An ninh hình sự 24h: Phản ứng của Chủ tịch Địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện sau khi bị phạt 7,5 triệu đồng;  Nghi phạm sát hại vợ trong đêm ở Hòa Bình đầu thú

An ninh hình sự 24h: Phản ứng của Chủ tịch Địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện sau khi bị phạt 7,5 triệu đồng;  Nghi phạm sát hại vợ trong đêm ở Hòa Bình đầu thú

Thứ 5, 01/08/2019 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Bất ngờ lý do người đàn ông sát hại con trai rồi đi ngủ như chưa có chuyện gì; Nghi phạm sát hại vợ trong đêm ở Hòa Bình đầu thú sau 10 ngày cố thủ trên núi; Cận cảnh đoàn xe dẫn độ 380 người trong vụ đánh bạc "khủng" do người Trung Quốc cầm đầu; Phản ứng của Chủ tịch Địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện sau khi bị phạt 7,5 triệu đồng...

Bất ngờ lý do người đàn ông sát hại con trai rồi đi ngủ như chưa có chuyện gì 

Thông tin trên Zing, sáng 1/8, Công an tỉnh Đắk Lắk đang tạm giữ Y Djin Byă (55 tuổi, ngụ buôn Kao, xã Ea Kao, TP.Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là Y Thức H’Mốk (33 tuổi), con trai của Y Djin Byă.

Theo đó, khoảng 16h ngày 31/7, sau khi đi đám cưới về, người thân phát hiện Y Thức H’Mốk nằm giữa nhà, cổ có một vết cắt, xung quanh nhiều vết máu. Gia đình nạn nhân nhanh chóng trình báo sự việc lên cơ quan công an.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Phản ứng của Chủ tịch Địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện sau khi bị phạt 7,5 triệu đồng;  Nghi phạm sát hại vợ trong đêm ở Hòa Bình đầu thú

Đối tượng Y Djin Byă tại cơ quan công an.

Nhận tin báo, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân. Xác định ông Y Djin Byă và Y Thức H’Mốk cùng ở nhà khi xảy ra sự việc nên công an đã mời nghi phạm về trụ sở lấy lời khai. Sau khi quanh co chối tội, đến khuya cùng ngày, ông Y Djin Byă đã thừa nhận mình là hung thủ sát hại con trai.

Báo Công Lý đưa tin, đối tượng khai, chiều 31/7, Y Thức H’Mốk đi đám cưới về thì hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Y Thức H’Mốk quá say nên xuống nền nhà nằm ngủ. Ông Y Djin Byă bực tức vì nhiều lần bị con trai đánh đã dùng dao cắt cổ người này.

Gây án xong, nghi phạm lên giường ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

Xem thêm tại đây.

Nghi phạm sát hại vợ trong đêm ở Hòa Bình đầu thú sau 10 ngày cố thủ trên núi

Nguồn tin trên báo Giao Thông, trưa 1/8, Trung tá Trần Anh Tuấn - Trưởng Công an huyện Yên Thủy cho biết, sau 10 ngày vây bắt với lực lượng huy động lên đến hàng trăm người, nghi phạm sát hại vợ trong đêm đã ra đầu thú.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Phản ứng của Chủ tịch Địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện sau khi bị phạt 7,5 triệu đồng;  Nghi phạm sát hại vợ trong đêm ở Hòa Bình đầu thú (Hình 2).

Đối tượng Bùi Văn Tiển.

Khoảng 9h ngày 1/8, Công an huyện Yên Thủy đã xác định được đối tượng Bùi Văn Tiển đang ở tại một núi đá thuộc xã Lạc Thịnh, huyện Yên Thủy (Hòa Bình). Lực lượng công an đã cùng người nhà vận động nghi phạm ra đầu thú. Đến khoảng 12h cùng ngày đối tượng đã đưa về Công an huyện Yên Thủy.

Báo Công an nhân dân đưa tin, địa điểm đối tượng đầu thú thuộc ngọn núi cách hiện trường vụ án khoảng 2km. Lãnh đạo Công an huyện Yên Thủy cho biết, bước đầu nghi phạm Bùi Văn Tiển khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Xem thêm tại đây.

Cận cảnh đoàn xe dẫn độ 380 người trong vụ đánh bạc "khủng" do người Trung Quốc cầm đầu

Nguồn tin trên VietnamPlus, 3h ngày 1/8, sau khi hoàn tất thủ tục pháp lý đối với trên 380 người tham gia vụ đánh bạc công nghệ cao tại Khu đô thị Our City, quận Dương Kinh (Hải Phòng), Bộ Công an phối hợp cùng Công an thành phố Hải Phòng đưa các đối tượng lên ô tô để trao trả cho cơ quan chức năng Trung Quốc tại Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị (Lạng Sơn).

Đến khoảng 4h cùng ngày, chiếc xe cuối cùng chở công dân Trung Quốc rời khỏi Hải Phòng theo đường cao tốc 5B, sau đó lên Quốc lộ 1A. 

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Phản ứng của Chủ tịch Địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện sau khi bị phạt 7,5 triệu đồng;  Nghi phạm sát hại vợ trong đêm ở Hòa Bình đầu thú (Hình 3).

Thông tin trên báo Tiền Phong, hơn 8h sáng, đoàn xe ô tô khách gần 20 chiếc chở các đối tượng phạm tội nối đuôi nhau tập kết tại bãi đỗ xe đằng sau cửa hàng miễn thuế nằm trong khu vực cửa khẩu Hữu Nghị. Tất cả xe ô tô đều đóng kín cửa, các ô cửa kính xe bịt kín bằng giấy bóng đen.

