Xuất hiện trên nhiều báo của Hàn Quốc, sản phẩm Saejin White có đáng để đầu tư?

Thứ 6, 06/05/2022 | 16:25
0
 Gần đây tại Hàn Quốc, mỹ phẩm Saejin White trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng lẫn giới truyền thông. Sản phẩm đã có mặt trên hơn 20 các tờ báo, trang tin lớn nhỏ của Hàn Quốc, được người dân yêu mến, tin tưởng sử dụng.

Cùng tìm hiểu chi tiết để đánh giá xem thương hiệu Saejin White có thực sự chất lượng và xứng đáng để đầu tư không nhé!

Cần biết - Xuất hiện trên nhiều báo của Hàn Quốc, sản phẩm Saejin White có đáng để đầu tư?

Saejin White khẳng định chất lượng, uy tín trên 20 mặt báo Hàn Quốc

Từ trước đến nay phụ nữ Hàn Quốc nổi tiếng là khó tính trong việc chọn lựa mỹ phẩm. Do đó, để nhận được sự yêu mến, tin tưởng của các chị em xứ sở kim chi đặc biệt có thể xuất hiện với tần suất liên tục, dày đặc trên các kênh truyền thông của Hàn Quốc chứng tỏ Saejin White cũng “không phải dạng vừa đâu”.

Nếu là người Hàn Quốc hay đơn giản bạn là người Việt biết tiếng Hàn, chỉ với những thao tác đơn giản như search key từ khóa thương hiệu, bạn sẽ thấy “Saejin White” xuất hiện ở mọi nơi, từ trang mạng xã hội cho đến goole, báo chí,...Trong đó, phải kể đến các mặt báo nổi đình đám dưới đây.

Cần biết - Xuất hiện trên nhiều báo của Hàn Quốc, sản phẩm Saejin White có đáng để đầu tư? (Hình 2).

Saejin White xuất hiện dày đặc trên trang chủ của nhiều tờ báo nổi tiếng tại Hàn Quốc

Sự xuất hiện của Saejin White tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong thị trường mỹ phẩm

Trước hàng trăm, hàng nghìn các mã mỹ phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường, sự xuất hiện của Saejin White tại Việt Nam được đánh giá là “điểm sáng” chất lượng, giúp giải quyết nhu cầu chăm sóc sắc đẹp bền vững, an toàn và hiệu quả của các chị em phụ nữ.

Mới vào thị trường Việt không lâu nhưng bộ ba sản phẩm chăm sóc da của Saejin White bao gồm, viên uống trắng da Saejin White Super Glutathione Collagen, kem dưỡng Saejin White Whitening Face Cream, Saejin White Serum Whitening được rất nhiều chuyên gia, bác sĩ cho đến nghệ sĩ Việt tin dùng.

Chia sẻ về dòng sản phẩm này, bác sĩ Trần Thị Thanh Nho - Chuyên khoa II Da liễu cho biết: “Viên uống trắng da Saejin White Super Glutathione Collagen là sản phẩm tôi rất tâm đắc, rất tốt cho da và đặc biệt phù hợp với những ai bị nám hoặc tàn nhang.”

Sự khác biệt lớn nhất của viên uống trắng da Saejin White so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường chính là các thành phần quý hiếm glutathione, collagen cá peptide, hyaluronic acid, vitamin C,  tinh chất các loại quả mọng,.... có tác dụng trung hòa các gốc tự do, chống oxy hóa, cấp ẩm và cải thiện nhanh chóng tình trạng nám, sạm, tàn nhang.

Cần biết - Xuất hiện trên nhiều báo của Hàn Quốc, sản phẩm Saejin White có đáng để đầu tư? (Hình 3).

Bên cạnh đó, 03 sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng của Saejin White cũng được ca sĩ, diễn viên truyền hình Quỳnh Nga, diễn viên Thanh Thủy tin tưởng sử dụng.

“Điều mà Nga rất thích khi sử dụng sản phẩm của Saejin White chính là làn da thay đổi rõ rệt, bạn bè ai cũng khen da trắng lên, tóc lại bóng mượt, tình trạng nám, tàn nhang, vết chân chim cũng được cải thiện một cách hiệu quả”, ca sĩ, diễn viên Quỳnh Nga chia sẻ.

Bên cạnh đó, Quỳnh Nga cũng khuyên các chị em phụ nữ, nên tìm hiểu kỹ lưỡng thành phần trước khi quyết định mua mỹ phẩm, tốt nhất nên chọn sản phẩm có chứa các thành phần như: glutathione, collagen cá peptide, hyaluronic acid, vitamin C,... để chăm sóc da toàn diện nhất.

Cần biết - Xuất hiện trên nhiều báo của Hàn Quốc, sản phẩm Saejin White có đáng để đầu tư? (Hình 4).

Diễn viên Quỳnh Nga chia sẻ bí quyết chăm sóc da từ Saejin White

“Làm phim đâu phải lúc nào mình cũng được ngồi trong mát đâu, đi ra ngoài nắng, có khi đứng từ sáng cho đến tối mịt, chưa kể ở tác động của ánh đèn trên phim trường khiến da bị tàn phá nghiêm trọng. Và để có thể sở hữu làn da khỏe đẹp như hiện tại thì bí quyết của cô chính là bộ 03 sản phẩm của Saejin White, vừa giúp da trắng sáng, tươi trẻ lại cải thiện nám, tàn nhang và bổ sung collagen hiệu quả”, nữ diễn viên Thanh Thủy tâm sự.

Cần biết - Xuất hiện trên nhiều báo của Hàn Quốc, sản phẩm Saejin White có đáng để đầu tư? (Hình 5).

Diễn viên Thanh Thủy hết lời khen ngợi sản phẩm Saejin White

Có thể nói, không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm của Saejin White lại trở nên nổi tiếng và được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng đến vậy. Chắc chắn, đằng sau yếu tố thương hiệu, sự uy tín thì chất lượng của sản phẩm cũng không phải dạng vừa. Theo đó, nếu mong muốn sở hữu là da đẹp, tươi sáng, trẻ mãi không già thì bộ 03 sản phẩm của Saejin White chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy! Đừng quên đăng ký mua tại http://www.myphamsaejinwhite.com.vn/ để nhận được ưu đãi đặc biệt:

- Mua 1 hộp viên uống Saejin White tặng thêm một hộp + giảm giá từ 1.790.000đ còn 1.390.000đ

- Mua 2 hộp viên uống Saejin White giá khuyến mãi + tặng bộ bôi gồm kem dưỡng + serum Saejin White trị giá 3.580.000đ.

Bộ 03 sản phẩm chăm sóc da Saejin White là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng được nhập khẩu độc quyền tại Hàn Quốc có thành phần chính là các thảo dược thiên nhiên, khoáng chất và các loại vitamin.

Website: http://www.myphamsaejinwhite.com.vn/

Hotline: 0989 394 396

Thu Hà

Mỹ phẩm Huyền Phi - Huấn luyện “Đế chế kinh doanh trường tồn” thành công tốt đẹp

Thứ 2, 18/04/2022 | 16:08
Mỹ phẩm Huyền Phi tổ chức khóa huấn luyện dành cho các thành viên của hệ thống đã thu hút hơn 1000 người tham gia.

Thị trường tỷ dân khốc liệt, mỹ phẩm Trung Quốc tiến sang Đông Nam Á

Thứ 2, 21/02/2022 | 16:29
Ngày càng nhiều các thương hiệu mỹ phẩm Trung Quốc đang tìm tới các thị trường nước ngoài ít cạnh tranh hơn trong bối cảnh tiêu dùng tại Trung Quốc chững lại.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.