Thương hiệu
Hành trình xây dựng thương hiệu OCOP Nghệ An – Kỳ 3: Đưa “hương quê” vươn ra thế giới
Nghệ An xác định phát triển Chương trình OCOP - Mỗi xã một sản phẩm theo hướng bền vững nhất, lấy chất lượng và thương hiệu làm thước đo để vươn ra thế giới.
Hành trình xây dựng thương hiệu OCOP Nghệ An – Kỳ 2: Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại
Nghệ An đang chủ động đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong truyền thông, thúc đẩy phát triển thương mại điện tử để tiêu thụ sản phẩm OCOP cho người dân.
Hành trình xây dựng thương hiệu OCOP Nghệ An – Kỳ 1: Khai phá tiềm năng sản vật địa phương
Phát triển, hoàn thiện và tập trung nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP trở thành giải pháp được ưu tiên trong phát triển kinh tế nông thôn, gắn với xây dựng nông thôn mới ở Nghệ An.
Phát hiện thủ đoạn dùng khoai tây Trung Quốc làm giả thương hiệu khoai tây Đà Lạt
Công an tỉnh Lâm Đồng vừa kiểm tra một loạt điểm kinh doanh rau củ trên địa bàn huyện Đơn Dương và Đức Trọng, phát hiện nhiều điểm đang trộn đất đỏ vào khoai tây Trung Quốc để giả mạo thương hiệu khoai tây Đà Lạt.
Thương hiệu xa xỉ chật vật vì Trung Quốc khóa tài khoản người nổi tiếng "phô trương về sự giàu có"
Nhiều thương hiệu trong ngành thời trang toàn cầu đều đang lao đao vì Trung Quốc khóa hàng loạt tài khoản của những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội có thói quen khoe đồ dùng xa xỉ.
Vì sao đồng hồ Patek Philippe đắt đỏ nhất thế giới, "có tiền chưa chắc mua được"?
Kể từ khi thành lập đến nay, Patek Philippe được nhiều người coi là một trong những nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng nhất thế giới, còn được mệnh danh là "Tam Thánh" của ngành công nghiệp đồng hồ.
Phát triển liên kết chuỗi giá trị và tiêu thụ sản phẩm OCOP Nghệ An
Mặc dù có nhiều thế mạnh nhưng nhiều sản phẩm OCOP tỉnh Nghệ An vẫn còn gặp khó khăn trong tìm kiếm, mở rộng thị trường, đặc biệt là thị trường xuất khẩu.
Nữ ca sĩ mua được mấy cái nhà, một vài cái xe chỉ nhờ một bài hát
Quay trở lại với âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng, Phương Linh đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý.
Oniiz - Vẽ lại bản đồ thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới Việt
Oniiz-tự hào là thương hiệu "Made in Vietnam" dành cho nam giới hiện đại, với khát vọng trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân.
Lý do phía sau quần bò luôn có một miếng da nhỏ
Thường xuyên mặc quần bò nhưng nhiều người vẫn không biết mục đích của miếng da phía sau là gì.
Tp.HCM: Cửa hàng Watchstore.vn bán đồng hồ... trôi nổi?
Đến cửa hàng“Watchstore.vn” mua đồng hồ, khách hàng được nhân viên cam kết sản phẩm chính hãng và có giấy chứng nhận đại lý ủy quyền từ nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, lúc mang đi bảo hành, khách hàng bị hãng từ chối hỗ trợ vì lý do… hàng xách tay.
Tìm đường "lên đời" cho hạt gạo Mường Thanh
Những năm vừa qua, giá trị và thương hiệu của hạt gạo Điện Biên ngày càng được nâng cao, trở thành sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của mảnh đất biên cương.
Thị trường BĐS bán lẻ đang hồi phục và duy trì mức tăng trưởng tốt
Thị trường BĐS bán lẻ Tp.HCM đang hồi phục với sự duy trì mức tăng trưởng tốt về giá thuê nhờ sự gia nhập và mở rộng tích cực của các nhãn hàng.
Cậu bé gốc Việt trong MV siêu hit Gangnam Style sau 12 năm, giờ ra sao?
12 năm kể từ sau khi nổi tiếng khắp thế giới với MV Gangnam Style của PSY, cậu bé Hwang Min Woo giờ đã trưởng thành và vẫn theo đuổi con đường nghệ thuật.
Doanh nhân Phan Minh Thông: Vượt thách thức, đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới
Năm 2023, dù kinh tế khó khăn nhưng doanh nhân Phan Minh Thông đã vượt qua thách thức đưa sản phẩm đi khắp nơi.
Anh nông dân kiếm bộn tiền nhờ trồng loại cây mọc "ngoài bờ ngoài bụi"
Ban đầu, khó ai tin rằng một loại cây trồng "ngoài bờ ngoài bụi" lại có ngày có thương hiệu và "đi xa". Thế nhưng, anh An đã khiến mọi người phải nghĩ khác.
Nguyễn Chí Toàn chia sẻ bí quyết thành công xây dựng thương hiệu Chảo Gang Việt
Tp.HCM: Đình chỉ một hội thảo thẩm mỹ tổ chức trái phép
Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM vừa đình chỉ một hội thảo giới thiệu các nội dung đến hoạt động khám bệnh, chữa bệnh (thẩm mỹ) khi chưa có hồ sơ pháp lý theo quy định.
Chủ thương hiệu sữa đậu nành Fami đạt doanh thu và lợi nhuận kỷ lục
Năm 2023, Đường Quảng Ngãi ghi nhận doanh thu thuần hơn 10.023 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế gần 2.200 tỷ đồng, là kết quả cao nhất từ trước đến nay doanh nghiệp.
Đạo diễn Trần Bình Trọng ngồi xe lăn đi giới thiệu phim Đại gia chân đất
Anh cho biết, đây là "hậu quả" của một tai nạn bất ngờ trong lúc tham gia đóng phim Đại gia chân đất.
Nguyễn Thu Len: "Bí quyết xây dựng thương hiệu là chọn đúng phương tiện truyền thông”
Bà Nguyễn Thu Len, Founder & CEO công ty Lens Group đã có những chia sẻ về “Phương tiện truyền thông với xây dựng thương hiệu”.
Diễn biến mới vụ Bệnh viện thẩm mỹ Nam An kiện Công ty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương
Trong đơn bổ sung yêu cầu khởi kiện, Bệnh viện thẩm mỹ Nam An yêu cầu tòa buộc Công ty Sen Vàng bồi thường hơn 8,6 tỷ đồng.
Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Quốc Trường lên tiếng trước nghi vấn rút khỏi chương trình
Việc Quốc Trường liên tục không xuất hiện trong hai tập gần đây của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 khiến anh đối diện tin đồn rút khỏi chương trình.
Doanh nghiệp Việt tự tin nhượng quyền thương hiệu ra thế giới
Thời gian gần đây, nhiều thương hiệu của Việt Nam đã thành công khi nhượng quyền ra nước ngoài. Đây là tín hiệu tốt để Startup Việt tự tin bước ra sân chơi thế giới.