Bệnh viện Bưu điện - Nơi gửi trọn niềm tin

Bệnh viện Bưu điện - Nơi gửi trọn niềm tin

Thứ 3, 29/06/2021 | 14:42
0
Qua 65 năm xây dựng và phát triển, bệnh viện Bưu điện luôn là địa chỉ y tế tin cậy, đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.

Hiện nay, bệnh viện Bưu điện có 03 cơ sở (2 cơ sở khám chữa bệnh tại TP.Hà Nội và trung tâm Điều dưỡng & Chăm sóc sức khỏe Bưu điện - tại Đồ Sơn – TP.Hải Phòng).

Mặc dù, mặt bằng của bệnh viện với diện tích không rộng, nhưng cơ sở hạ tầng cũng như các trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác khám chữa bệnh của bệnh viện đã được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đầu tư thuộc loại hiện đại nhất, của các hãng trang thiết bị y tế hàng đầu thế giới.

Kết nối - Bệnh viện Bưu điện - Nơi gửi trọn niềm tin

Trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác khám chữa bệnh của bệnh viện  thuộc loại hiện đại nhất.

Các phòng bệnh trong bệnh viện đều được trang bị điều hòa, nhà vệ sinh khép kín, giường tủ tiện nghi.  

Mỗi năm, bệnh viện thực hiện gần 142 nghìn lượt khám bệnh, điều trị nội trú cho gần 27 nghìn bệnh nhân, thực hiện hơn 13 nghìn ca phẫu thuật (trong đó có 55% là phẫu thuật loại đặc biệt và loại I), trên 24 nghìn 500 lượt khám sức khỏe định kỳ.

Đặc biệt nổi tiếng trong lĩnh vực khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn, mỗi năm, trung tâm Hỗ trợ sinh sản của bệnh viện đã mang con yêu khỏe mạnh đến với hàng ngàn cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn.

Khẳng định vị trí, vai trò nòng cốt của một chuyên khoa mũi nhọn làm nên thương hiệu của bệnh viện Bưu điện, trung tâm Hỗ trợ sinh sản tiếp tục làm chủ và ứng dụng nhiều tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến, mang lại hiệu quả cao trong điều trị cho người bệnh.

Kết nối - Bệnh viện Bưu điện - Nơi gửi trọn niềm tin (Hình 2).

Mỗi năm, trung tâm Hỗ trợ sinh sản đã mang con yêu khỏe mạnh đến với hàng ngàn cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn.

Cùng với đó, bệnh viện Bưu điện còn có nhiều chuyên khoa mũi nhọn được nhân dân trong cộng đồng biết tiếng như:

Ngoại Tiết niệu: Với các kỹ thuật nội soi tiết niệu, tán sỏi qua da đường hầm nhỏ, tán sỏi ngoài cơ thể…

Đáng chú ý, việc áp dụng phương pháp mổ nội soi thay thế phương pháp mổ mở trước đây trong hầu hết các phẫu thuật đã giúp cho người bệnh giảm thiểu nguy cơ, rút ngắn thời gian điều trị.

Đặc biệt, khoa Ngoại Tiết niệu bệnh viện Bưu điện là một trong những đơn vị đã triển khai và thực hiện thành công kỹ thuật phẫu thuật nội soi một lỗ mang lại niềm tin cho người bệnh.

Sản khoa: Nhiều năm qua, khoa Sản đã trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo bệnh nhân cả nước, góp phần giảm tải đáng kể cho bệnh viện Phụ sản Trung ương và các bệnh viện trong nội thành Hà Nội.

Kết nối - Bệnh viện Bưu điện - Nơi gửi trọn niềm tin (Hình 3).

Thái độ phục vụ tận tình, chu đáo với các bệnh nhân.

Với tinh thần, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, các bệnh nhân từng đến khám và điều trị đều bày tỏ sự hài lòng, yên tâm tuyệt đối khi tới đây. Trung bình mỗi năm, khoa Sản đã đón khoảng 15.000 em bé chào đời an toàn, khỏe mạnh.

Gây mê hồi sức: Xác định, ngoại khoa là mũi nhọn phát triển của bệnh viện, khoa Gây mê Hồi sức đã được trang bị, đầu tư nguồn nhân lực và vật chất một cách đầy đủ.

Với hệ thống phòng mổ, phòng hồi sức sau mổ được trang bị hiện đại, tiêu chuẩn Châu Âu, đặc biệt là đội ngũ bác sĩ yêu nghề, giỏi chuyên môn, tận tụy với người bệnh, mỗi ngày khoa Gây mê Hồi sức đã thực hiện hàng chục ca phẫu thuật đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Nội soi Tiêu hóa: Lĩnh vực nội soi tiêu hóa được Lãnh đạo bệnh viện quan tâm phát triển.

