Xuất hiện cô gái 19 tuổi được Mỹ Tâm đánh giá là mạnh nhất “Vietnam Idol 2023”

Chủ nhật, 20/08/2023 | 16:50
0
Sau 6 tập vòng audition, 31 thí sinh nhận vé vàng “Vietnam Idol 2023” đã tiếp tục bước vào vòng nhà hát.

Tại vòng nhà hát, các thí sinh sẽ được xếp cặp và thể hiện bài dự thi theo chủ đề được đưa ra như: nhạc funky, nhạc đồng quê, nhạc teenpop, nhạc Vũ Cát Tường, nhạc Hứa Kim Tuyền...

Tập 7 "Vietnam Idol 2023" vừa lên sóng đã mang đến hàng loạt bản hit đình đám được khoác lên mình chiếc áo mới, gây ấn tượng với khán giả truyền hình.

Bộ 3 ban giám khảo: đạo diễn Quang Dũng, Mỹ Tâm, nhạc sĩ Huy Tuấn

Mỹ Tâm bị đạo diễn Huy Tuấn “nhắc nhở” trên sóng truyền hình

Cặp đôi Quốc Vương - Phương Anh từng gây ấn tượng trong vòng audition bất ngờ trở thành đối thủ tại vòng nhà hát. Được giao chủ đề nhạc của Only C, Quốc Vương lựa chọn bản hit “Đau để trưởng thành” trong khi bạn gái Phương Anh lựa chọn “Vì yêu là nhớ”.

Quốc Vương khiến ban giám khảo xảy ra những sự tranh cãi khi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng phần thi của thí sinh không ấn tượng. Trong khi đó, Mỹ Tâm và nhạc sĩ Huy Tuấn lại đánh giá cao cách xử lý mang nét riêng và cảm xúc. Thậm chí nhạc sĩ Huy Tuấn còn cho rằng nếu có sự chiến đấu giữa ban giám khảo thì anh sẽ chiến đấu vì Quốc Vương.

Thí sinh Quốc Vương

Khi được hỏi về cảm xúc để thể hiện một bài hát mang tính “sát thương”, Quốc Vương chia sẻ là do… chia tay nhiều. Ngay lập tức, nhạc sĩ Huy Tuấn đã thốt lên: “Oh! Chị Tâm nha”, khiến Mỹ Tâm phải quay sang: “Ý anh nói em hả?” khiến nam nhạc sĩ phải “chữa cháy” rằng: “Ý anh là kêu em rút kinh nghiệm”.

Phương Anh với tấm vé “phá lệ” tại vòng trước khiến ban giám khảo không đánh giá cao trong phần thi tại vòng nhà hát. Với phần thể hiện chưa ấn tượng, Phương Anh không nhận được sự đồng ý từ ban giám khảo để bước tiếp vào vòng trong.

PiaLinh tiếp tục bùng nổ, được Mỹ Tâm mời thẳng vào vòng sau

Là thí sinh được yêu thích trong vòng audition, PiaLinh tiếp tục có màn trình diễn bùng nổ trong vòng nhà hát. Lựa chọn ca khúc “Đi rồi sẽ đến” ở chủ đề nhạc đồng quê, Pia Linh khiến ban giám khảo thích thú vì phần trình diễn đầy thoải mái và năng lượng. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Mỹ Tâm vì quá yêu thích PiaLinh nên đã “mời” luôn thí sinh này vào thẳng vòng sau.

PiaLinh chiếm được tình cảm của ban giám khảo

Trong khi đó, đối thủ của PiaLinh là Xuân Đạt có phần thi chưa gây được ấn tượng nên không nhận được cái gật đầu từ bộ ba ban giám khảo.

