An ninh hình sự 24h: Thảm án tại Điện Biên gây rúng động; Tạm giữ người đàn ông dâm ô bé trai trong thang máy

An ninh hình sự 24h: Thảm án tại Điện Biên gây rúng động; Tạm giữ người đàn ông dâm ô bé trai trong thang máy

Thứ 7, 20/06/2020 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Thảm án tại Điện Biên khiến ba người tử vong; Tạm giữ người đàn ông dâm ô bé trai trong thang máy; Cha mẹ ngậm ngùi chứng kiến con nhận án chung thân vì làm anh hùng rơm...

Thảm án tại Điện Biên

Chiều 20/6, ông Vũ Văn Đức, Chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên cho biết, lực lượng Công an huyện đã phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án khiến 3 người chết.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng cùng ngày, người dân tại xóm Trường Xuân, huyện Tuần Giáo phát hiện người phụ nữ tử vong trên một cánh đồng. Thi thể người này nằm ngửa, trên người xuất hiện nhiều vết thương. Nạn nhân được xác định tên Trần Thị Th..

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Thảm án tại Điện Biên gây rúng động; Tạm giữ người đàn ông dâm ô bé trai trong thang máy

Hiện trường phát hiện thi thể người phụ nữ

Tại ngôi nhà gần cánh đồng, người dân tiếp tục phát hiện thêm 2 người đàn ông khác bị thương nặng, ngay sau đó 2 người này được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên cả 2 đã tử vong sau đó do vết thương quá nặng. Trong đó Nguyễn Thành Ch. là chồng chị Th., và người đàn ông còn lại tên Đàm Văn L..

Liên quan đến vụ án trên, Đại tá Tráng A Tủa, Phó giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết thêm: “Sau khi nhận được tin báo về vụ việc, chúng tôi đã phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Hiện tôi đang trên đường đến hiện trường. Khi có kết quả cụ thể chúng tôi sẽ thông tin”.

Xem thêm tại đây

Cha mẹ ngậm ngùi chứng kiến con nhận án chung thân vì làm anh hùng rơm

Phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Nguyễn Xuân Ngọc (19 tuổi), trú tại xã Diễn Thọ, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An về tội Giết người chật kín người tham dự. Người nhà mang di ảnh của nạn nhân và chít khăn tang khiến cho không khí phiên tòa càng thêm ngột ngạt. Bố mẹ và người thân nhìn thấy bị cáo cũng bật khóc nức nở. So với thời điểm bị bắt, Ngọc có vẻ gầy gò và xanh xao đi nhiều. Nhìn khuôn mặt non nớt, hiền lành không ai nghĩ Ngọc dùng dao đâm chết 2 người.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Thảm án tại Điện Biên gây rúng động; Tạm giữ người đàn ông dâm ô bé trai trong thang máy (Hình 2).

Bị cáo Ngọc tại phiên tòa

Tại phiên tòa, Ngọc cho biết vì bức xúc và mất bình tĩnh nên lấy dao đâm loạn xạ để phòng thân. Ngọc không nghĩ đến hậu quả lại gây chết người. Được biết, Ngọc làm công nhân cho 1 công ty có trụ sở ở Hà Nội. Ngày 12/12/2019, Ngọc từ Hà Nội về nhà để khám tuyển nghĩa vụ quân sự. Khoảng 21h30, nam thanh niên này nhờ Hoàng Trung (SN 1999), trú cùng xã chở ra Quốc lộ 1A để đón xe khách đi Hà Nội.

Xem thêm tại đây

Tạm giữ người đàn ông dâm ô bé trai trong thang máy

Ngày 20/6, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Dương Thế Hưng (65 tuổi, trú tại tại chung cư 25 Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng) để điều tra hành vi dâm ô với bé trai nhỏ tuổi trong thang máy.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Thảm án tại Điện Biên gây rúng động; Tạm giữ người đàn ông dâm ô bé trai trong thang máy (Hình 3).

Thang máy chung cư 25 Lạc Trung nơi xảy ra sự việc

Quyết định đã được Viện kiểm sát nhân dân quận Hai Bà Trưng phê chuẩn. Trong quá trình làm việc với cơ quan công an, ông Hưng cũng đã thừa nhận hành vi của mình. Vụ việc đang được Công an quận Hai Bà Trưng tiếp tục làm rõ.

Xem thêm tại đây

Bắt giữ nhiều đối tượng tập trung "bầy đàn" sử dụng ma túy

Ngày 20/6, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Phòng Cảnh sát cơ động và Công an huyện Nga Sơn vừa triệt phá một tụ điểm sử dụng ma túy trên địa bàn, tạm giữ nhiều đối tượng.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Thảm án tại Điện Biên gây rúng động; Tạm giữ người đàn ông dâm ô bé trai trong thang máy (Hình 4).

Các đối tượng bị bắt giữ

Khoảng 3h ngày 19/6, hàng chục cảnh bất ngờ đột kích vào tòa nhà Gia Linh Club, ở thị trấn huyện Nga Sơn, Thanh Hóa, bắt quả tang 54 đối tượng (36 nam và 18 nữ) đang có hành vi tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ nhiều tang vật gồm, ketamin, thuốc lắc, dao kiếm các loại, dụng cụ sử dụng ma túy và nhiều tang vật khác có liên quan. Các đối tượng chủ yếu đến từ các địa phương: Sơn La, Phú Thọ, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa, Vũng Tàu, Hậu Giang... trong đó có nhiều đối tượng hình sự cộm cán.

Xem thêm tại đây

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên Người Đưa Tin Pháp Luật.

Đăng Khoa (t/h)

An ninh hình sự 24h: Bị cáo đầu độc chị họ bằng trà sữa không thể đến tòa; Điều tra các cuộc đấu giá có sự tham gia của vợ chồng Đường “Nhuệ”

Thứ 6, 19/06/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Phạm nhân Triệu Quân Sự bị bắt; Điều tra các cuộc đấu giá có sự tham gia của vợ chồng Đường “Nhuệ”; Diễn biến mới nhất vụ bác sỹ Chiêm Quốc Thái bị vợ thuê giang hồ "xử"; Nữ bị cáo đầu độc chị họ bằng trà sữa không thể đến tòa vì… mất ngủ.

An ninh hình sự 24h: Nghi án người đàn ông dâm ô bé trai trong thang máy; "Khủng bố" con nợ sau khi vay tiền qua App

Thứ 5, 18/06/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Nghi án người đàn ông dâm ô bé trai trong thang máy; Bắt giam kẻ giết bạn gái ở phòng trọ rồi tự tử; "Khủng bố" con nợ sau khi vay tiền qua App..

An ninh hình sự 24h: 6 án tử hình dành cho các bị cáo sát hại nữ sinh giao gà; “Đại gia” đeo nhiều vàng giả nhất Việt Nam lãnh án

Thứ 4, 17/06/2020 | 19:56
Tin an ninh hình sự 24h qua: Án tử hình dành cho các bị cáo sát hại nữ sinh giao gà; “Đại gia” đeo nhiều vàng giả nhất Việt Nam lãnh án, Bắt khẩn cấp cụ ông U80 ghen tuông, chém "vợ hờ" trọng thương...

An ninh hình sự 24h: Phát lệnh truy tìm Huấn "hoa hồng"; Diễn biến mới nhất phiên xử vụ nữ sinh giao gà

Thứ 3, 16/06/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Phát lệnh truy tìm Huấn "hoa hồng"; Diễn biến mới nhất phiên xử vụ nữ sinh giao gà; Đại gia mua trinh giải đen: Sống bằng bản năng, chà đạp đạo đức.
Cùng chuyên mục

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.