Bệnh viện thực hiện được hầu hết các kỹ thuật chuyên môn sâu như: Cắt niêm mạc đường tiêu hóa để điều trị ung thư sớm, cắt Polyp dạ dày, đại tràng, điều trị xuất huyết đường tiêu hóa trên… đã góp phần cứu sống và giảm thời gian điều trị của bệnh nhân.

Ngoài ra, các chuyên khoa: Hồi sức cấp cứu, Ngoại Tổng hợp, Nội, Thận – Lọc máu…cũng là những địa chỉ uy tín, được nhân dân tin cậy lựa chọn đến khám, điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe.

Kết nối - Bệnh viện Bưu điện - Nơi gửi trọn niềm tin (Hình 4).

Chăm sóc người bệnh toàn diện tại tất cả các khoa điều trị nội trú đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

Không ngừng nâng cao chất lượng khám, điều trị và chất lượng phục vụ, mô hình chăm sóc người bệnh một cách toàn diện kết hợp với đổi mới công tác quản lý theo hướng tinh gọn, hiện đại đã đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu và sự hài lòng của người bệnh, nhất là trong điều kiện dịch bệnh nguy hiểm Covid-19 xuất hiện và diễn biến ngày càng phức tạp.

Công tác y tế dự phòng và y tế chuyên ngành cũng được trung tâm Y tế Lao động Bưu điện (đơn vị trực thuộc bệnh viện Bưu điện) triển khai thực hiện có hiệu quả ở tất cả các đơn vị trong và ngoài ngành với số lượng hàng trăm nghìn lượt người được khám chữa bệnh mỗi năm.

Phát huy truyền thống của ngành bưu điện, bệnh viện luôn đoàn kết, sáng tạo, tận tụy, nghĩa tình, trách nhiệm trong công tác khám chữa bệnh cho CBCNV ngành bưu điện cũng như nhân dân trong cộng đồng.

Tập thể cán bộ, y bác sỹ, nhân viên y tế và người lao động bệnh viện Bưu điện quyết tâm phấn đấu, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện đạo đức, tác phong góp phần hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của nhân dân, xứng đáng là địa chỉ y tế tin cậy, chất lượng cao của ngành y tế nước nhà.

Từ đó, uy tín, thương hiệu của bệnh viện Bưu điện – Bệnh viện Đa khoa hạng I ngày càng lan tỏa, vươn xa.

PV

TP.HCM triển khai thêm 2 bệnh viện dã chiến, nâng số giường điều trị COVID-19 lên 10.000

Chủ nhật, 27/06/2021 | 14:42
Sở Y tế TP.HCM đã triển khai thêm 2 bệnh viện dã chiến thu dung điều trị COVID-19 và nâng tổng số giường điều trị COVID-19 lên 10.000.

Một bệnh viện tạm ngừng hoạt động vì phát hiện 5 ca mắc Covid-19

Thứ 3, 22/06/2021 | 16:47
Phát hiện 5 bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 khi đến khám, bệnh viện Đa khoa Sài Gòn vừa tạm ngừng hoạt động để ngăn chặn, kiểm soát nguy cơ lây nhiễm.

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM: Thêm 5 ca nghi nhiễm Covid-19

Thứ 2, 14/06/2021 | 11:40
Sau khi 53 nhân viên trở thành F0, chuỗi lây nhiễm Covid-19 của bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM tiếp tục ghi nhận thêm các trường hợp nghi nghiễm.
Cùng tác giả

Có thể xử lý hình sự nghệ sĩ Hoài Linh vụ “ôm” hơn 13 tỷ chưa cứu trợ?

Thứ 5, 27/05/2021 | 11:00
Việc Hoài Linh chưa chuyển hơn hơn 13 tỷ đồng vận động cứu trợ miền Trung gây “sóng gió” dư luận. Chúng tôi có cuộc trao đổi với luật sư Trần Đình Dũng (Đoàn luật sư TP.HCM) về vụ việc.

TP.HCM: Dự kiến công bố thành lập TP.Thủ Đức vào 31/12

Thứ 4, 23/12/2020 | 18:44
Theo ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, Thành phố này dự kiến sẽ làm lễ công bố Nghị quyết thành lập TP.Thủ Đức vào ngày 31/12 tới.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Bản tin 27/3: Hà Nội đề nghị bổ sung 2.648 biên chế cho giáo dục

Thứ 4, 27/03/2024 | 06:00
Hà Nội đề nghị bổ sung 2.648 biên chế cho giáo dục; Người nhà tự đắp lá cây chữa viêm da, bé 4 tháng tuổi bị loét má nặng...

Bắc Giang: 3 người tử vong do uống rượu ngâm lá ngón

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:27
Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đã có kết luận, 3 nạn nhân ở huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang tử vong đều do chất độc của cây lá ngón ngâm trong bình rượu.