Binz “lột xác

Binz “lột xác" với diện mạo hoàn toàn mới

Thứ 5, 16/11/2023 | 15:00
0
Trở lại lần này, Binz mong muốn giới thiệu về tính cách mà mình luôn che giấu: Một chàng trai nghịch ngợm, đã và đang nếm trải những bài học quý giá trong tình yêu.

Sau khi công bố headliner đầu tiên – DJ hàng đầu Thế giới Don Diablo, mang lại niềm háo hức cho đông đảo cộng đồng raver Việt, thì đến nay, Ban tổ chức HOZO 2023 tiếp tục làm nức lòng khán giả yêu nhạc, khi chính thức xác nhận ca sĩ Xuân Đan (a.k.a Binz) sẽ là headliner thứ hai của đêm diễn HOZO Super Fest diễn ra vào tối 22/12 sắp tới, tại đường đi bộ Nguyễn Huệ, Lê Lợi (Quận 1).

Giải trí - Binz “lột xác' với diện mạo hoàn toàn mới

Quay lại đường đua sau một thời gian dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc, tháng 11 vừa qua, Binz “lột xác" với diện mạo hoàn toàn mới, khác hẳn với hình ảnh cực ngầu cùng dàn đồ hiệu như trước kia. Người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi thấy nam ca sĩ sinh năm 1988 trình làng một bản thể “Xuân Đan” vừa quen vừa lạ với vẻ ngoài duyên dáng, trữ tình và không kém phần hài hước.

Ít ai biết, trước khi làm “điên đảo” giới mộ nhạc bằng hình ảnh “trai hư” khi ra mắt BigcityBoi vào năm 2020 cùng hàng loạt sản phẩm “chất chơi” sau đó, Binz từng được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh: "Xuân Diệu của giới rap Việt", bởi hình ảnh hiền lành, giản dị, sự chọn lọc trong việc sắp xếp ca từ, viết nhạc mà như làm thơ của anh khi nổi lên ở giai đoạn 2015.

Giải trí - Binz “lột xác' với diện mạo hoàn toàn mới (Hình 2).

Chính vì thế, việc nam rapper cho ra mắt MV Hit me up và thừa thắng xông lên với EP Đan Xinh In Love, khiến nhiều người cho rằng đây là một màn “tái sinh” của hình tượng này. Cái tên Xuân Đan là sự kết hợp giữa Xuân Diệu và Đan Lê (tên khai sinh của Binz).

Đến nay, sau hơn 3 tuần ra mắt, MV Hit me up đã chiếm lĩnh top đầu trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc uy tín và phủ sóng khắp nơi nhờ màu sắc âm nhạc vừa hiện đại vừa cổ điển, MV được đầu tư chỉn chu với tạo hình đậm chất điện ảnh.

Phần đông người hâm mộ bày tỏ sự yêu thích của mình đối với thể loại nhạc mới này của Binz. Nhiều người để lại bình luận khen ngợi, khi không chỉ được thoả mãn về phần nghe mà còn mãn nhãn về loạt tạo hình đậm chất điện ảnh trong MV. Đặc biệt, trên nền tảng TikTok, rất đông người dùng đã cover, sản xuất nhiều nội dung dùng nhạc ca khúc này với nhiều ngôn ngữ cũng như thể loại khác nhau.

Giải trí - Binz “lột xác' với diện mạo hoàn toàn mới (Hình 3).

Ngoài ra, ê kíp của rapper Binz cũng tung ra bộ ấn phẩm đánh dấu cho EP đầu tay này, với hình ảnh hoa xuyến chi làm chủ đạo. Nhiều nghệ sĩ khác cũng tham gia góp mặt vào dự án EP đầu tay của Binz, trong đó có thể nhắc đến như rapper Gonzo, rapper $A Milo, producer Touliver, producer SlimV và ban nhạc Nomovodka.

MV Hit me up

Trong đó, giám đốc âm nhạc Touliver là người đóng vai trò đặc biệt quan trọng khi xây dựng EP này cùng người anh em Binz, ngay từ những viên gạch đầu tiên. Với màn "chào sân" lần này, dự án của Binz hứa hẹn sẽ tiếp nối những thành công trước kia của nam rapper và mang đến một “vũ điệu” mới cho thị trường âm nhạc Việt Nam.

Là một cái tên đang “gây sốt” bởi màn comeback hoành tráng, thành công, việc Xuân Đan (a.k.a Binz) xác nhận tham gia trình diễn và trở thành headliner của lễ hội âm nhạc quy mô “khủng” nhất Việt Nam – HOZO Super Fest 2023, thu hút hơn 150,000 khán giả tại vị trí tổ chức đắc địa nhất TP.HCM – Phố đi bộ Nguyễn Huệ, khiến khán giả yêu nhạc không khỏi “đứng ngồi không yên”, rủ rê nhau lập hội để “cháy” hết mình cùng thần tượng.

T.Lâm (t/h)

Binz đổi hình ảnh cute đáng yêu, dân tình ví von giống danh hài Xuân Hinh

Thứ 2, 16/10/2023 | 19:15
Hình ảnh của Binz với tóc giả mái ngang, trang phục màu sắc được khán giả so sánh với danh hài Xuân Hinh.

“BigCityBoi” của rapper Binz xuất hiện trong bom tấn “Biệt Đội Đánh Thuê 4”

Thứ 3, 12/09/2023 | 15:56
Ca khúc của rapper Binz được sử dụng trong bom tấn đình đám của Hollywood.

Clip cover Bigcityboi của Binz, chàng trai gây bão vì quá hài hước

Thứ 6, 22/01/2021 | 14:25
Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip cover Bigcityboi của rapper Binz đến từ chàng trai Hà thành.
Cùng chuyên mục

Ninh Dương Lan Ngọc sang Australia du học vào đầu tháng 5

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:12
Phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, nữ diễn viên sẽ tạm gác công việc nghệ thuật để đi du học ở Australia trong vài ngày tới.

Mỹ nhân “Tây Du Ký 1986” – Na Tra Thải tử và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân giàu có

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:30
Người đẹp đóng Na Tra Thái tử chính là diễn viên Ngải Kim Mai. Bà gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng nhan sắc trẻ trung cuốn hút.

Lily Chen: “Tôi không phải tiểu thư cành vàng lá ngọc"

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:15
Không như nhiều người nghĩ, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường Lily Chen đã vất vả ngược xuôi để vừa lo cho gia đình vừa lo chuyện học hành của bản thân.

Thị Nở xấu kinh điển của màn ảnh Việt, cuộc sống hiện tại thế nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:25
NSƯT Đức Lưu nổi danh khi vào vai Thị Nở trong Làng Vũ Đại ngày ấy. Hiện tại, bà ở tuổi ngoài 80, cuộc sống viên mãn và luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Phim mới của nam thần Vương Nhất Bác doanh thu lẹt đẹt, Ảnh đế Lương Triều Vỹ cũng không cứu nổi phim

Thứ 3, 30/04/2024 | 16:00
Theo các chuyên gia, phim mới của Vương Nhất Bác vừa qua đạt doanh thu rất thấp, dù phim có Ảnh đế Lương Triều Vỹ tham gia nhưng cũng không cứu nổi.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.