Á hậu Kiều Loan: Lòng như

Á hậu Kiều Loan: Lòng như "lửa đốt" khi mất liên lạc với ba mẹ vì bão

Hà Thị Linh
Thứ 3, 03/11/2020 | 07:00
0
Phải mất một ngày sau khi bão số 9 đổ bộ miền Trung, Á hậu Kiều Loan mới liên lạc được với ba mẹ và họ hàng. Biết tin mọi người không sao, cô mới thở phào nhẹ nhõm.

Muốn chia sẻ mất mát với bà con quê nhà

Những ngày qua, tình hình bão lũ đổ bộ vào miền Trung đã gây thiệt hại rất lớn về người và tài sản. Gia đình, người thân của Á hậu Kiều Loan ở quê nhà Quảng Nam có bị ảnh hưởng gì không?

May mắn hai đợt thiên tai đổ bộ vừa rồi, gia đình tôi và bà con họ hàng không bị ảnh hưởng quá nặng nề. Do được cảnh báo kịp thời, nên mọi người đã ý thức được mức độ nghiêm trọng, có sự chuẩn bị để đối phó như soạn sửa cất đồ đạc, chằng chống nhà cửa,...

Điều tôi lo nhất là ba mẹ cũng đã lớn tuổi, nếu đêm hôm chạy mưa bão thì rất nguy hiểm. Nhưng, sau tất cả, mọi người không bị ảnh hưởng nhiều đến tính mạng và tài sản là mừng lắm rồi.

Giải trí - Á hậu Kiều Loan: Lòng như 'lửa đốt' khi mất liên lạc với ba mẹ vì bão

Khoảnh khắc ấm áp của Á hậu Kiều Loan bên bố mẹ.

Thời điểm bị mất liên lạc với gia đình do ảnh hưởng của mưa bão, hẳn Kiều Loan đã lo lắng không yên?

Đúng hôm bão vào, tôi lại đang kẹt công việc ở Sài Gòn, nên sốt ruột và lo cho mọi người ở nhà lắm. Vì, ba mẹ đã lớn tuổi, gia đình chị gái lại có con nhỏ.

Tôi chẳng thể tập trung vào công việc, chỉ lo cập nhật diễn biến của bão qua báo đài, rồi liên tục gọi về nhà hỏi thăm tình hình. Ban đầu, tôi vẫn liên lạc được, nhưng do ba má lo dọn dẹp nhà cửa để chống bão nên không nghe máy. Khi gọi được cho ba má, cũng là lúc trời chuyển gió to, nên tôi sốt ruột lắm.

Càng về sau, đọc thông tin mới liên tục trên báo, xem video mọi người ở quê chia sẻ lên mạng, tôi càng lo hơn. Đúng lúc “nước sôi lửa bỏng”, thì gọi về nhà không được. Dù tự trấn an bản thân rằng, ba má đã chuẩn bị kỹ càng nhà cửa rồi, chắc sẽ không sao đâu, nhưng lòng như “lửa đốt”, đứng ngồi không yên.

Phải đợi đến sáng hôm sau, tôi mới liên lạc lại được với mọi người trong gia đình. Cảm giác thở phào nhẹ nhõm. Nghe tin người thân, bà con chòm xóm xung quanh không ai bị ảnh hưởng gì nhiều tôi mới yên tâm. Hy vọng, đừng thêm thiên tai nào nữa, người dân miền Trung đã quá khổ rồi.

Quảng Nam là một trong những địa phương thiệt hại nặng nề do bão số 9. Liên tiếp các vụ sạt lở đất kinh hoàng xảy ra gây thương vong rất lớn về người. Là người con xứ Quảng, Loan cảm thấy thế nào khi người dân quê nhà đang gặp hoạn nạn?

Khi đọc được những thông tin đó, tôi đã không kìm được nước mắt. Thật sự, không ngôn từ nào có thể diễn tả nổi cảm xúc này. Xót xa, đau đớn lắm! “Khúc ruột” miền Trung những ngày qua ở đâu cũng khổ cực, mất mát, nhưng, có lẽ là người con xứ Quảng, chứng kiến nỗi đau quá lớn của bà con, tôi thấy mình phải có trách nhiệm hơn. Tôi muốn được chia sẻ sự mất mát đó với bà con.

Tôi mong mọi người có thể mạnh mẽ vượt qua được cơn khó khăn, hoạn nạn này, tiếp tục cuộc sống trước đó để bắt đầu lại từ đầu với những tia hy vọng và niềm vui mới.

