Bình Thuận ghi nhận một ca tử vong nghi do chó dại cắn

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:30
Ngày 23/4, Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân vừa ghi nhận một ca tử vong nghi do bệnh dại ở xã Tân Thắng.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....