Xuân Nghị bật khóc khi nhận giải Diễn viên nam ấn tượng, BTV chuyên

Xuân Nghị bật khóc khi nhận giải Diễn viên nam ấn tượng, BTV chuyên "cà khịa" gây sốt khi phát biểu ở VTV Awards

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 06/09/2020 | 09:39
0
Xuân Nghị đã khóc khi gửi lời cảm ơn đạo diễn Khải Anh khi nhận giải Diễn viên nam ấn tượng, BTV Việt Hoàng cũng có màn phát biểu gây thích thú ở VTV Awards 2020.

Tối 5/9, Lễ trao giải VTV Awards 2020 đã được diễn ra tại Đài truyền hình Việt Nam. Giải thưởng đánh dấu 50 năm thành lập của Đài Truyền hình Việt Nam. Lễ trao giải gồm 10 hạng mục: Dẫn chương trình ấn tượng, Ca sĩ ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Chương trình Văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Phim tài liệu ấn tượng, Nhân vật của năm và Chương trình của năm.

Sự kiện - Xuân Nghị bật khóc khi nhận giải Diễn viên nam ấn tượng, BTV chuyên 'cà khịa' gây sốt khi phát biểu ở VTV Awards

BTV Trần Việt Hoàng nhận giải Người dẫn chương trình ấn tượng.

Người đầu tiên giành được giải thưởng trong đêm trao giải này là BTV Việt Hoàng của Chuyển động 24h với hạng mục BTV, Người dẫn chương trình ấn tượng.

Việt Hoàng là BTV kiêm người dẫn quen thuộc trong chuyên mục Điểm tuần của Chuyển động 24h. Không chỉ gây ấn tượng với phong cách dẫn châm biếm sâu cay và hóm hỉnh, anh còn giúp cho chương trình có sức hút đặc biệt khi cập nhật nhanh chóng, đẩy đủ những câu chuyện cùng sự việc nóng trong tuần.

Trong giây phút nhận giải thưởng BTV, Người dẫn chương trình ấn tượng của VTV Awards 2020, Việt Hoàng tiếp tục "gây sốt" với màn phát biểu ngắn gọn, sâu sắc nhưng đầy chân thực của mình.

Bước lên sân khấu với kỷ niệm chương trong tay, nam BTV không giấu sự xúc động, bài phát biểu của anh gây ấn tượng với nhiều người. Anh bày tỏ: "Thú thực là tôi chưa bao giờ run rẩy và xúc động như lúc này. 50 năm là dấu mốc quá đặc biệt. Được là 1 phần của VTV, được tham dự vào buổi tối hôm nay thôi đã là điều quá vinh dự với những người làm ở VTV rồi.

Khi nhận chiếc cúp này từ cô Kim Tiến, tôi cảm thấy như cô đang trao cho tôi chiếc gậy tiếp sức trên đường đua vậy. Vấn đề là chúng tôi sẽ chạy tiếp như thế nào, sẽ làm gì, sẽ sáng tạo ra sao, để giữ được sự yêu mến của khán giả như bao nhiêu thế hệ đã làm. Thực sự điều này rất khó. Chắc chắn đêm nay tôi sẽ mất ngủ. Phần vì vui nhưng phần nhiều vì áp lực và lo lắng. Xin cảm ơn!".

Nhắc tới BTV Việt Hoàng, khán giả sẽ nhớ ngay tới phần dẫn đầy hóm hính nhưng không kém phần sâu sắc trong clip tổng hợp những sự kiện nổi bật của năm 2019 như: Dịch tả lợn châu Phi, ô nhiễm không khí, anh hùng bàn phím trên mạng xã hội... Với việc tạo được màu sắc riêng khi đồng hành cùng chuyên mục Điểm tuần, anh được đồng nghiệp ở nhà đài và đông đảo khán giả đặt cho hàng loạt biệt danh như: Anh da nâu, Vựa muối quốc dân, BTV thích cà khịa, BTV mặn nhất VTV…

Ở hạng mục Nam, nữ diễn viên chính của Phim truyền hình, giải thưởng đã "gọi tên" người xứng đáng. Hồng Diễm vượt qua Phương Oanh, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Kool, Diễm My để giành giải Nữ diễn viên ấn tượng nhờ vai Khuê trong Hoa hồng trên ngực trái. Cũng chính vai diễn này đã mang về cho cô giải Cánh diều 2020 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Sự kiện - Xuân Nghị bật khóc khi nhận giải Diễn viên nam ấn tượng, BTV chuyên 'cà khịa' gây sốt khi phát biểu ở VTV Awards (Hình 2).

Hồng Diễm xúc động nhận giải Nữ diễn viên ấn tượng.

