Bị kiểm tra nồng độ cồn, cán bộ ngân hàng xưng "mày, tao", đấm CSGT

Thứ 5, 28/09/2023 | 18:24
0
Khi bị kiểm tra nồng độ cồn, tài xế Ngọc không chấp hành, còn dùng lời lẽ "mày, tao" và đấm một đại uý cảnh sát giao thông, khiến máy đo nồng độ cồn rơi xuống đất.

Lực lượng CSGT kiểm tra nồng độ cồn. Ảnh minh hoạ.

Chiều 28/9, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) – Bộ Công an cho biết, Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) đã ra quyết định khởi tố vụ, khởi tố bị can đối với Lê Ngọc (SN 1968, ở Bắc Ninh) về tội “Chống người thi hành công vụ”.

Theo Cục CSGT, vào khoảng 22h04 ngày 8/9, tổ tuần tra kiểm soát Phòng CSGT, Công an tỉnh Bắc Ninh triển khai nhiệm vụ xử lý chuyên đề vi phạm nồng độ cồn tại tỉnh lộ 295B, khu Khả Lễ (phường Võ Cường, TP Bắc Ninh).

Lúc này, cảnh sát đã dừng ô tô mang biển số Bắc Ninh do Lê Ngọc điều khiển để kiểm tra nồng độ cồn. Tuy nhiên, tài xế Ngọc không chấp hành và dùng tay gạt máy đo nồng độ cồn, có lời lẽ xưng hô “mày”, “tao” với lực lượng CSGT.

Chưa dừng lại, tài xế Ngọc còn dùng tay đấm vào mặt đại uý Nguyễn Thành Hưng (cán bộ tổ công tác), làm máy đo nồng độ cồn và mũ của đại uý Hưng bị rơi xuống đất.

Sau đó, tổ công tác đã cùng người dân khống chế tài xế Ngọc và kiểm tra nồng độ cồn tài xế này, kết quả ghi nhận, 0,118 miligam/1lít khí thở.

Công an kiểm tra giấy tờ, tài xế Ngọc không có giấy phép lái xe, không có giấy đăng ký xe và không có đăng kiểm phương tiện. Sau đó, cảnh sát đã lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ phương tiện.

Qua xác minh từ công an, tài xế Ngọc là cán bộ ngân hàng có chi nhánh ở TP Từ Sơn (Bắc Ninh).

Ngày 18/9, Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Ninh có văn bản gửi Sở Nội vụ tỉnh Bắc Ninh để xử lý đối với cán bộ, công chức, đảng viên vi phạm Luật giao thông đường bộ theo quy định.

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

Thủ tướng quốc gia thuộc NATO tiết lộ chính xác thời điểm Ukraine nhận F-16

Thứ 3, 14/05/2024 | 12:00
Vị lãnh đạo quốc gia thuộc NATO gọi cuộc xung đột ở Ukraine là "ưu tiên hàng đầu" của NATO và EU.

Không có tinh trùng do biến chứng quai bị vẫn có con “chính chủ” sau 6 năm

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:56
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội vừa chia sẻ về trường hợp người chồng không có tinh trùng do biến chứng quai bị nhưng vẫn có thể có con.

Vừa lăn bánh 39km đã gặp sự cố, hãng Xiaomi nói gì về xe SU 7

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:53
Mẫu xe mới Xiaomi SU7 vừa lăn bánh 39km đã gặp sự cố và không thể sửa chữa.

Mọi thành tựu mai sau của con bắt nguồn từ khát vọng hôm nay

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:53
Ở mọi độ tuổi, con trẻ sẽ có những ước mơ, khát vọng của riêng mình, nó có thể đổi thay theo thời gian khôn lớn, điều này có thể lạ lẫm với ba mẹ nhưng đó chính là nền tảng giúp tạo nên thành tựu mai này cho con. Vì vậy, sự đồng hành của ba mẹ và trường học là vô cùng quan trọng trên hành trình nuôi dưỡng những khát vọng đó. 

Hai nữ sinh lớp 9 để lại dép và xe trên cầu Kinh Dương Vương rồi mất tích

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Lực lượng chức năng đang tìm kiếm 2 nữ sinh lớp 9 mất tích sau khi để lại dép và xe đạp trên cầu Kinh Dương Vương (Bắc Ninh).