Yêu cầu thu hồi băng đĩa phim ‘Bụi đời Chợ Lớn’

Yêu cầu thu hồi băng đĩa phim ‘Bụi đời Chợ Lớn’

Thứ 6, 12/07/2013 | 10:48
0
Chiều 11/7, Thanh tra bộ VH-TT và DL đã có văn bản gửi Thanh tra sở VH-TT và DL các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương yêu cầu kiểm tra, xử lý vi phạm và thu hồi băng đĩa phim “Bụi đời Chợ Lớn”.

Sự kiện - Yêu cầu thu hồi băng đĩa phim ‘Bụi đời Chợ Lớn’

Theo ông Vũ Xuân Thành, chánh thanh tra bộ VH-TT và  DL, dù cục Điện ảnh đã có công văn không cho phép phổ biến phim Bụi đời Chợ Lớn nhưng bộ phim này đã phát tán trên internet và in ra đĩa lậu, phát hành trái phép trên thị trường. Việc thu hồi phải hoàn thành và báo cáo kết quả kiểm tra xử lý trước 31/7.

Thanh tra bộ VH-TT và DL đề nghị thanh tra sở VH-TT và DL phối hợp với các cơ quan chức năng và chỉ đạo phòng văn hóa, thông tin các quận, huyện tổ chức kiểm tra, xử lý vi phạm và thu hồi băng đĩa phim thuộc địa bàn quản lý.

Hoàng Dung

Sự cố 'Bụi đời Chợ Lớn': Công ty Thiên Ngân xin chịu trách nhiệm

Thứ 6, 12/07/2013 | 08:24
Sau nhiều ngày im lặng và chờ đợi phản hồi từ dư luận và các cơ quan chức năng, chiều 11.7, bà Đinh Thị Thanh Hương - Tổng giám đốc Công ty cổ phần phim Thiên Ngân (Galaxy Studio) đã lên tiếng về sự cố rò rỉ bản phim Bụi đời Chợ Lớn.

Tung 'Bụi đời Chợ Lớn': 2 hãng phim chỉ chịu trách nhiệm liên đới

Thứ 4, 10/07/2013 | 14:54
Liên quan đến vụ việc phát tán phim Bụi đời Chợ Lớn lên mạng, hai hãng phim bảo mật kém thì chỉ phải chịu trách nhiệm liên đới về công tác bảo quản. Mặt khác, cần bổ sung quy định Cục điện ảnh có quyền tiêu hủy ngay những phim cấm lưu hành.

Phát tán 'Bụi đời Chợ Lớn': Trách nhiệm thuộc về hãng phim

Thứ 4, 10/07/2013 | 10:52
Ðó là khẳng định của bà Ngô Phương Lan (Cục trưởng cục Ðiện ảnh) về việc bản nháp của 'Bụi đời Chợ Lớn' bị tung lên mạng.

Thanh tra Bộ thu hồi đĩa lậu 'Bụi đời Chợ Lớn'

Thứ 3, 09/07/2013 | 16:18
Theo ông Vũ Xuân Thành, Chánh Thanh tra Bộ VH-TT&D cho biết, Thanh tra Bộ đã vào cuộc để thu hồi, xử lý đĩa lậu phim “Bụi đời Chợ lớn”.