Trên bục nhận giải VTV Awards Hồng Diễm khóc nghẹn mong khán giả thông cảm vì quá xúc động. "Diễm rất vinh dự vì đây là lần thứ 3 đứng trong bảng đề cử nhưng hôm nay may mắn mỉm cười với Diễm. Có thể nói ngôi sao Khuê của anh Bảo đã mang lại may mắn cho Hồng Diễm. Diễm xin được gửi lời cảm ơn tới BTC, cảm ơn VTV đã tạo ra sân chơi ấn tượng với nghệ sĩ chúng tôi".

Ở hạng mục Nam diễn viên ấn tượngXuân Nghị đã vượt qua các đối thủ "nặng ký" Việt Anh, Nhan Phúc Vinh, Mạnh Trường và Thanh Sơn để nhận giải trong lần thứ 2 được đề cử VTV Awards.

Sự kiện - Xuân Nghị bật khóc khi nhận giải Diễn viên nam ấn tượng, BTV chuyên 'cà khịa' gây sốt khi phát biểu ở VTV Awards (Hình 3).

Xuân Nghị khóc trên sân khấu khi nhận giải Nam diễn viên ấn tượng.

Xuân Nghị chia sẻ khi nhận chiếc cúp từ tay NSND Lan Hương và NSND Trung Anh, anh thấy trong lòng rạo rực và nhịp tim không thể đếm được. Nam diễn viên run lẩy bẩy nói: "Khi được cô chú trao cho con chiếc cúp này, trong lòng con rạo rực làm sao. Con cảm thấy khó có thể nói được. Để được thành công thế này Xuân Nghị xin được cảm ơn VFC, cảm ơn đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Xuân Nghị xin được cảm ơn ê kíp Nhà trọ Balanha và người Nghị phải cảm ơn nhiều nhất là đạo diễn Khải Anh.  

Kết quả Lễ trao giải VTV Awards 2020

BIÊN TẬP VIÊN - DẪN CHƯƠNG TRÌNH ẤN TƯỢNG:
Trần Việt Hoàng

HÌNH ẢNH THỜI SỰ ẤN TƯỢNG:
Khoảnh khắc kỳ diệu giữa tâm điểm dịch bệnh ở Đà Nẵng

DIỄN VIÊN NỮ ẤN TƯỢNG:
Hồng Diễm, Phim Hoa hồng trên ngực trái

DIỄN VIÊN NAM ẤN TƯỢNG:
Đỗ Xuân Nghị, Nhà trọ Balanha

PHIM TÀI LIỆU ẤN TƯỢNG:
VTV đặc biệt - Giữa những quê hương

CA SĨ ẤN TƯỢNG:
Hà Lê

CHƯƠNG TRÌNH VĂN HÓA - KHOA HỌC XÃ HỘI GIÁO DỤC ẤN TƯỢNG:
Quán thanh xuân: Về nhà xem phim

PHIM TRUYỀN HÌNH ẤN TƯỢNG:
Hoa hồng trên ngực trái

NHÂN VẬT CỦA NĂM:
Tập thể y bác sĩ bệnh viện Bạch Mai

CHƯƠNG TRÌNH CỦA NĂM:
VTV Đặc biệt: Park Hang Seo - Những câu chuyện chưa kể

 

 

 

MC VTV bị "ném đá" dữ dội vì phát ngôn kỳ thị Hương Giang: Kém văn minh và làm tổn thương người khác!

Thứ 3, 11/08/2020 | 11:32
Ngay khi có những chia sẻ về Hương Giang, nam MC VTV Việt Phong đã vấp phải một số ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Có người cho rằng, hành xử của MC này là hơi quá và kém văn minh.

Xuân Nghị: "Tôi từng ở trọ trong khu ổ chuột của người nghèo"

Thứ 3, 16/06/2020 | 13:01
Trước khi ghi dấu ấn với vai diễn Cao Minh Bách phim Nhà trọ Balanha, Xuân Nghị từng có quá khứ rất vất vả. Anh từng thuê chỗ ngủ giá 500 nghìn/tháng tại một khu ổ chuột dành cho dân lao động nghèo...

Nữ MC khiếm thị VTV tiết lộ lý do đặc biệt không nhận bất kỳ chương trình gì những ngày Tết

Thứ 6, 24/01/2020 | 12:00
“Với tôi, Tết là khoảng thời gian hạnh phúc nhất khi được cùng bố lên Hồ Gươm xem bắn pháo hoa vào đêm 30, cùng bố mua cây nêu và muối trên đường về nhà”, nữ MC khiếm thị VTV Hương Giang tâm sự.

Clip: "Về nhà đi con" vượt mặt "Quỳnh búp bê" giành giải Phim truyền hình ấn tượng tại VTV Awards

Chủ nhật, 08/09/2019 | 05:57
Không nằm ngoài dự đoán, bộ phim truyền hình quốc dân "Về nhà đi con" đã xuất sắc giành giải Phim truyền hình ấn tượng nhất của VTV Awards năm nay.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.