Cô gái 19 tuổi được Mỹ Tâm dự đoán “mạnh nhất” Vietnam Idol 2023

Là thí sinh từng gây sốt tại vòng audition, Nguyễn Hà Minh một lần nữa khiến ban giám khảo “bấn loạn” tại vòng nhà hát. Được giao chủ đề nhạc của Hứa Kim Tuyền, Hà Minh như “cá gặp nước” khi lựa chọn bản hit “Hương” của Văn Mai Hương.

Hà Minh được đánh giá là thí sinh mạnh nhất mùa giải năm nay

Với tư duy âm nhạc hiện đại cùng cách làm chủ giọng hát rất tốt, Hà Minh mang đến một phiên bản “Hương” đầy sự phóng khoáng, mới mẻ nhưng không kém phần quyến rũ.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Mỹ Tâm còn không thể tin rằng Hà Minh chỉ mới 19 tuổi. Mỹ Tâm còn khẳng định rằng Hà Minh chính là một trong những thí sinh mạnh top đầu trong mùa giải năm nay.

Đối thủ của Hà Minh là Khánh Huế với bản hit “Một ngàn nỗi đau”. Dù sở hữu giọng hát hay và nội lực, nhưng ban giám khảo vẫn chưa cảm thấy được thuyết phục và không trao cơ hội cho thí sinh này.

Những cặp thi khác như: Lâm Phúc - Hellen, Diệu Tuyết - Thanh Thảo, Shana Huỳnh - Thu Hà cũng mang đến những tiết mục ấn tượng với loạt bản hit đình đám.

Sau tập 7, những thí sinh được bước tiếp vào vòng sau gồm có: PiaLinh, Lâm Phúc, Hellen, Thanh Thảo, Hà Minh, Lê Khoa, Dương Thành Đạt và Vương Thu Hà.

“Vietnam Idol 2023” lên sóng VTV3 vào lúc 21h15 và YouTube "Vietnam Idol" lúc 21h30 tối thứ 7 hàng tuần.

Phan Trai

Cùng chuyên mục

Các hãng thi nhau tung ra hàng loạt ưu đãi trong tháng 5

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:54
Từ đầu tháng 5, nhiều hãng đã tung loạt ưu đãi và khuyến mãi mới dành cho khách hàng mua xe trong nước.

Trường ĐH Mở TP. HCM - Chú trọng chất lượng đào tạo, đa dạng về loại hình đào tạo và phương thức xét tuyển

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:02
Trải qua 34 năm phát triển bền vững, lâu dài cả về quy mô đến chất lượng đào tạo. Với triết lý giáo dục "Nhân bản - Rộng mở - Thực tiễn - Hội nhập", hướng đến tính phục vụ cộng đồng, gắn kết thực tiễn, nâng cao tri thức và năng lực nghề nghiệp, với định hướng ứng dụng, đáp ứng nhu cầu được tiếp cận kiến thức ĐH và Sau ĐH cho người học; chú trọng nhu cầu học tập suốt đời và cung cấp các chương trình theo nhu cầu người học.

“Cỏ” Trịnh Thảo tập tành làm KOC, tung 10 triệu xu khủng trong Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi 10.5

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:55
Tập mới nhất của Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi với khách mời đặc biệt là cô nàng diễn viên Trịnh Thảo sẽ chính thức lên sóng vào 12H ngày 10.5 với hàng loạt tiểu phẩm hài hước cùng kho 10 triệu Shopee Xu, voucher lên đến 500.000 đồng và bật mí ưu đãi khủng bất ngờ từ Shopee Video.

Thêm một nhà thiết kế kỳ cựu rời Apple sau 25 năm gắn bó

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:55
Theo báo cáo mới nhất, một nhà thiết kế từng làm việc trong nhóm thiết kế nòng cốt của Apple đã rời công ty.

Clip: Lái xe tông ngã người khác, lúng túng xử lý gây thêm họa

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:55
Một cụ ông lái xe máy bất cẩn đã lao trúng người đi đường, sau đó cố dắt xe ra khỏi người bị ngã nhưng lại quên rút chìa khóa, khiến xe chèn qua người bị nạn.