(Ảnh: NVCC)
Nữ doanh nhân 9X cùng sự nghiệp đào tạo kinh doanh online rực rỡ
Liên Tây là một nữ doanh nhân trẻ sinh năm 1990, quê gốc Hưng Yên, hiện đang sinh sống và lập nghiệp tại Hà Nội. Cô không chỉ là một chuyên gia đào tạo kinh doanh online hàng đầu tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế Baliogo mà còn là biểu tượng của sự kiên trì và đổi mới trong thế giới kinh doanh số.
Khởi nghiệp từ những năm 2015 trong thời đại chuyển mình của công nghệ và truyền thông khi mạng xã hội dần trở nên phổ biến, Idol Liên Tây đã không ngừng nỗ lực học hỏi, vượt qua nhiều khó khăn, bắt kịp xu thế Livestream và quyết tâm xây dựng thương hiệu để đạt được niềm tin của người tiêu dùng, cũng như tạo vị thế nhất định trên thị trường kinh doanh.
(Ảnh: NVCC).
Idol Liên Tây, người đứng đầu trong danh sách thủ lĩnh bán hàng online xuất sắc mỗi tháng của Baliogo và được mệnh danh là “chiến thần chốt đơn” mỗi lần livestream.
Xuất thân từ môi trường báo chí, cùng với nền tảng vững chắc và động lực từ gia đình, nữ doanh nhân trẻ đã bén duyên với công việc giảng viên đào tạo kinh doanh online, đem đến nhiều giá trị cho cộng đồng.
(Ảnh: NVCC).
Với cương vị của một người truyền cảm hứng, giảng viên đào tạo kinh doanh online, Idol Liên Tây chia sẻ: “Con đường thành công không chỉ là sự nỗ lực cá nhân mà còn là sự chia sẻ và hỗ trợ từ những người cùng chung đam mê”.
Với hệ thống phân phối sản phẩm và cộng tác viên lên đến hàng ngàn người, nữ doanh nhân không chỉ xây dựng sự nghiệp cá nhân mà còn tạo dựng cộng đồng cùng hướng tới mục tiêu chung: “Trong một thế giới đang thay đổi rất nhanh chóng, lộ trình duy nhất đưa bạn đến thành công là sự nỗ lực và cố gắng hết mình”.
Baliogo: Điểm sáng của thành công 2023 và mục tiêu phát triển 2024
Idol Liên Tây không chỉ đạt được những thành công riêng trong sự nghiệp kinh doanh mà cô còn đảm nhận vị trí Giám đốc phát triển sản phẩm tại Baliogo. Điều này vừa là thách thức lớn nhưng cũng là cơ hội để Idol Liên Tây khẳng định năng lực của bản thân, định vị thương hiệu trên thị trường nội địa và quốc tế.
Trong năm 2023, Idol Liên Tây đã đạt được thành tựu đáng kể, bán được hơn 35.000 sản phẩm, giữ vững uy tín của mình trong ngành hóa mỹ phẩm. Đáng chú ý, ngoài các sản phẩm chủ lực mà nữ doanh nhân đóng góp vào sự thúc đẩy doanh số cho Baliogo, cô còn chủ động mở rộng danh mục hàng hóa, tiếp cận đa dạng đối tượng khách hàng.
(Ảnh: NVCC).
Với những mục tiêu đầy tham vọng trong năm 2024, Idol Liên Tây và Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế Baliogo sẽ dự kiến mở nhà máy thứ 2 và tiếp cận 10 triệu khách hàng trong và ngoài nước.
Chia sẻ về hướng đi trong tương lai của công ty, dưới cương vị là thành viên cổ đông, nữ doanh nhân cho biết: “Nhân sự kiện tròn 3 năm tuổi, doanh nghiệp Baliogo hứa hẹn ra mắt thị trường một loạt sản phẩm mới, nâng cấp hơn, hoàn thiện hơn như dòng sản phẩm Nước giặt cao cấp, siêu lưu hương và Bộ sản phẩm thuần chay,... tiếp cận đa dạng tới nhiều đối tượng khách hàng.”
Sự vươn lên và tinh thần quyết tâm của Idol Liên Tây không chỉ là nguồn cảm hứng cho giới trẻ, mà còn trở thành biểu tượng cho sự tự thân của hình mẫu người phụ nữ trong thời đại mới.