Bảo Thanh lên tiếng trần tình việc bị “tố” đeo khẩu trang sai cách trên phim

Bảo Thanh lên tiếng trần tình việc bị “tố” đeo khẩu trang sai cách trên phim

Thứ 5, 07/05/2020 | 18:30
0
Sau khi công chiếu tập 23 bộ phim Những ngày không quên, khán giả phát hiện diễn viên Bảo Thanh thủ vai Anh Thư đeo khẩu trang sai cách. Trước ý kiến của khán giả, cô giải thích đeo như vậy là để thuận tiện cho việc đóng phim.

Trong tập 23 bộ phim Những ngày không quên phát sóng tối 6/5, nhiều khán giả phát hiện ra phân cảnh Bảo Thanh thủ vai Anh Thư đeo khẩu trang ngược. Một số thành viên mạng đã để lại bình luận trên trang cá nhân về lỗi nhỏ này trên phim. Nhiều người cho rằng dù chỉ là lỗi nhỏ nhưng lại gây khó chịu với người xem, bởi đây là phim tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19. 

Sự kiện - Bảo Thanh lên tiếng trần tình việc bị “tố” đeo khẩu trang sai cách trên phim

Phân cảnh khán giả cho rằng Bảo Thanh đeo khẩu trang sai cách.

Ngày sau khi phản ánh, Bảo Thanh giải thích, đeo ngược như vậy để thuận tiện cho việc đóng phim. “Đeo vậy (phần nẹp mũi lộn xuống dưới cằm - PV) mới nói được, không là được hai câu nó tuột xuống tận cằm”, cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Bảo Thanh chia sẻ thêm, loại khẩu trang cô dùng không phải khẩu trang y tế, nên không có quy định phải đeo thế nào mới đúng. Quan trọng là người dùng đeo chặt, đảm bảo che kín mũi, không thoát giọt bắn ra ngoài khi giao tiếp.

Nữ diễn viên cho hay, trong phim, nhân vật Anh Thư thoại khá nhiều. Nếu đeo đúng chiều thì bị rộng và không ôm mặt và sẽ bị tuột khi nói, làm hở mũi. Vì thế, cô chọn cách đeo ngược để thuận tiện cho việc quay phim.

Sự kiện - Bảo Thanh lên tiếng trần tình việc bị “tố” đeo khẩu trang sai cách trên phim (Hình 2).

Bộ phim Những ngày không quên được kết hợp giữa Về nhà đi con và Cô gái nhà người ta, lên sóng đều đặn thời gian qua.

Sau thành công của bộ phim Về nhà đi con, diễn viên Bảo Thanh tiếp tục vai diễn trong Những ngày không quên. Đây là bộ phim được kết hợp giữa Về nhà đi conCô gái nhà người ta, lên sóng đều đặn thời gian qua. Phim tái hiện đời sống tại hai bối cảnh, thành phố và nông thôn khi dịch bệnh ập đến. Gia đình ông Sơn và người dân làng Yên lần lượt chứng kiến những thay đổi lớn trong thời Covid-19 và phải trải qua các vấn đề nổi cộm mùa dịch như tin giả, trốn cách ly, tích trữ thực phẩm, găm hàng, tin giả, trốn cách ly…

Được biết, hiện tại, đoàn phim Những ngày không quên vẫn tiếp tục quá trình quay. Trong đó, kịch bản được chỉnh sửa để phù hợp với thực tế. Phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSND Trung Anh, NSND Bùi Bài Bình, NSƯT Tiến Quang, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân, Phương Oanh, Đình Tú, Thanh Hương, Tuấn Tú, Hồng Đăng, Hồng Diễm...

 

Quản lý Mai Phương: “Không muốn người tốt như chị Ốc Thanh Vân, Bảo Như gặp sự cố, điều tiếng không hay"

Chủ nhật, 19/04/2020 | 11:58
Anh Minh Nhựt - quản lý một thời của cố diễn viên Mai Phương luôn trân trọng tình cảm mà Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như dành cho mẹ con bé Lavie.

Diễn viên Bảo Thanh: "Từng bị khủng hoảng một tháng trời vì vướng thị phi, tai tiếng"

Thứ 6, 18/01/2019 | 15:00
Sau thành công của phim Sống chung với mẹ chồng, tên tuổi của Bảo Thanh được biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, đi kèm sự nổi tiếng, nữ diễn viên xinh đẹp cũng đối mặt với không ít tai tiếng, thị phi.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.