Bị chê

Bị chê "da đen, răng hô, ngực lép, đùi to" siêu mẫu Hà Anh nói gì?

Thứ 5, 01/10/2020 | 15:38
0
Cách đáp trả thông minh của siêu mẫu Hà Anh đã trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.

Dù nổi tiếng, thành công và xinh đẹp, nhưng như nhiều nghệ sĩ khác trong làng giải trí, Hà Anh cũng không được lòng tất cả mọi người. Trước nhận xét tiêu cực về ngoại hình, người đẹp thường chẳng hề tức giận, bức xúc mà bình tĩnh đáp trả một cách văn minh, sâu cay.

Ngôi sao - Bị chê 'da đen, răng hô, ngực lép, đùi to' siêu mẫu Hà Anh nói gì?
Ngôi sao - Bị chê 'da đen, răng hô, ngực lép, đùi to' siêu mẫu Hà Anh nói gì? (Hình 2).

Ví dụ như mới đây, Hà Anh có dòng trạng thái dài chia sẻ quan điểm trước lời mỉa mai, chỉ trích từ một bộ phận dân mạng. Cụ thể, cô viết: “Tôi luôn rất thân thiện với những người ghét tôi bởi tôi rất thương họ. Gì chứ chục năm qua vẫn mãi chỉ có mấy lời tấn công nghèo nàn về ngoại hình của tôi "da đen thế, răng hô thế, xấu thế, ngực lép thế, đùi to thế". Chẳng có điều gì mới lạ hay sáng tạo cả. Mà khổ nỗi mấy cái công kích ngoại hình này lại không ảnh hưởng tới tôi nhiều nhất!".

Tiếp đó chân dài gốc Hà Nội cho biết lý do cô không để tâm đến những bình luận thiếu thiện chí: “Vì sao ư? Vì tôi làm người mẫu thành công, được săn đón mời chào ở thị trường quốc tế, không lẽ người ta ngu si, mù loà hết cả? Tôi là siêu mẫu của Việt Nam, bao năm nay vẫn đứng đây, không lẽ người ta dở hơi, ngu dốt hơn các bạn hater hết cả? Tôi cứ ăn mặc tươm tất bước ra ngoài đường, bước vào căn phòng nào, là ai cũng phải ngoái nhìn.

Nói vậy, không phải là tôi "tinh tướng, tự phụ", mà để cho các bạn thấy cứ một lời công kích chê bai của các bạn trên mạng phải đấu với 100 ghi nhận tích cực về tôi bởi người đời ở ngoài kia. Vậy nên đừng trách sao tôi không bị ảnh hưởng bởi những điều các bạn nói, mà lại còn hơn hớn hơn, kiêu sa hơn, vui vẻ hơn là đằng khác”.

Cuối cùng Hà Anh để lại lời nhắn nhủ hài hước nhưng không kém phần sâu cay: “Các bạn ghét tôi nhẽ ra phải yêu mến, cảm tạ tôi mới đúng. Bởi bao năm nay tôi vẫn ở đây để làm cái cớ cho các bạn ghét. Ngày càng hạnh phúc hơn, thành công hơn, để cho nỗi ghét ghen của các bạn càng có điều kiện đơm hoa kết quả. Chứ tôi mà chui vào cái lỗ nẻ ở đâu đó rồi biến mất, thì các bạn buồn rồi, vì lấy gì để ghét. Lúc đấy các bạn soi gương chỉ còn thấy lại cái bản mặt cắm cảu, nhàu nhĩ, nó gườm gườm chằm chằm soi mói mình. Các bạn nhổ nước bọt vào mặt nó, nước bọt lại bắn tung vào mặt mình. Ấy có phải thiệt hại không?. Tôi cũng chẳng bao giờ khuyên các bạn đừng ghét tôi nữa, hay cũng chẳng bao giờ sửa bản thân để các bạn đỡ ghét tôi hơn.

Như vậy, xã hội có thể không chấp nhận các bạn, cuộc đời có thể ruồng rẫy các bạn. Nhưng tôi, tôi chấp nhận các bạn, thậm chí còn chung sống với các bạn, như một mảng tối, sáng vốn dĩ trong cuộc sống.

Hôm trước tôi đang Livestream, có bạn vào bảo: "Sao xấu thế", tôi đáp ngay: "Có bạn xấu thì có" rồi lè lưỡi lêu lêu. Tôi coi các bạn như bạn cơ mà! Vậy, nhẽ ra các bạn phải yêu tôi mới phải, nhỉ, các bạn hater nhỉ!".

Bài đăng của Hà Anh nhanh chóng nhận được sự tương tác lớn của cộng đồng mạng. Bên cạnh ý kiến đồng tình, người hâm mộ còn dành nhiều lời khen cho nhan sắc và vóc dáng nóng bỏng của Hà Anh: "Để đẹp trước tất cả mọi ánh mắt tất cả mọi người khó lắm, quan quan trọng là mình luôn giữ được thần thái của mình", “Chị có body "siêu phẩm" mà ai cũng mơ ước”, “Chị đẹp từ ngoại hình đến nhân cách. Là hình tượng của phụ nữ hiện đại. Mỗi lời chê lại là động lực để mình đẹp hơn mỗi ngày. Luôn yêu và ủng hộ chị”...

Ngôi sao - Bị chê 'da đen, răng hô, ngực lép, đùi to' siêu mẫu Hà Anh nói gì? (Hình 3).

Dù đã là mẹ bỉm sữa nhưng siêu mẫu Hà Anh vẫn là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu và đắt show làm MC. Ngoài ngoại hình bốc lửa, cô còn được yêu mến với những chia sẻ thẳng thắn về gìn giữ hạnh phúc gia đình, cách chăm sóc con hay quan điểm về người thứ ba...

Minh Hoa (t/h)

Siêu mẫu Hà Anh trải lòng hôn nhân vẫn như "thuở ban đầu", tiết lộ ông nội là nhà văn nổi tiếng

Thứ 3, 11/08/2020 | 14:00
Siêu mẫu Hà Anh cho biết, vợ chồng cô đều có chung cảm nhận, 4 năm kết hôn trôi qua thật nhanh. Sau đám cưới, có con khiến cuộc sống của cả hai bắt đầu thay đổi nhưng cả 2 vẫn yêu nhau như ngày đầu.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.

Sinh nhật đáng mơ ước của con gái siêu mẫu Hà Anh ở Đà Nẵng

Thứ 2, 24/06/2019 | 12:00
Vợ chồng siêu mẫu Hà Anh vừa tổ chức bữa tiệc sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc cho con gái Myla tròn 1 tuổi.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/11: Siêu mẫu Thanh Hằng lên tiếng trước tin đồn hẹn hò Hà Anh Tuấn

Thứ 5, 08/11/2018 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 8/11: Siêu mẫu Thanh Hằng lên tiếng trước tin đồn hẹn hò Hà Anh Tuấn, Hoa hậu Hương Giang và Gil Lê xác nhận là những giám khảo đầu tiên của chương trình thực tế The Tiffany Vietnam, Lương Bích Hữu lên tiếng trước tin đồn nghỉ hát…
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Tác giả Trung Nghĩa: "Việc đọc sách cũng giống như yêu"

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:48
Tác giả, nhà báo Trung Nghĩa có những chia sẻ xoay quanh tác phẩm Đọc sách cũng như yêu được ra mắt trong khuôn khổ chào mừng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam 2024.