App giảm béo được hỗ trợ từ các chuyên gia

Thứ 6, 27/08/2021 | 15:54
0
Nhiều người muốn giảm cân nhưng lại ngại tới phòng tập và chi phí cho phòng tập lại không hề rẻ.

Giải quyết vấn đề này, Phương Đông cho ra mắt App Healthybody PĐ với tính năng thực đơn giảm cân và các bài tập giảm cân tại nhà, vô cùng tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Thực đơn giảm cân được thiết kế từ các chuyên gia dinh dưỡng, sức khỏe

Bên cạnh việc duy trì tập luyện hằng ngày, dinh dưỡng quyết định phần lớn đến vóc dáng và cân nặng của cơ thể. Do vậy, việc kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày đóng vai trò quyết định trong việc giảm cân. Để chế độ tập luyện phát huy hết khả năng của mình cần đến chế độ ăn khoa học, nạp vừa đủ lượng calo cho cơ thể và hạn chế các chất béo có hại.

Chế độ ăn ít calo giúp cơ thể điều chỉnh mức tiêu thụ chất dinh dưỡng. Tổng số calo được phân bổ hàng ngày cho cơ thể được khuyến nghị theo tỷ lệ 55% lấy từ carbohydrates, 15% từ protein và 30% chất béo (thành phần không được vượt quá 10% từ các dạng chất béo bão hòa). Nhưng bạn có biết mỗi ngày mình đã nạp vào cơ thể lượng calo là bao nhiêu và tiêu hao đi bao nhiêu? App Healthybody PĐ sẽ giúp bạn tính toán và đưa ra thực đơn phù hợp. 

Đặc biệt đối với người bị thừa cân, béo phì hoặc người mắc bệnh mỡ máu, tăng huyết áp thì chế độ dinh dưỡng càng cần chú ý. Chuyên gia sẽ đánh giá sức khỏe của từng người dùng để đưa ra chế độ dinh dưỡng thích hợp.

Chế độ tập luyện thông minh giúp người dùng đạt kết quả như mong muốn

Ứng dụng Healthy Body PĐ được xây dựng theo hướng một Hệ sinh thái giảm béo chuẩn y khoa. Tại Healthy Body PĐ, sẽ có các bài tập dành riêng cho nam và nữ. Các bài tập sẽ được hướng dẫn bởi chính các huấn luyện viên kèm 1-1, giúp bạn dù tập ở nhà vẫn đạt được kết quả tốt như tới phòng tập. 

Cần biết - App giảm béo được hỗ trợ từ các chuyên gia

Một tính năng ưu việt là người dùng có thể lựa chọn các bài tập muốn giảm mỡ theo từng bộ phận trên cơ thể. Các bài tập được cài chế độ tập luyện, lượng tiêu hao calo nhất định, nhắc thời gian tập luyện và thời gian nghỉ để thông báo tới người dùng. Ngoài ra người dùng có thể biết được lượng calo trong ngày đã nạp vào, đánh giá chỉ số BMI và được thiết kế các bài tập riêng cho phù hợp. 

Bạn có thể theo dõi lượng calo bị đốt và tiến trình giảm cân trong các biểu đồ. Không cần có phòng tập hay thiết bị nào, chỉ cần sử dụng trọng lượng cơ thể của bạn để làm săn chắc toàn bộ cơ thể và có được cơ bắp săn chắc.

Hỗ trợ thông tin về sức khỏe cho người dùng mọi lúc, mọi nơi

App còn có rất nhiều thông tin, nội dung kiến thức khoa học đầy đủ về vấn đề giảm cân an toàn, cực kỳ tiện lợi sử dụng. Khi người dùng muốn đặt lịch tư vấn sức khỏe chỉ cần để lại SĐT tại app sẽ được hỗ trợ tư vấn 24/24. 

Cần biết - App giảm béo được hỗ trợ từ các chuyên gia (Hình 2).

Để đáp ứng nhu cầu cho những người dùng có mong muốn tới phòng tập hoặc tới các cơ sở giảm mỡ an toàn, App Healthybody PĐ còn cung cấp thông tin 23 cơ sở giảm mỡ công nghệ cao và 45 phòng tập tại hầu hết các thành phố lớn để tiện cho việc tìm kiếm thông tin. 

App Healthybody PĐ ra mắt từ ngày 24/8/2021, là ứng dụng chăm sóc sức khỏe với nền tảng giảm béo chuẩn y khoa. Độc giả có thể tải ứng dụng Healthybody PĐ hoàn toàn miễn phí từ Google Play hoặc App Store. 

Quỳnh Châu

Cần loại trừ định kiến trong phòng chống và giảm tác hại thuốc lá

Thứ 5, 01/07/2021 | 18:29
Để phòng chống tác hại thuốc lá hiệu quả hơn, cần có sự thay đổi chiến lược và nhìn nhận khoa học một cách khách quan.

Bảo Thy tiết lộ tác hại của việc giảm cân bằng cà phê

Thứ 2, 26/04/2021 | 18:18
Ngôi sao: Khởi My đáp trả khi bị chê phong cách ăn mặc; Bảo Thy tiết lộ tác hại của việc siết cân bằng cà phê…
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.