Beauty Care USA - Niềm tin cho phái đẹp

Beauty Care USA - Niềm tin cho phái đẹp

Thứ 3, 20/11/2018 | 16:14
0
Beauty Care USA - Có chúng tôi bạn sẽ đẹp một cách an toàn. Vì vậy hãy trao niềm tin cho chúng tôi, chúng tôi sẽ chăm sóc bạn một cách toàn diện.

Beauty Care USA - Uy tín làm nên thương hiệu

Bạn mong muốn điều gì trong cuộc sống này? Trước câu hỏi này chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu trả lời khác nhau. Đó có thể là mong muốn được no ấm, đủ đầy về vật chất, hạnh phúc về tinh thần, có thể là con cái khỏe mạnh, thành tài… Tuy nhiên, sẽ chẳng người phụ nữ nào muốn hưởng tất cả những điều trên với 1 thân hình béo ú, làn da đen đúa già nua, xấu xí cả.

Khởi nguồn từ những trăn trở ấy nên Beauty Care USA đã được ra đời với mong muốn trở thành nơi bạn có thể tin tưởng để loại bỏ làn da ngăm đen, những ngấn mỡ thừa hay những dấu hiệu lão hóa vì tuổi tác... mà không phải lo về yếu tố an toàn hay hiệu quả.

Tuy nhiên, đứng trước thị trường làm đẹp đầy phức tạp và thiếu sự kiểm định như hiện nay, thì các nghi vấn được đặt ra cho công ty như: Beauty Care USA bán hàng giả hay Beauty Care USA lừa đảo không là điều khó tránh khỏi.

Nhưng trong quá trình xây dựng và phát triển của mình, Beauty Care USA luôn cố gắng tạo dựng nên cho mình một thương hiệu vừa có TẦM, vừa có TÂM. Phương châm hoạt động của chúng tôi là không chỉ giúp chị em thoát khỏi mặc cảm về ngoại hình mà còn đảm bảo về sức khỏe. Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, thực phẩm chức năng chính hãng từ các nước tiên tiến trên thế giới như: Mỹ, Nhật Bản...

Hơn nữa, mỗi sản phẩm của chúng tôi khi đến tay khách hàng đều đã trải qua quá trình sàng lọc kĩ càng về thành phần, chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và đã được đánh giá từ các cơ quan chức năng trong và ngoài nước. Vì thế mà có rất nhiều khách hàng nổi tiếng đã đồng hành cùng công ty như: Á Hậu Huyền My, Ca sĩ Thúy Nga nhóm Mắt Ngọc, Bác sĩ chuyên khoa Da liễu Bạch Sương, bệnh viện Medika, Spa Lê Kha… 

Thương hiệu - Beauty Care USA - Niềm tin cho phái đẹp

Bác sĩ chuyên khoa Da liễu Bạch Sương

Trải qua quá trình phát triển dù gặp rất nhiều biến cố và khó khăn, nhưng cũng từ đó mà chúng tôi đã rút ra được nhiều kinh nghiệm quý báu và không ngừng nỗ lực để trở thành một Beauty Care USA uy tín chất lượng hàng đầu, với các dòng sản phẩm chủ lực như: Viên uống giảm cân nhanh Super Star, viên uống trị nám sạm Double White...

Với chúng tôi khách hàng là trên hết

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách hàng cũng như đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Thông qua dịch vụ tư vấn về thông tin, công dụng, cách dùng của từng sản phẩm, Beauty Care USA mong muốn cung cấp những hiểu biết chính xác và cập nhật nhanh nhất các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp tới khách hàng.

Về mặt giá cả thì sản phẩm của Beauty Care USA luôn có giá cạnh tranh và phù hợp cho mọi đối tượng. Không chỉ vậy, chúng tôi còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, sự kiện, cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn để mang đến cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng cùng chi phí hợp lý nhất tới tay khách hàng.

Với sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng của toàn thể nhân viên công ty, chỉ sau vài năm thành lập Beauty Care USA đã có những thành tích vượt bật, với việc đặt được 2 trụ sở lớn tại TP. HCM và Hà Nội.

Thương hiệu - Beauty Care USA - Niềm tin cho phái đẹp (Hình 2).

Beauty Care USA đạt danh hiệu “Top 10 sản phẩm, dịch vụ uy tín, an toàn và chất lượng năm 2017”

Chưa dừng lại ở đó vào ngày 09/07/2017 vừa qua công ty Beauty Care USA đã khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam với việc đạt danh hiệu “Top 10 sản phẩm, dịch vụ uy tín, an toàn và chất lượng năm 2017”, sánh vai cùng các Công ty lớn như Sacombank, Dược Nam Á,ngân hàng SCB Đà Nẵng, Bệnh viện phụ sản Quốc tế Mê Kông.

Chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện mình để đem đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn đảm bảo an toàn.

­___________________

BEAUTY CARE USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Tại HN: K26 KNB Yên Hòa, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 19002129

Phương Thảo

Bí quyết trị tàn nhang cực hiệu quả từ Double White

Thứ 3, 08/05/2018 | 13:44
Các vết tàn nhang “lì lợm” rất khó loại bỏ khi sử dụng các cách điều trị thông thường nhưng lại trở nên dễ dàng khi bạn áp dụng đúng phương pháp. Double White sẽ giúp bạn loại bỏ tàn nhang chỉ sau một liệu trình.

Beauty Care USA - Chất lượng khẳng định uy tín

Thứ 4, 04/04/2018 | 13:56
Beauty Care USA bên cạnh yếu tố chất lượng chúng tôi còn luôn chú trọng và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi không ngừng học hỏi và tìm tòi giải pháp mới, sản phẩm mới để luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.