Bình Thuận: Điều tra vụ một học sinh bị nhóm thanh niên dùng dao đâm trước trường

Bình Thuận: Điều tra vụ một học sinh bị nhóm thanh niên dùng dao đâm trước trường

Nguyễn Đắc Phú

Nguyễn Đắc Phú

Thứ 4, 22/02/2023 19:11

Ngày 22/2, Công an Tp.Phan Thiết đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc một học sinh lớp 11 bị một nhóm thanh thiếu niên sử dụng hung khí gây thương tích.

Theo người nhà em V., trước khi vụ việc xảy ra vài ngày, em N.T.N.V., học sinh lớp 11B1 một trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Phan Thiết có tham gia đá banh. Đến sáng ngày 16/2, em V. đến trường và có nói chuyện với bạn bè của mình về trận đá banh đó. Đến khoảng 11h20, khi em V. tan trường thì thấy một em học sinh lớp 12 cùng trường dùng tay ra hiệu chỉ vào em V. với 4 thanh thiếu niên khác đi trên xe mô tô đứng ở trước cổng trường.

Ngay lập tức, một người trên xe mô tô đi xuống chạy lại phía em V. và dùng dao tấn công nhưng em V. né được. Ngay sau đó em V. bỏ chạy nhưng bị té. Lúc này 3 thanh niên còn lại trên xe cũng chạy đến, rồi cả 4 người dùng dao, nĩa ăn cơm đâm vào vai của em V.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người nhà em V. đã trình báo với cơ quan Công an. Nhận tin báo, Công an phường Phú Tài, TP. Phan Thiết đã tiến hành ghi nhận thông tin vụ việc và mời 4 thanh niên có liên quan trong vụ việc lên lấy lời khai. Hiện vụ việc đang được điều tra theo quy định của pháp luật.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.