Yêu nhau đừng hứa trăm năm, một lần ngoại tình cũng tan tành

Yêu nhau đừng hứa trăm năm, một lần ngoại tình cũng tan tành

Hà Thị Linh
Thứ 6, 14/08/2020 | 19:00
0
Bàn về câu chuyện đàn ông ngoại tình, hotmom Thủy Anh - vợ ca sĩ Đăng Khôi cho rằng, đừng tin những lời ngọt "rót mật vào tai" của đàn ông, hãy nhìn vào cách cư xử của họ với chính mình và người thân để đánh giá.

“Đau đớn vì vớ phải anh chồng tệ bạc” đang là chủ đề hot “gây bão” cộng đồng mạng. Chuyện là có anh chồng “phông bạt”, chuyên ngôn tình văn vở trên mạng xã hội, nhưng sau lưng lại ngang nhiên “cắm sừng” vợ trẻ xinh đẹp. Bức xúc thay khi người chồng này ngoại tình giữa lúc vợ mình bị sảy thai, cận kề cái chết. Ngay khi lùm xùm này được lan truyền “chóng mặt” trên mạng xã hội đã có nhiều ý kiến bàn luận xoay quanh chuyện đàn ông ngoại tình.

Là người từng trải trong cuộc sống hôn nhân, hotmom Thủy Anh - vợ ca sĩ Đăng Khôi đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm về câu chuyện đang được quan tâm. Cô cảm thấy thương cho số phận người phụ nữ, khi một tay chăm sóc gia đình nhưng cuối cùng vẫn bị phụ bạc.

"Đàn bà dễ có mấy tay? Mấy tay thì không biết, nhưng sơ sơ qua cũng thấy thương các chị em gái vất vả: một tay nuôi chồng, một tay chăm sóc gia đình, một tay ôm mặt khóc nức nở mỗi khi nhìn chồng đi ngoại tình dù mình đang quằn quại trong bệnh viện vì đau đớn, một tay phải ghi lại hết bằng chứng ngoại tình của chồng dù lòng đau như cắt…

Đếm sơ sơ qua đã thấy quá nhiều tay rồi, mạnh mẽ là vậy nhưng vẫn không bẻ được những chiếc sừng trên đầu. Thực sự thương cô gái trẻ khi vẫn phải bình tĩnh dù đứng trước mặt chồng và cô bồ”.

Đời sống - Yêu nhau đừng hứa trăm năm, một lần ngoại tình cũng tan tành

Theo bà xã Đăng Khôi, điều quan trọng nhất khi đối diện một vấn đề nào đó là phải bình tĩnh nhìn nhận và giải quyết mọi chuyện một cách thấu đáo. Bình tĩnh luôn là lựa chọn khôn ngoan và "cao tay" dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Nếu có điều gì muốn chia sẻ với các chị em gái, thì cứ coi như là món đồ chơi cũ mình không chơi, “nhường” cho người khác chơi lại vậy, không có gì phải quá tiếc nuối hay dằn vặt. Còn nếu thấy đồ chơi còn mới, cứ coi như của đi thay người - thay cho những tổn thương đau khổ mà càng để lâu càng đau hơn”, người đẹp bày tỏ.

Cuối cùng, Thuỷ Anh khuyên chị em đừng tin những lời ngọt "rót mật vào tai" của đàn ông, mà phải nhìn vào cách cư xử của họ với chính mình và người thân để đánh giá. “Thế mới thấy, yêu nhau đừng hứa trăm năm! Trăm năm với chả năm trăm, một nghìn, thì một cơn ngoại tình cũng lanh tanh bành. Ai biết đâu, đằng sau những câu nói đầy “mật ngọt” khi còn yêu mà người chồng nhắn cho vợ là một sự phản bội đầy đau đớn. Đôi khi, lời nói hay lời hứa trong tình yêu chỉ có giá trị trong một thời điểm nhất định mà thôi. Từ "mãi mãi" của nhiều người có hạn sử dụng thật quá ngắn ngủi biết bao”.

Khi PV hỏi Thủy Anh “Chị có bí kíp gì để “giữ lửa” hôn nhân giữa showbiz ồn ào, thị phi?”, bà mẹ hai con bày tỏ: “Thực ra, tôi không có bí kíp gì cả, quan trọng là vợ chồng tin tưởng nhau tới chừng nào có thể. Nếu không có niềm tin, hạnh phúc khó mà lâu bền được.

Tôi luôn tin tưởng chồng mình và ngược lại. Một trong những yếu tố để đảm bảo cho cuộc hôn nhân lâu bền là sự tin tưởng. Thú thật, đôi khi tôi cũng ghen, nó như một cảm xúc bình thường của phụ nữ, nhưng tôi luôn chắc chắn rằng không có chuyện gì xảy ra cả. Chừng nào còn giữ được niềm tin ở chồng, chừng đó mình còn cảm thấy thoải mái cho bản thân và sau đó là giữ được hạnh phúc gia đình”.

Đời sống - Yêu nhau đừng hứa trăm năm, một lần ngoại tình cũng tan tành (Hình 2).

Hôn nhân của Thủy Anh-Đăng Khôi từng trải qua rất nhiều sóng gió.

Bắt đầu từ cuộc tình giấu kín trong suốt 5 năm, đến mãi 2013 Thủy Anh mới "lộ diện" cùng Đăng Khôi bằng một đám cưới ngọt ngào trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và người hâm mộ. Sau đó, tổ ấm của cặp vợ chồng nghệ sĩ liên tiếp đón hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Ngay sau khi lấy chồng, Thủy Anh cũng rời bỏ nghề mẫu để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình. Còn Đăng Khôi cũng luôn thể hiện mình là một người cha mẫu mực, hết lòng thương yêu vợ con.

Cho đến thời điểm này, vợ chồng Thủy Anh - Đăng Khôi bên nhau hơn cả thập kỷ. Nhưng, ít ai biết phía sau cuộc sống tưởng như chỉ "tràn ngập màu hồng" ấy, cặp đôi cũng phải nếm trải nhiều cung bậc thăng trầm. "Có thể nhìn chúng tôi rất nhẹ nhàng, rất đẹp đẽ, nhưng đằng sau chúng tôi đã phải trải qua rất nhiều chuyện. Để đến được bây giờ là cả một sự cố gắng", bà mẹ hai con tiết lộ về hôn nhân của mình.

Chồng ngoại tình giữa lúc vợ sảy thai: "Người vợ nên hành xử "cao tay" thay vì tung hê lên mạng"

Thứ 5, 13/08/2020 | 19:00
Câu chuyện người đàn ông ngoại tình giữa lúc người vợ bị sảy thai, gặp nguy hiểm đến tính mạng đang khiến dư luận "dậy sóng". Bên cạnh việc "ném đá", chỉ trích anh chồng phụ bạc, có không ít ý kiến cho rằng, trong hoàn cảnh này người vợ nên hành xử "cao tay" thay vì tung hê lên mạng xã hội.

Đóng cùng Trọng Hưng phim "Đi qua mùa hạ", DV Phan Anh nói: "Vợ bị sảy thai nằm viện, chồng ngoại tình thì tệ quá"

Thứ 5, 13/08/2020 | 19:00
Trọng Hưng, diễn viên "Đi qua mùa hạ", bị vợ tố cáo ngoại tình ngay khi cô bị sảy thai, cận kề cái chết ở bệnh viện. Diễn viên Phan Anh, người đóng cùng Trọng Hưng trong phim này cũng có những chia sẻ về sự việc.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.