Bỏ showbiz, Lệ Rơi về làm công nhân và lấy vợ

Bỏ showbiz, Lệ Rơi về làm công nhân và lấy vợ

Chủ nhật, 10/03/2019 | 15:22
0
Dấn thân vào showbiz và sau đó là kinh doanh nhưng thất bại hết lần này tới lần khác, cuối cùng Lệ Rơi đã quyết định trở về quê nhà làm... công nhân và lấy vợ.

Lệ Rơi hát Em của ngày hôm qua

Mới đây, trên Fanpage của một công ty nhựa ở Hải Dương bất ngờ đăng tải hình ảnh của Lệ Rơi và cho biết anh đang làm việc với vai trò công nhân. Phía công ty này cho biết "hiện tượng mạng" nhận ra những hào nhoáng showbiz không phù hợp với mình nên quyết định về quê phát triển sự nghiệp theo một hướng khác. Theo đó, hôm 7/3, Lệ Rơi đã chính thức trở thành công nhân của nhà máy nhựa này. Trong hình ảnh được đăng tải, Lệ Rơi mặc đồng phục lao động trắng, ngồi chăm chú lắng nghe và ghi chép tại nhà máy.

Sự kiện - Bỏ showbiz, Lệ Rơi về làm công nhân và lấy vợ

Lệ Rơi bỏ showbiz về quê làm công nhân nhà máy nhựa và... lấy vợ.

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, sống tại Hải Dương. Anh từng nổi đình đám như hiện tượng mạng kể từ giữa năm 2014. Lệ Rơi gây chú ý khi thể hiện hàng loạt hit như Con nhà nghèo, Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần… bằng chất giọng vô cùng… đặc biệt. Thời điểm đó bất kỳ video nào của anh cũng nhận được sự chia sẻ rất khủng từ cộng đồng mạng.

Sự kiện - Bỏ showbiz, Lệ Rơi về làm công nhân và lấy vợ (Hình 2).

Hình ảnh của Lệ Rơi những ngày đầu.

Sự quan tâm quá lớn của cộng đồng mạng khiến chàng thanh niên tên Hậu thay đổi “360 độ” về phong cách ăn mặc, thậm chí phẫu thuật thẩm mỹ để dấn thân vào showbiz. Mới đầu là bằng nhiều công việc như quay MV, đóng phim, làm mẫu ảnh. Bên cạnh đó, Lệ Rơi cũng thử sức với vai trò kinh doanh và thành lập một công ty truyền thông, hai quán ăn tại TP.HCM. Tuy nhiên tài năng không có, kinh nghiệm kinh doanh là số 0, Lệ Rơi vỡ nợ rồi mất tăm trong thời gian dài.

Sự kiện - Bỏ showbiz, Lệ Rơi về làm công nhân và lấy vợ (Hình 3).

Để dấn thân vào showbiz, anh đã phẫu thuật thẩm mỹ và thay đổi cách ăn mặc.

Sự kiện - Bỏ showbiz, Lệ Rơi về làm công nhân và lấy vợ (Hình 4).

Thậm chí còn từng mở quán bún chả ở TP.HCM nhưng đều không thành công.

Lệ Rơi lựa chọn về quê ở Hải Dương để trồng ổi phụ giúp gia đình trước khi trở thành công nhân của công ty chuyên sản xuất bao bì. Theo Lệ Rơi, mục tiêu vào An Phát để trở thành công nhân, được đào tạo kỷ luật và để... lấy vợ.

Nhiều khán giả bất ngờ khi "hiện tượng mạng" sinh năm 1987 quyết định từ bỏ ánh hào quang của showbiz để trở về lao động chân tay. Một số ý kiến cho rằng việc Lệ Rơi trở thành lao động bình thường là điều tất yếu vì anh không sở hữu giọng hát tốt mà chỉ nổi tiếng vì sự hiếu kỳ trong chốc lát. Trong khi đó, tài khoản khác thắc mắc: “Đây có phải là một chiêu trò quảng cáo của công ty? Không biết anh ấy được trả bao nhiều tiền để làm việc này?”.

Sự kiện - Bỏ showbiz, Lệ Rơi về làm công nhân và lấy vợ (Hình 5).

Lệ Rơi và đồng nghiệp tặng hoa chị em phụ nữ nhân ngày 8/3.

Trả lời báo chí, đại diện truyền thông của công ty xác nhận Lệ Rơi đang làm việc tại đây. Người này cho biết Lệ Rơi đang trong quá trình đào tạo một tuần về tay nghề. Sau đó, căn cứ theo nguyện vọng của anh, công ty sắp xếp về bộ phận sản xuất túi nilon.

Đình Văn (Tổng hợp)

Lệ Rơi tiết lộ hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới

Thứ 6, 09/11/2018 | 11:34
Trên mạng xã hội đang xôn xao hình ảnh được cho là vợ sắp cưới của "hiện tượng âm nhạc" Lệ Rơi

Diện mạo mới của Lệ Rơi khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thứ 3, 15/05/2018 | 17:45
Sau thời gian “im hơi lặng tiếng”, mới đây Lệ Rơi tái xuất trong diện mạo hoàn toàn mới đã thu hút sự chú ý của các fanpage, mạng xã hội.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.