3 hoa hậu Hàn Quốc bị quên lãng vì sử dụng chất cấm, quay clip nhạy cảm và hỗn xược với mẹ chồng.

3 hoa hậu Hàn Quốc bị quên lãng vì sử dụng chất cấm, quay clip nhạy cảm và hỗn xược với mẹ chồng.

Thứ 6, 08/05/2020 | 20:00
0
Đối với một quốc gia mà ngành giải trí phát triển mạnh mẽ như Hàn Quốc, người hâm mộ lại càng xem trọng lối sống của hoa hậu hơn cả. Trong quá khứ, đã không ít nàng hậu Hàn "thân bại danh liệt" vì scandal sử dụng chất cấm hay đi khách, bị tẩy chay đến mức phải giã từ làng giải trí.

Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 Park Shi Yeo

Ngôi sao - 3 hoa hậu Hàn Quốc bị quên lãng vì sử dụng chất cấm, quay clip nhạy cảm và hỗn xược với mẹ chồng.

Park Shi Yeon đạt danh hiệu Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000. Tên tuổi của cô nhanh chóng được mọi người biết đến qua những bộ phim truyền hình như The Phoenix Seeks His Mate, Lotus Lantern, Precious Horse, My Girl...

Sau thời gian dài vắng bóng, Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 Park Shi Yeon trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Khi tình yêu nở rộ. Ở tuổi 41, cô dần tìm lại hào quang đã biến mất từ lâu. Trước đó, scandal sử dụng chất cấm đã hủy hoại cuộc đời của một ngôi sao.

Sự nghiệp thăng hoa chưa bao lâu thì nàng Hậu này vướng bê bối chất cấm, bị toà án Hàn Quốc phạt 8 tháng tù giam và 2 năm quản thúc. Hậu bê bối, Park Shi Yeon bị giới chuyên môn quay lưng, cô quay lại làng giải trí với một vài vai diễn nhưng không còn được khán giả đón nhận.

Sau khi ra tù, cô ly dị với chồng đại gia Park Sang Hun. Báo chí đưa tin chồng cô không thể chấp nhận scandal nghiện ngập của vợ. Sau nhiều biến cố, Shi Yeon bị giới chuyên môn quay lưng. Nỗ lực vực dậy làm lại cuộc đời của Sang Hun gặp nhiều khó khăn. Người hâm mộ hy vọng, với phim Khi tình yêu nở rộ, cô được khán giả chấp nhận và xuất hiện nhiều hơn trước.

Hoa hậu Hàn Quốc năm 1994 Han Sung Joo 

Ngôi sao - 3 hoa hậu Hàn Quốc bị quên lãng vì sử dụng chất cấm, quay clip nhạy cảm và hỗn xược với mẹ chồng. (Hình 2).

Han Sung Joo là người đẹp từng đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1994. Danh hiệu cao quý là bệ phóng giúp cô thăng tiếng tại showbiz Hàn. 

Han Sung Joo bị netizen gọi là "vết nhơ" của cuộc thi này do scandal chấn động của cô. Năm 2011, clip nóng và một số hình ảnh giường chiếu, phản cảm của nàng Hậu bị lan truyền khắp giới truyền thông xứ Hàn. Sau đó, báo chí còn phanh phui chuyện cô thường xuyên đi khách với giá cao cấp.

Không chỉ bị phát tán clip nóng, cựu Hoa hậu Hàn Quốc còn bị tung hàng loạt ảnh giường chiếu, tạo dáng dung tục. Scandal này là dấu chấm hết của Sung Joo. Cô dường như biến mất khỏi làng giải trí. Người đẹp sinh năm 1974 còn được coi là vết nhơ, sản phẩm lỗi khiến cuộc thi xuống cấp trầm trọng.

Chưa dừng lại ở đó, bạn trai cũ của Han Sung Joo là doanh nhân Christopher Hsu còn lên tiếng tố nàng Hậu đào mỏ, lợi dụng danh xưng Hoa hậu để đi khách giá cao. Trước lời cáo buộc, Hoa hậu Hàn Quốc 1994 lên tiếng thừa nhận mình từng qua đêm cùng lúc với 7 người đàn ông.

Scandal là dấu chấm hết khiến Sung Joo phải "tha hương cầu thực". Ở nước ngoài, cô luôn mong mỏi được về quê nhà làm lại cuộc đời. Song, cô chưa bao giờ được tha thứ tại thị trường giải trí khắc nghiệt bậc nhất châu Á.

Ham So Won - Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997

Ngôi sao - 3 hoa hậu Hàn Quốc bị quên lãng vì sử dụng chất cấm, quay clip nhạy cảm và hỗn xược với mẹ chồng. (Hình 3).

Ham So Won là Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997. Sau khi đăng quang, cô không gây chú ý nhiều ở xứ sở kim chi mà khá nổi tiếng ở Trung Quốc nhờ hẹn hò "Hoàng tử Lamborghini". Hậu chia tay bạn trai đại gia, người đẹp không còn chỗ đứng ở "thị trường tỷ dân" nên đã trở về Hàn Quốc. 

Cô bị truyền thông Hàn Quốc lẫn Trung Quốc gọi là "người đẹp vô lễ, tính toán với mẹ chồng". Sau khi mất hút khỏi xứ kim chi với phim Tình dục là chuyện nhỏ, cô sang Trung Quốc, được chú ý khi hẹn hò doanh nhân có biệt danh "hoàng tử Lamborghini". Sau khi chia tay đại gia, cô không còn chỗ đứng ở thị trường tỷ dân. Cô về Hàn Quốc, tìm cách trở lại showbiz.

Năm 2018, truyền thông Hàn Quốc xôn xao thông tin sao phim Tình dục là chuyện nhỏ lấy chồng kém 18 tuổi. Trên mạng xã hội, bộ đôi được chú ý nhiều hơn cả với biệt danh “vợ 42 chồng 24”. sau khi kết hôn, hai người thường xuyên lên tiếng gặp áp lực, hôn nhân không hạnh phúc như mơ ước. Tháng 7/2019, Ifeng đưa tin chàng trai 25 tuổi muốn ly thân vợ hoa hậu sau một năm kết hôn vì áp lực bị chi phối bởi vợ lớn tuổi.

Ham So Won còn mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả khi tham gia show Flavor of Wife của TV Chosun. Cựu hoa hậu khiến khán giả bất ngờ bởi màn ứng xử kém tinh tế với mẹ chồng.

So Won yêu cầu mẹ ban ngày không bật đèn phòng, ánh sáng yếu cũng phải chịu. Nữ diễn viên canh thời gian bà mở cửa tủ lạnh là 13 giây, ra mặt mắng mẹ chồng làm tốn điện với thái độ khó chịu.

Trang Dung (t/h)

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc khiến người đi đường không thể rời mắt

Thứ 3, 24/09/2019 | 16:53
Người đẹp Hàn Quốc Honey Lee duy nhất đến nay từng giành giải Á hậu tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) vừa qua xuất hiện trên đường phố tại Milan Fashion Week khiến bao ánh mắt phải ngoái nhìn.

Hoa hậu Hàn Quốc Kim Sa Rang bị gãy chân khi đang làm việc ở Ý

Thứ 5, 26/04/2018 | 12:45
"Hoa hậu ngực khủng" Kim Sa Rang bị ngã gãy chân khi đang làm việc tại Ý và phải trở về Hàn Quốc để phẫu thuật.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.