BCA Việt Nam xuất sắc vào Top 10 Thương hiệu uy tín hội nhập 4.0

Thứ 6, 27/08/2021 | 15:22
1
Trong chương trình đánh giá và truyền thông “Thương hiệu – Sản phẩm chất lượng quốc tế 4.0”, Công ty BCA Solutions Việt Nam (Viết tắt là BCA Solutions) vừa nhận được danh hiệu danh giá “Top 10 Thương hiệu uy tín hội nhập 4.0”.

BCA Việt Nam - Dẫn đầu thị trường kinh doanh online

“Thương hiệu – Sản phẩm chất lượng quốc tế 4.0” là chương trình đánh giá năng lực hoạt động, quản lý thương hiệu của các công ty, doanh nghiệp đang hoạt động trên thị trường Việt Nam hoặc tái định vị thương hiệu trên thị trường quốc tế.

Việc chiến thắng giải thưởng danh giá này có thể xem như một bước khởi đầu thành công của BCA Solutions Việt Nam. Với mục tiêu không chỉ muốn “hội nhập” mà còn muốn làm “người tiên phong” dẫn đầu thời đại với mô hình kinh doanh có 1-0-2 của mình.

Cần biết - BCA Việt Nam xuất sắc vào Top 10 Thương hiệu uy tín hội nhập 4.0

Đại diện Công ty BCA Solutions Việt Nam nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu uy tín hội nhập 4.0”

Mua sắm online ngày càng trở nên cần thiết nhất là trong thời dịch này vì sự tiện lợi trong việc giúp mọi người hạn chế ra đường mua đồ tiếp xúc với nhau. Tuy nhiên, kinh doanh nào cũng có vấn đề và kinh doanh online cũng vậy.

Vấn đề lớn mà thị trường kinh doanh online nói chung và thương mại điện tử nói riêng còn gặp phải chính là thiếu nhân sự có chuyên môn tư vấn chuyên nghiệp ở khâu chăm sóc khách hàng từ lúc lựa chọn mua sản phẩm, đặt hàng, nhận hàng và sau đó là quá trình sử dụng. Hiểu được vấn đề này, BCA Việt Nam đã cho ra đời về một trang thương mại điện tử lấy việc tư vấn và chăm sóc khách hàng làm trọng tâm.

Mô hình kinh doanh online đa nhiệm của BCA Việt Nam

Mô hình kinh doanh online của BCA Việt Nam tận dụng triệt để các lợi thế của công nghệ để những người kinh doanh online có thể kết nối với khách hàng. BCA Solutions Việt Nam gọi những người kinh doanh online này là các đối tác đại lý. Và cũng chính những nhà kinh doanh online này sẽ là người tư vấn chăm sóc khách hàng của công ty.

Để những người kinh doanh có thể tư vấn cho khách hàng trong các gói sản phẩm khác nhau, thì họ phải học và được cấp chứng chỉ tư vấn về sản phẩm đó. Khi hợp tác cùng BCA Việt Nam, đại lý sẽ không còn phải lo về những việc như quản lý hàng hóa, giao hàng và quản lý tài chính. Tất cả đều được BCA Solutions quản lý thông qua hệ thống công nghệ tự động.

Chính sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống này, BCA Việt Nam đã đem đến giải pháp kinh doanh “hoàn hảo” cho cả người kinh doanh lẫn khách hàng. Người kinh doanh chỉ cần tập trung bán hàng và tư vấn, chăm sóc khách hàng thật tố. Còn khách hàng chỉ cần yên tâm ngồi nhà nhâm nhi trà và mua sắm, thoải mái trải nghiệm dịch vụ đã được “bày trí” sẵn từ A đến Z, từ 0 cho tới vô cực.

Cần biết - BCA Việt Nam xuất sắc vào Top 10 Thương hiệu uy tín hội nhập 4.0 (Hình 2).

Nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, Công ty BCA Việt Nam đã ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thương mại điện tử với mô hình kinh doanh online “độc - lạ”. Và giải thưởng “Top 10 Thương hiệu uy tín hội nhập 4.0” chắc chắn đã cho thấy được sự thành công của mô hình mà BCA đang theo đuổi .

Chia sẻ về những định hướng sắp tới, đại diện BCA Việt Nam cho biết, công ty muốn trở thành “người dẫn đầu” thành công với mô hình kinh doanh online đem lại lợi ích cho cả người kinh doanh và khách hàng.

THÀNH VŨ

CEO Trần Thị Ái Loan: Đẩy mạnh nhận diện thương hiệu thẩm mỹ vượt qua đại dịch Covi-19

Thứ 3, 17/08/2021 | 16:42
Ngành làm đẹp chịu ảnh hưởng nặng nề vì dịch Covid-19. Khắc phục khó khăn, tìm lối đi riêng bằng việc đẩy mạnh chiến lược marketing hiệu quả là điều rất quan trọng.

Ông chủ thương hiệu Kem Tràng Tiền tiếp tục thua lỗ

Thứ 2, 02/08/2021 | 12:50
Dưới tác động của dịch Covid-19, OCH - chủ thương hiệu kem Tràng Tiền - chịu nhiều tổn thất nặng nề dẫn đến kinh doanh thua lỗ quý thứ 2 liên tiếp.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.