Giải trí - Á hậu Kiều Loan: Lòng như 'lửa đốt' khi mất liên lạc với ba mẹ vì bão (Hình 2).

Á hậu Kiều Loan rơi nước mắt khi trước mất mát quá lớn của bà con ở quê nhà Quảng Nam.

Giữa lúc tuyệt vọng nhất, đã có những kỳ tích xuất hiện khi tìm kiếm nạn nhất mất tích trong các vụ sạt lở đất vừa qua. Điều Loan mong muốn nhất đến với bà con ngay lúc này là gì?

Không chỉ riêng tôi, mà tất cả người dân không may ở Nam Trà My có mất mát người thân đều không muốn phải chịu đựng điều đó. Điều cần làm lúc này là lo chu toàn cho người đã khuất, và những người may mắn được cứu sống, tôi chỉ mong họ bình tâm, sống phần đời còn lại một cách an nhiên, hạnh phúc.

Tôi tin, khi đứng bên bờ vực của sự sống và cái chết, người ta sẽ nhận ra điều mình hối tiếc và muốn làm nhất là gì. Nếu được tiếp tục sống, họ sẽ cố gắng làm những điều đấy, để sống không hối tiếc và trân trọng hơn bao giờ hết.

Lý do chưa về hỗ trợ miền Trung 

Suốt những ngày qua, đã có rất nhiều nàng hậu, người đẹp trực tiếp đến hỗ trợ, giúp đỡ bà con Miền Trung. Nhiều người cũng thắc mắc, sao không thấy Á hậu Kiều Loan, trong khi đó cũng là quê nhà của chị?

Thực ra, cũng có rất nhiều nguyên do khiến tôi chưa thể trực tiếp đến hỗ trợ bà con. Năm nay, cuộc sống của hầu hết mọi người chịu nhiều biến động, khó khăn vì dịch bệnh chưa qua, thiên tai lại hoành hành.

Đợt dịch bệnh, tôi cùng công ty đã vận động được cơ số vật chất gửi về ủng hộ miền Trung. Dẫu biết rằng, năm nay, những nơi ít thiên tai đã là một may mắn, nhưng kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề vì dịch khiến nhiều đơn vị, cá nhân vẫn đang loay hoay khắc phục. Thế nên, việc vận động quyên góp ủng hộ liên tục cũng phải cân nhắc. Bản thân tôi cũng chưa đóng góp đủ nhiều, việc kêu gọi mọi người cũng khó. Tôi chỉ âm thầm đóng góp và rủ những anh chị trước đây đã đồng hành cùng mình làm thiện nguyện, góp chút sức mọn giúp đỡ đồng bào.

Đợt lũ lụt vừa rồi, tôi lại kẹt lịch thi, nên không thể đi được. Phía công ty cũng có sự thay phiên nhau đi giữa các nàng hậu, nên lỡ chuyến này, thì sẽ bù chuyến khác.

Giải trí - Á hậu Kiều Loan: Lòng như 'lửa đốt' khi mất liên lạc với ba mẹ vì bão (Hình 3).

Á hậu Kiều Loan muốn giúp bà con vùng lũ vơi bớt những nhọc nhằn, khó khăn.

Ngay lúc này, Kiều Loan có kế hoạch, dự định gì để giúp đỡ bà con Quảng Nam nói riêng và đồng bào miền Trung nói chung không?

Kế hoạch trước mắt của tôi là sẽ về quê nhà Quảng Nam để giúp đỡ những hoàn cảnh chịu nhiều thiệt hại trong đợt bão lũ vừa qua. Hiện, tôi đã đứng ra kêu gọi quyên góp và cùng công ty gây được quỹ thiện nguyện kha khá rồi. Tôi hy vọng, sẽ phần nào đó giúp vơi đi những nhọc nhằn, khó khăn cho bà con ngay lúc này.

Cảm ơn chia sẻ của Á hậu Kiều Loan!

Màn "bắn rap" tiếng Anh cực chất của Á hậu Kiều Loan “gây sốt”

Chủ nhật, 11/10/2020 | 14:10
Á hậu Kiều Loan khiến sân khấu bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 bùng nổ với màn "bắn rap" tiếng Anh cực chất.

Á hậu Kiều Loan tham gia King Of Rap: Cuộc đua mạo hiểm” từ “đấu trường nhan sắc đến đấu trường âm nhạc”

Chủ nhật, 20/09/2020 | 14:00
Những ngày qua, công chúng xôn xao chuyện Á hậu Kiều Loan tham gia King of Rap. Cô đã có những chia sẻ với PV xung quanh cuộc thi này.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.