Xúc động lời cuối của Mai Phương trước khi qua đời:

Xúc động lời cuối của Mai Phương trước khi qua đời: "Phương nói nợ mọi người nhiều lắm rồi"

Hà Thị Linh
Chủ nhật, 29/03/2020 | 05:00
0
Tối 28/3, diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng sau một thời gian chống chọi với bệnh ung thư phổi khiến. Sự ra đi của nữ diễn viên tài hoa bạc mệnh khiến bạn bè, đồng nghiệp vô cùng đau đớn, xót thương.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, MC Ngọc Châu – người anh đồng nghiệp thân thiết với Mai Phương nói trong nghẹn ngào: “Sau bao đau đớn, vậy là Phương đã ra đi rồi thật rồi! Lần cuối tôi vào thăm Phương là cách đây 3 tuần. Hôm đó Phương rất yếu, bệnh tình cũng trở nặng hơn so với lúc tôi gặp cô ấy trước Tết”.

Chứng kiến nghị lực phi thường và lòng tự trọng của Mai Phương suốt thời gian điều trị bệnh, MC Ngọc Châu không khỏi xúc động. “Phương rất yêu con gái Lavie. Dù bệnh nặng nhưng cô ấy không muốn bé buồn khi thấy mẹ đau đớn.

Phương cũng không muốn tôi kêu gọi, hay giúp đỡ gì, vì cô ấy không muốn phiền đến mọi người. Phương nói cô ấy nợ mọi người nhiều lắm rồi, nên không muốn mọi người ủng hộ thêm gì nữa.

Ngôi sao - Xúc động lời cuối của Mai Phương trước khi qua đời: 'Phương nói nợ mọi người nhiều lắm rồi'

MC Ngọc Châu nhớ lại khoảnh khắc ý nghĩa bên Mai Phương.

Tôi cũng rất buồn khi nhiều người không hiểu lại gửi tin nhắn nặng lời với Phương, nghĩ rằng cô ấy bệnh mà còn đi gameshow hay đi du lịch. Nhưng họ không hề biết Phương phải chịu đựng nỗi đau thể xác để kiếm tiền mua thuốc, phải bán hàng online, phải đi làm mới có tiền”.

Dù đã chuẩn bị tinh thần, nhưng NTK Đặng Trọng Minh Châu cũng không khỏi sốc và hụt hẫng khi hay tin diễn viên Mai Phương qua đời. “Suốt thời gian chiến đấu với bệnh tật, chị Phương vẫn rất kiên cường. Chị cố gắng để vượt qua mọi chuyện, vì chị tâm niệm ông trời đã ban cho mình ân huệ rất lớn là có những tháng ngày được sống vui vẻ bên cạnh con gái bé bỏng, được mọi người hết mực yêu thương”.

Ngôi sao - Xúc động lời cuối của Mai Phương trước khi qua đời: 'Phương nói nợ mọi người nhiều lắm rồi' (Hình 2).

NTK Minh Châu và diễn viên Mai Phương trong một sự kiện.

Từng có dịp làm việc chung với Mai Phương thời điểm cô đang chữa trị bệnh ung thư, NTK Minh Châu vô cùng khâm phục sự nỗ lực của nữ diễn viên. “Chị Mai Phương là một người phụ nữ rất tự tin, mạnh mẽ. Dù lúc đó sức khỏe không tốt, nhưng chị ấy vẫn cố gắng đi chụp hình, để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu bên con gái của mình. Với chị Phương, những điều gì có thể làm được cho công chúa nhỏ của mình, chị ấy vẫn cố gắng từng ngày. Trong khi chụp, có lúc chị rất mệt, thậm chí chị không đi được, tôi đã phải cõng chị ấy. Nhưng, chị ấy đã vượt qua tất cả, để mình và con gái có một bộ hình tuyệt vời nhất”.

Ngôi sao - Xúc động lời cuối của Mai Phương trước khi qua đời: 'Phương nói nợ mọi người nhiều lắm rồi' (Hình 3).

Nụ cười lạc quan của Mai Phương trong những tháng ngày chiến đấu với bệnh tật.

Kể từ tháng 10/2018, Mai Phương đã nhiều lần phải nhập viện điều trị sau khi phát hiện ung thư phổi. Đặc biệt là vào tháng 9/2019, Mai Phương đã phải vật lộn với “tử thần” trong căn phòng cách ly vì bệnh tình chuyển biến xấu, may mắn thay nữ diễn viên đã dần hồi phục. Thời gian gần đây, khi bệnh tình chuyển biến không tốt, cô đã phải nhập viện trước Tết Nguyên đán 2020 để điều trị theo phác đồ của bác sĩ.

Dù phải đối mặt với căn bệnh quái ác, nhưng nữ diễn viên luôn tỏ ra mạnh mẽ, giữ tinh thần lạc quan. Mai Phương cũng chia sẻ, chính con gái Lavie là nguồn động lực giúp cô kiên cường chống chọi với bệnh tật. Nữ diễn viên bày tỏ: “Con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này. Hạnh phúc lắm". Thế nên, cô luôn trân trọng những khoảng thời gian quý giá bên con gái bé bỏng. Trong những ngày cuối năm 2019 vừa qua, Mai Phương cũng dành thời gian đưa con gái du lịch Thái Lan cùng hội bạn thân của mình.

Ngôi sao - Xúc động lời cuối của Mai Phương trước khi qua đời: 'Phương nói nợ mọi người nhiều lắm rồi' (Hình 4).
Ngôi sao - Xúc động lời cuối của Mai Phương trước khi qua đời: 'Phương nói nợ mọi người nhiều lắm rồi' (Hình 5).

Khoảnh khắc hạnh phúc của Mai Phương bên con gái.

Mai Phương sinh năm 1985. Cô tốt nghiệp khoa Kịch nói thuộc Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Sau đó, cô tham gia sân khấu kịch Phú Nhuận và diễn các vở: Người vợ ma, Nhiệm vụ bất khả thi... Nữ diễn viên cũng từng gây ấn tượng qua nhiều vai diễn như: Những thiên thần áo trắng, Mộng phù du, Xóm cào cào, Trai nhảy, Cổng mặt trời... Năm 2010, cô thử sức với lĩnh vực ca hát dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Năm 2013, cô sinh con gái, làm mẹ đơn thân.

Diễn viên Mai Phương qua đời sau hơn 1 năm chống chọi với bệnh ung thư

Thứ 7, 28/03/2020 | 20:30
Mai Phương trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào ngày 28/3. Cô ra đi sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

Tiết lộ xúc động về bệnh tình của Mai Phương sau 2 tháng nhập viện điều trị ung thư

Thứ 2, 09/03/2020 | 13:12
Bạn bè, người hâm mộ đều lo lắng và động viên Mai Phương cố gắng chữa trị bệnh và vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Diễn viên Mai Phương nhập viện, đăng status khiến nhiều người xúc động

Thứ 4, 26/02/2020 | 20:58
Nữ diễn viên Mai Phương bất ngờ đăng một status tìm người chăm sóc bệnh, khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.