5 đại kỵ phong thủy khiến vợ chồng quanh năm cãi vã, tiền tài hao tán

5 đại kỵ phong thủy khiến vợ chồng quanh năm cãi vã, tiền tài hao tán

Thứ 6, 14/08/2020 | 16:13
0
Nếu trong nhà bạn để những thứ này hãy vứt chúng đi hoặc tìm cách sửa chữa để cho cuộc sống hanh thông, thuận lợi.
Đời sống - 5 đại kỵ phong thủy khiến vợ chồng quanh năm cãi vã, tiền tài hao tán

Ảnh minh họa

Ví tiền bị rách

Theo phong thủy, khi bạn dùng một chiếc ví tiền quá ba năm thì bạn nên thay nó đi kể cả ví tiền còn sử dụng được. Ngoài ra, nếu như chưa tới thời hạn ba năm nhưng ví tiền của bạn bị rách hoặc cũ kỹ bạc màu bạn cũng nên thay nó đi. Việc bạn để ví tiền cũ kỹ sẽ khiến cho chủ nhân khó thăng tiến, tiền bạc chi nhiều hơn thu khó lòng tích tụ lại.

Phòng ngủ sát với đường lớn

Nếu phòng ngủ quá gần với đường giao thông chính, hoặc tuy khuất và xa đường cái nhưng lại nằm đúng hướng đường chính của tiểu khu thì tình cảm vợ chồng càng bị ảnh hưởng. Đàn ông khi ở phòng ngủ dạng này khó mà chuyên tâm với “chính thất”, dễ nảy sinh tâm lý “chán cơm thèm phở”.

Trong nhà có quá nhiều góc nhọn

Phòng càng nhiều góc không vuông, càng nhiều góc nhọn thì càng dễ nảy sinh tranh chấp vợ chồng, gia đình dễ bất hòa vì phòng ốc không giữ được trường khí an lành. Nếu ở lâu sẽ lâm vào cảnh chiến tranh lạnh liên miên, vợ chồng lục đục quá nhiều dễ dẫn đến ly hôn.

Để vòi nước trong nhà rò rỉ

Nước chính là nguồn năng lượng giúp kích thích tài lộc, tiền tài chảy vào nhà. Chính vì vậy, nhiều gia đình thường đặt bình cá cảnh, hoặc hồn phong thủy trong nhà để hút tiền tài vào nhà. Chính vì vậy, nếu trong nhà bạn để vòi nước rò rỉ mà không sửa chữa sẽ dễ gây tán lộc, mất mát tiền bạc nhiều việc không may mắn bất ngờ ập đến.

Để cửa bị hỏng hoặc kêu cót két

Nếu bạn để cửa nhà mình hỏng hóc sẽ khiến cho nguồn tài khi chảy vào nhà chậm chạp, mọi việc trong nhà trở nên ì trệ, không thể nào lưu thông, thoáng đạt được. Nguyên nhân là cửa chính là nơi đón thần tài vào nhà nếu như cửa chính không lưu thông thì tiền tài cũng khó lòng xuất hiện.

Để bát sứt trong nhà

Người xưa thường nói nhà sạch thì mát bát sạch ngon cơm, bát chính là một đồ dùng quan trọng trong mỗi gia đình. Vì vậy, nếu bạn thấy bát cơm nhà mình bị sứt mẻ thì bạn nên vứt đi và dùng bát mới.

Nếu bạn cứ tiếc của dùng mãi chiếc bát đã cũ và sứt mẻ khiến cho tài lộc của gia đình bị hao tán khiến cho gia chủ khó lòng giàu có phát tài như mong muốn.

Trang Dung (t/h)

Những ĐẠI KỊ khi treo tranh phong thủy hình rồng, hổ, ngựa và gà trống, ai cũng phải biết

Thứ 7, 20/06/2020 | 13:00
Khi treo tranh phong thủy hình rồng trong phòng khách tuyệt đối không đặt đầu rồng hướng ra ngoài và hướng vào phòng ngủ. Còn với tranh hình ngựa, không nên treo tranh chỉ có một con ngựa, đặc biệt với những gia đình kinh doanh.

Không may treo tranh phạm đại kị, gia chủ dễ đau ốm, tán gia bại sản

Thứ 5, 18/06/2020 | 13:00
Chọn tranh phong thủy treo phòng khách nên là những bức tranh sơn thủy, chim hạc, phượng hoàng biểu tượng cho sự cát tường, thịnh vượng. Tuyệt đối không treo những loại tranh có hình thú dữ, binh khí sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến mọi người.

Những lỗi phong thủy đại kỵ khi mua nhà đất ai cũng cần biết

Thứ 4, 20/05/2020 | 14:00
Những căn nhà nằm ở ngã tư đường, đặc biệt là những ngã tư tạo thành hình lưỡi kéo cắt thì lại càng xấu, thành viên gia đình dễ gặp phải các tình trạng như thất thoát tiền bạc, ốm đau bệnh tật.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Trên ổ khóa thường có 1 cái lỗ siêu nhỏ, hóa ra nó có công dụng này

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Nếu thường xuyên sử dụng khóa, bạn sẽ thấy ổ khóa có một cái lỗ siêu nhỏ. Vậy chiếc lỗ này có công dụng gì?

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.

Tin tức Đời sống 28/3: Điều bất ngờ nếu bạn uống 4 tách cà phê hoặc 2 tách trà mỗi ngày

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:01
Cập nhật tin tức đời sống ngày 28/3: 4 tách cà phê hoặc 2 tách trà, giảm mạnh nguy cơ đột quỵ, ung thư; Suy gan do uống thuốc nam theo lời hàng xóm...
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.