Đây là 4 mẫu áo khoác bạn gái nên mạnh dạn đầu tư

Thứ 4, 04/10/2023 | 09:20
0
Giữa vô vàn các kiểu mốt đang được lăng xê, hãy mạnh dạn đầu tư vào 4 thiết kế áo khoác dưới đây.

Hiện tại là thời điểm rất thích hợp để đầu tư vào áo khoác – item quan trọng giúp định hình phong cách mùa Thu Đông.

Giữa vô vàn các kiểu mốt đang được lăng xê, hãy mạnh dạn đầu tư vào 4 thiết kế áo khoác dưới đây. Chúng tối giản nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn diện mạo thời trang, thu hút hơn trong mùa lạnh năm nay.

1. Cardigan kéo khóa hai đầu

Đời sống - Đây là 4 mẫu áo khoác bạn gái nên mạnh dạn đầu tư

Áo cardigan chắc hẳn không còn xa lạ với bạn gái trong mùa lạnh. Tuy nhiên năm nay, đừng chỉ diện kiểu áo cài cúc truyền thống. Ở thời điểm hiện tại, có một kiểu cardigan đang được nhiều bạn gái để mắt, đó là cardigan kéo khóa hai đầu. Mẫu cardigan này thường được thiết kế với độ ôm vừa phải, dài ngang thắt lưng, đặc trưng là hai đầu khóa có thể tùy chỉnh nhằm giúp bạn gái trở nên kín đáo hoặc gợi cảm khi cần. Ưu điểm lớn của cardigan kéo khóa là có thể mix cùng nhiều kiểu quần hoặc chân váy, thích hợp nhất là chân váy dáng chữ A hoặc quần jeans cạp cao.

2. Áo tweed dáng lửng

Đời sống - Đây là 4 mẫu áo khoác bạn gái nên mạnh dạn đầu tư (Hình 2).

Nếu cardigan kéo khóa thu hút phái đẹp ở yếu tố sexy thì áo khoác vải tweed ghi điểm ở khoản thanh lịch. Tweed vốn là chất liệu mang tới cảm giác trang trọng hàng đầu, do đó nếu muốn trẻ trung hơn với áo khoác tweed, bạn gái nên ưu tiên thiết kế dáng lửng và chất tweed mỏng thay vì áo tweed dày và dài. Áo khoác tweed dáng lửng có thể kết hợp với các item đồng điệu để biến bạn thành quý cô sang chảnh, cũng có thể linh hoạt mix match cùng các trang phục mang tính casual hơn như quần jeans, chân váy mini để tạo nên những set đồ tươi trẻ, giàu tính ứng dụng. Item này cũng có khả năng “hack” dáng cực tốt, hợp với các cô nàng nhỏ nhắn đang cần tìm một mẫu áo khoác để đồng hành thường xuyên trong mùa Thu Đông.

3. Blazer dáng oversize

Đời sống - Đây là 4 mẫu áo khoác bạn gái nên mạnh dạn đầu tư (Hình 3).

Nếu là tuýp người ưa sự gọn gàng, vừa vặn, bạn sẽ có xu hướng tìm kiếm những mẫu áo khoác kể trên. Song nếu là người thích trải nghiệm phong cách cá tính, mang hơi hướng menswear, áo blazer dáng oversize mới là lựa chọn sẽ thu hút bạn. Năm nay, blazer dáng oversize cũng là một trong số những kiểu mốt được nhiều tín đồ thế giới lăng xê. Trang phục này có thể diện với quần âu cùng tone màu để tạo thành bộ suit thời thượng hoặc mặc cùng các item khác, từ bụi phủi đến nữ tính, từ kín đáo đến sexy… Có thể cùng lúc “cân” mọi style, đó là ưu điểm lớn khiến blazer dáng oversize được lòng phái đẹp.

4. Áo da dáng bomber

Đời sống - Đây là 4 mẫu áo khoác bạn gái nên mạnh dạn đầu tư (Hình 4).

Các trang phục bằng da đã quay trở lại, hứa hẹn tạo nên những cuộc “cách mạng” nho nhỏ trong phong cách thường nhật của các cô nàng sành mặc. Chất liệu da lúc nào cũng tạo cảm giác “chất chơi” và áo khoác da cũng không ngoại lệ. Năm nay, kiểu áo da được tín đồ ưa chuộng là áo da dáng bomber, dài ngang hông và rộng rãi ở phần vai, eo thay vì kiểu áo biker vừa vặn thịnh hành như những năm trước. Áo da dáng bomber được đánh giá mang tới cảm giác trẻ trung, đặc biệt che khuyết điểm vòng hai hiệu quả. Hãy mix trang phục này với các item có màu đối nghịch để tạo nên set đồ cân đối, hài hòa.

Huân Y Thảo

Loạt trang phục đi biển tuy giản dị vẫn phô được nét đẹp vóc dáng của Quỳnh Kool

Thứ 7, 16/09/2023 | 03:39
Trang phục theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính vẫn tôn hình thể khi đi biển của Quỳnh Kool.

Kịp thời khắc phục tình trạng thiếu giáo viên và nguồn tuyển giáo viên

Thứ 5, 27/07/2023 | 21:06
Ông Trần Thanh Mẫn đề nghị Chính phủ chỉ đạo các bộ liên quan rà soát, đánh giá toàn diện về cơ cấu, thực trạng, nhu cầu phát triển đội ngũ giáo viên.

Khắc phục triệt để tình trạng nâng loại đô thị khi chưa đủ tiêu chí

Thứ 2, 10/07/2023 | 17:55
Theo Thứ trưởng Bộ Nội vụ, phấn đấu đến năm 2030 các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã được sắp xếp cơ bản phù hợp chiến lược phát triển kinh tế - xã hội.
Cùng chuyên mục

Biển số ôtô 2 ký tự giá 380 tỷ đồng, đại gia bí ẩn liền xuống tiền mua

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:00
Một biển số ô tô có 2 ký tự đã được một đại gia "bí ẩn" xuống tiền mua với giá 380 tỷ đồng.

Loài vật nghe tên “dữ dằn” không ngờ là đặc sản 160.000 đồng/kg

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:25
Người dân ở nhiều địa phương có câu: "Không ăn lư, hư một đời" để nói về một loài đặc sản nổi tiếng ở Thanh Hóa, đó là con lư.

Lão nông bắt được mẻ cá "lạ", có người đến đưa ngay 100 triệu đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:25
Lênh đênh theo loài cá chỉ cần nghe tên đã muốn phì cười, nhóm thuyền viên trúng mẻ cá lớn kiếm ngay 100 triệu đồng khi vào bờ.

"Đại gia" vung tiền mua chiếc bát cổ với giá 633 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 09:52
Chiếc bát sứ tinh xảo, có đường kính dưới 10cm, được một "đại gia" mua với giá 633 tỷ đồng.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.