Bố ca sĩ Tuấn Phương:

Bố ca sĩ Tuấn Phương: "Tôi đau đớn quá, con trai tôi tiên lượng xấu, phải thở oxy"

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 04/10/2020 | 10:52
0
Ông Nguyễn Tuấn - cha của nam ca sĩ - cho biết con trai đang trong tình trạng nguy kịch. Nửa tháng qua, cơ thể của anh không còn phản ứng với thức ăn và thuốc.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, bác Nguyễn Tuấn - bố ca sĩ Tuấn Phương - cho biết tình hình sức khỏe của nam ca sĩ đang nguy kịch. Anh chỉ duy trì sự sống bằng ống thở. Nửa tháng qua, cơ thể của Tuấn Phương không tiếp nhận được thuốc và thức ăn.

"Các bác sĩ gọi tôi lên và thông báo tin xấu việc con trai sẽ không qua khỏi. Tuấn Phương không còn chút hy vọng nào để sống trên cõi đời này. Con trai chỉ duy trì sự sống bằng cách thở bình oxy. Nếu rút ra, Tuấn Phương ra đi. Bác sĩ nói mọi quyết định là tùy thuộc vào gia đình. Chỉ còn mấy ngày nữa là đến sinh nhật con trai tôi mà không biết cháu có đợi đến lúc ấy được không... Tôi buồn và đau đớn quá".

Sự kiện - Bố ca sĩ Tuấn Phương: 'Tôi đau đớn quá, con trai tôi tiên lượng xấu, phải thở oxy'

Ca sĩ Tuấn Phương đang nguy kịch.

Bố của nam ca sĩ kể ông đã ngã quỵ khi nghe bác sĩ thông báo tin dữ. 3 tháng qua, ông là người ở bên chăm sóc con trai. Ông cảm nhận được khao khát sống của Tuấn Phương trong quá trình chiến đấu với bệnh tật.

Ông Tuấn gửi lời cảm ơn tới bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã ủng hộ vật chất lẫn tinh thần cho Tuấn Phương trong thời gian qua. "Tôi cảm ơn các anh chị em nghệ sĩ, bạn bè của Phương đã giúp đỡ gia đình trong lúc khó khăn nhất. Ân tình này, tôi sẽ luôn ghi nhớ", cha Tuấn Phương nghẹn ngào nói.

Một tháng trước, Tuấn Phương phải phẫu thuật não để hút dịch. Tuy nhiên, tình hình bệnh của anh tiến triển không tốt.

Ca sĩ Tuấn Phương (tên đầy đủ là Nguyễn Tuấn Phương) sinh năm 1978 tại Hà Nội. Anh từng theo học khoa Thanh nhạc ở Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Hiện nam ca sĩ công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại. Anh được trao danh hiệu NSƯT vào năm 2018.

Giữa tháng 7, nam ca sĩ nhập viện tại Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội). Các bác sĩ chẩn đoán anh bị viêm màng não cấp. Sáng 3/8, bệnh tình chuyển nặng, Tuấn Phương được chuyển sang điều trị tại Bệnh viện Nhiệt đới TW.

Hoàn cảnh gia đình Tuấn Phương khó khăn. Mẹ nam ca sĩ qua đời vì ung thư cách đây 6 năm. Những ngày qua, ở bên cạnh chăm sóc anh là người cha già 76 tuổi.

 

Bố ca sĩ Tuấn Phương kể về ước nguyện của người vợ quá cố và nỗi xót xa khi con trai đang "thập tử nhất sinh"

Thứ 5, 10/09/2020 | 09:52
Bố ca sĩ Tuấn Phương cho biết, tối 8/9, Tuấn Phương được các bác sĩ mổ não sau nhiều diễn biến phức tạp của bệnh ung thư. Người bố 76 tuổi này đã có những tâm sự chân thành về cuộc sống và tình trạng của con trai mình với PV Người Đưa Tin Pháp Luật.

"NSƯT Tuấn Phương đã mất trí nhớ, có lúc không biết bố mình là ai"

Thứ 5, 06/08/2020 | 09:59
Ca sĩ Hiền Anh Sao Mai mới vào thăm NSƯT Tuấn Phương vào ngày 5/8, chị đã có những chia sẻ mới nhất về bệnh tình của ca sĩ đang làm việc tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại.

NSƯT Tuấn Phương đang hôn mê sâu và trong tình trạng vô cùng nguy kịch

Thứ 3, 04/08/2020 | 10:41
NSƯT Tuấn Phương đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Bạch Mai, trước đó anh bị hôn mê sâu do bệnh viêm màng não cấp, tình trạng ngày càng nguy kịch.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.