Bị chỉ trích làm màu, Thủy Tiên - Công Vinh nói lý do luôn giấu mặt con gái

Bị chỉ trích làm màu, Thủy Tiên - Công Vinh nói lý do luôn giấu mặt con gái

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 06/02/2020 | 11:08
0
Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn từ năm 2011, đến năm 2013 cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Tuy nhận được nhiều sự quan tâm nhưng Thủy Tiên - Công Vinh tuyệt đối giấu gương mặt con gái.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên luôn nhận được sự chú ý của khán giả, tuy nhận được nhiều sự quan tâm nhưng Thủy Tiên - Công Vinh tuyệt đối giấu gương mặt con gái. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những bức ảnh về bé Bánh Gạo, nhưng toàn ở những góc máy khuất mặt. Họ cũng không đưa con đến tham dự các sự kiện.

Sự kiện - Bị chỉ trích làm màu, Thủy Tiên - Công Vinh nói lý do luôn giấu mặt con gái

Công Vinh - Thủy Tiên thường xuyên giấu mặt con gái.

Chính vì điều này nên Thủy Tiên - Công Vinh mới vấp phải chỉ trích làm màu, chiêu trò khi giấu mặt con. Chia sẻ về những chỉ trích này, Thủy Tiên cho hay: "Nếu để trẻ con có cảm giác mình là trung tâm vũ trụ thì lớn lên tính cách của nó cũng bị ảnh hưởng. Chẳng hạn như tôi, bố mất sớm, từ nhỏ đã chịu cảnh thiếu thốn tình thương nên lớn lên tôi tự ti, cứng đầu. Vì như thế thì tôi mới vượt qua được khó khăn đến với mình. Trẻ con cũng thế thôi, khi có sự tác động mà bản thân không mong muốn, tính cách của nó ít nhiều bị ảnh hưởng. Đó là lý do vợ chồng tôi giấu mặt con gái".

"Đôi khi mọi người cứ hay bảo rằng vì sao cứ giấu con mãi. Đó có phải là chiêu trò hay làm màu hay không? Ngay cả khi không chia sẻ hình ảnh con, chúng tôi cũng bị chê bai bằng những lời không hay. Bây giờ chúng tôi chia sẻ thì cũng vậy thôi, đâu khác đi được. Vậy nên chúng tôi chấp nhận hết những ý kiến trái chiều đó. Ví dụ tôi chia sẻ hình ảnh gia đình mà không có Gạo thì bảo sao tội nghiệp quá, không được hưởng hạnh phúc từ bố mẹ. Đến lúc chia sẻ ảnh giấu mặt thì mắng chúng tôi là sao lại đối xử với con như vậy, thật là đáng thương" - Thủy Tiên cho biết thêm.

Sự kiện - Bị chỉ trích làm màu, Thủy Tiên - Công Vinh nói lý do luôn giấu mặt con gái (Hình 2).

Khánh Chi vui vẻ chụp ảnh cùng bé Bánh Gạo, con gái Công Vinh, nhưng Bánh Gạo cũng khéo léo được che mặt.

Khánh Chi, cô em gái xinh đẹp của cầu thủ Công Vinh một thời từng là hot girl đình đám Hà Nội. Tuy nhiên, sau khi vướng phải scandal người thứ ba và ly hôn thì cô nàng đã sang Singapore sinh sống. Tại đây, Chi đã có bạn trai mới và bắt đầu cuộc sống hạnh phúc trong khi để con gái ở nhà cho bố mẹ đẻ.

Mới đây, Khánh Chi đã khoe ảnh về Việt Nam ăn Tết với gia đình. Trong những bức ảnh của mình, có thể thấy Khánh Chi rất thân thiết với bé Bánh Gạo, con gái của Công Vinh và Thủy Tiên

Có một điểm đặc biệt trong những tấm hình này mà có lẽ ai cũng nhận ra đó là Khánh Chi dù rất vui vẻ nhưng vẫn phải tuân thủ quy tắc mà Thủy Tiên đặt ra đối với Bánh Gạo đó là không được chụp ảnh lộ mặt. 

Sự kiện - Bị chỉ trích làm màu, Thủy Tiên - Công Vinh nói lý do luôn giấu mặt con gái (Hình 3).
Sự kiện - Bị chỉ trích làm màu, Thủy Tiên - Công Vinh nói lý do luôn giấu mặt con gái (Hình 4).

Trong khi đó, Công Vinh và Thủy Tiên cũng rất yêu quý bé Ruby, con gái Khánh Chi.

Sự kiện - Bị chỉ trích làm màu, Thủy Tiên - Công Vinh nói lý do luôn giấu mặt con gái (Hình 5).

Bánh Gạo và Ruby trong hai trạng thái đối lập, một nhất quyết quay mặt đi, một thoải mái khoe vẻ tươi cười.

"Rất nhiều lời dèm pha khiếm nhã đã được thốt lên. Ở cái tuổi của con là bắt đầu nhận thức được mọi chuyện mà đi ngoài đường các cô chú cứ nói này nói nọ thì con mình lỡ lớn lên suy nghĩ lệch đi thì sao. Tôi đã quen với lời dèm pha rồi, sự ác ý xuất hiện trên mạng xã hội không làm tôi lo âu nữa. Tôi học cho mình cách tránh xa mạng xã hội để thoát khỏi tâm bão. Chứ suốt ngày đọc thông tin rồi tự chìm trong tâm bão thì tiêu cực lắm. Mình phải tự thoát ra khỏi vũng lầy tiêu cực mà sống tốt hơn thôi"- Thủy Tiên tâm sự.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh phát gần 1 tỷ đồng cho công nhân bị nợ lương

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:29
Thương cảm với những công nhân bị nợ lương, quỵt lương dù ngày Tết đang cận kề, cặp vợ chồng nữ ca sĩ Thủy Tiên và cựu cầu thủ Công Vinh đã tổ chức phát tiền cứu trợ với tổng số tiền lên tới gần 1 tỷ đồng.

Thủy Tiên bất ngờ “tố” Công Vinh: Tặng vợ sinh nhật hơn 100 triệu rồi đòi lại

Thứ 3, 17/12/2019 | 13:00
Sau khi khiến người hâm mộ trầm trồ vì tặng vợ một đóa hoa hồng và một cục tiền trong ngày sinh nhật, Công Vinh vừa bị chính vợ "bóc phốt" đã tặng cô dư số tiền anh dự định tặng. Sau khi phát hiện ra, cựu tiền đạo đã đòi lại.

Chi tiêu 200 triệu 1 tháng, Công Vinh và Thủy Tiên giàu cỡ nào?

Thứ 2, 29/07/2019 | 14:05
Công Vinh và Thủy Tiên là cặp đôi hot bậc nhất làng giải trí Việt, bên cạnh cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Thủy Tiên và Công Vinh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khối tài sản 'khủng' sau nhiều năm gắn bó với nghề.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.