Đại úy Hà Trọng Dược, Trạm trưởng Biên phòng Hữu Nghị cho biết, khoảng 9 giờ sáng, Bộ công an tiến hành bàn giao gần 400 đối tượng phạm tội người Trung Quốc cho phía bạn tại Km số 0, cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị, theo Hiệp định tương trợ tư pháp Việt Nam-Trung Quốc. Vụ án này sẽ thuộc thẩm quyền điều tra mở rộng, xử lý của cơ quan nước bạn.

Xem thêm tại đây. 

Phản ứng của Chủ tịch Địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện sau khi bị phạt 7,5 triệu đồng

Sáng 1/8, ông Nguyễn Thái Luyện, Chủ tịch công ty Địa ốc Alibaba đã có mặt tại trụ sở Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để làm việc với Thanh tra sở này theo giấy mời lần 2, liên quan đến những phát ngôn trên mạng xã hội.

Buổi làm việc với sự có mặt của Phó chánh thanh tra sở TT&TT, Thanh tra viên và cán bộ phòng PA03 Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cùng ông Nguyễn Thái Luyện.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Phản ứng của Chủ tịch Địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện sau khi bị phạt 7,5 triệu đồng;  Nghi phạm sát hại vợ trong đêm ở Hòa Bình đầu thú (Hình 4).

Ông Nguyễn Thái Luyện (Ảnh: Thanh Niên).

Thanh tra Sở TT&TT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã lập biên bản vi phạm hành chính số 04/BB-VPHC đối với ông Nguyễn Thái Luyện vì đã có hành vi “Cung cấp, trao đổi, truyền đưa hoặc lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm đe dọa, quấy rối, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác” theo quy định tại điểm g, khoản 3, Điều 66, Nghị định 174/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện.

Tuy nhiên, sau khi kết thúc buổi làm việc, ông Luyện cho biết đã nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 7,5 triệu đồng về hành vi trên, nhưng không đồng ý và sẽ tiến hành khiếu nại quyết định này.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

Vụ cô gái xinh đẹp dùng dao sát hại "tình địch" ở Tuyên Quang: Phát hiện các dụng cụ sử dụng ma túy tại hiện trường

Thứ 3, 30/07/2019 | 18:49
Mới đây, Công an tỉnh Tuyên Quang đã chính thức khởi tố vụ án thiếu nữ bị sát hại do ghen tuông xảy ra ngày 16/7. Trong một diễn biến liên quan, gã bạn trai khai nhận đã mua ma tuý về cùng nạn nhân sử dụng.

Vụ nam thanh niên sát hại bạn gái rồi báo công an: Nghe con gọi điện tự thú, mẹ vẫn nghĩ con trêu đùa

Thứ 3, 30/07/2019 | 19:00
Trước khi gọi điện tự thú với công an về việc giết người yêu, Lê Đăng Giang gọi điện về kể mọi chuyện với mẹ. Tuy nhiên, mẹ của Giang nghĩ rằng anh đang trêu đùa.

Người đẹp Nga bị sát hại, thi thể nhét trong vali

Thứ 3, 30/07/2019 | 16:43
Một blogger xinh đẹp người Nga bị giết và thi thể không mảnh vải che thân nhét bên trong vali tại căn hộ ở Moscow – Nga.

Nghi can sát hại bạn nhậu bằng búa bị bắt ở vườn cao su, trên người nhiều vết thương

Thứ 3, 30/07/2019 | 15:26
Phan Văn Đoàn - nghi can sát hại anh Lê Văn N. (19 tuổi, ngụ ấp Thuận Hải, xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú, Bình Phước) được công an phát hiện trong rừng cao su với nhiều vết thương trên cơ thể.
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Sơn La: Bắt khẩn cấp lái xe đầu kéo vi phạm nồng độ cồn kịch khung gây tai nạn chết người

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:08
Ngày 6/5, Công an huyện Yên Châu (Sơn La) cho biết, vừa bắt khẩn cấp lái xe đầu kéo vi phạm nồng độ cồn kịch khung gây TNGT khiến 1 người chết, 7 người bị thương.

Thanh Hóa: Hai mẹ con được phát hiện tử vong trong ngôi nhà đang cháy

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:03
Phát hiện tầng 2 của ngôi nhà bốc cháy, cơ quan chức năng nhanh chóng phá cửa xông vào nhưng 2 mẹ con bà H. đã tử vong.

Bình Dương: Thông tin vụ công nhân bị đồng nghiệp lái xe nâng đè tử vong

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:20
Một nam công nhân đã tự ý vận hành xe nâng và không kịp kiểm soát đã khiến xe đè vào người đồng nghiệp và làm nạn nhân tử vong.

Lừa huy động vốn để nhập hàng, nữ quái chiếm đoạt 8 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:10
Với thủ đoạn huy động góp vốn để nhập bình nóng lạnh, téc nước, ống nhựa... Phạm Thị Thanh Huệ đã chiếm đoạt khoảng 8 tỷ đồng của nhiều người.

Tp.HCM: Khởi tố, bắt giam chủ và 4 nhân viên nhà hàng Nari

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:43
Chủ và nhân viên nhà hàng Nari đã có hành vi đánh đập, chửi bới, lột quần áo của khách khi khách không đồng ý trả tiền.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Vụ án loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai: Truy tìm Lê Thanh Kỳ Duyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:39
Lê Thanh Kỳ Duyên bị Công an tỉnh Long An truy tìm để phục vụ công tác điều tra vụ án loạn luân, xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai.

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí tấn công người dân, cướp xe máy

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:11
Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.

Thanh Hóa: Bắt đối tượng cho vay lãi nặng hơn 180%/năm

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:02
Lợi dụng việc một số người dân có nhu cầu vay tiền để chi tiêu, làm ăn, Hiếu đã cho những người này vay tiền với lãi suất 182,5%/năm.