Bóng đen bí ẩn được camera ghi lại khiến cư dân mạng tranh luận

Lương Quốc Tiệp

Lương Quốc Tiệp

Thứ 3, 28/05/2024 19:43

Một đoạn video từ camera giám sát ghi lại cảnh tượng kỳ lạ về một bóng đen di chuyển trên đường phố vắng tanh đang khiến cư dân mạng tranh luận sôi nổi.

image

Đoạn video này đã được tải lên nhóm “Ghosts Caught On Camera” trên Facebook vào ngày 17/5, mặc dù không nói rõ thời gian và địa điểm, nhưng từ video cho thấy nó được quay vào năm ngoái. Nó đi kèm với chú thích: "Có ai có thể gợi ý đây là gì không? Hãy tập trung vào phía bên phải của video”.

Nội dung video cho thấy một con phố yên tĩnh chìm trong bóng tối, không có dấu hiệu hoạt động của con người. Tuy nhiên, khi video bắt đầu, một hình dạng màu xám kỳ lạ xuất hiện ở góc dưới bên phải màn hình và di chuyển từ từ sang phía bên trái.

Thực thể bí ẩn này đi qua hai hàng rào và một chiếc ô tô đang đỗ trên đường mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Hình ảnh di chuyển của nó khá mượt mà và chân thật, đã khiến người xem bất ngờ.

Đoạn video dài 41 giây đã thu hút sự chú ý của nhiều người và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Các bình luận bên dưới video chia thành hai luồng ý kiến trái chiều.

Nhiều người khẳng định rằng bóng đen trong video chính là "hồn ma của một con chó" hoặc "bóng ma của một con mèo". Họ cho rằng hình dạng di chuyển của nó quá mượt mà và không giống với cách di chuyển của bất kỳ loài động vật sống nào trên Trái Đất.

Trong khi đó, những người hoài nghi lại đưa ra những giải thích hợp lý hơn. Một số người cho rằng bóng đen có thể là do lỗi camera hoặc do côn trùng bay qua ống kính.

Hiện tại, vẫn chưa có lời giải thích chính thức nào cho hiện tượng kỳ lạ trong video. Tuy nhiên, đoạn phim này đã khơi gợi sự tò mò và thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là những người đam mê những câu chuyện về sự siêu nhiên.

Quốc Tiệp (theo Daily Express)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.