Bộ sưu tập quần jeans nam Yody – Khi thành công bắt nguồn từ đam mê phục vụ khách hàng

Thứ 2, 09/10/2023 | 16:53
0

Quần jeans nam Yody thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ tôn dáng được nhiều chàng trai lựa chọn để tạo ra những outfits khỏe khoắn, thời thượng. Trong đó mẫu quần jeans ống suông nam được rất nhiều chàng trai yêu thích.

Không ngừng nghiên cứu chất liệu sản phẩm, đầu tư và phát triển về công nghệ, thương hiệu thời trang Yody đã khẳng định được vị trí hàng đầu tại Việt Nam và đang từng bước vươn mình ra thế giới. Đến tham quan các cửa hàng Yody ở khắp các tỉnh thành có thể thấy sản phẩm của hãng cực kỳ đa dạng. Trong đó, bộ sưu tập quần jeans nam luôn được cánh mày râu săn đón bởi chất liệu bền đẹp, thiết kế trẻ trung, năng động và khỏe khoắn.

Cần biết - Bộ sưu tập quần jeans nam Yody – Khi thành công bắt nguồn từ đam mê phục vụ khách hàng

Quần jeans nam là một trong những dòng sản phẩm khẳng định thương hiệu YODY

Hành trình 10 năm chinh phục khách hàng

Thương hiệu thời trang Yody đã quá quen thuộc với khách hàng Việt. Với 240 cửa hàng có mặt ở 63 tỉnh thành và một số cửa hàng ở thị trường Mỹ, Thái Lan, Yody không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, CEO Nguyễn Việt Hòa và đội ngũ nhân sự cốt cán đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để áp dụng những công nghệ mới nhất vào sản xuất.

Tiền thân là thương hiệu thời trang Hi5 có mặt trên thị trường từ năm 2009, trải qua rất nhiều khó khăn thử thách, năm 2014 Hi5 đã đổi tên thành YODY. Từ đó đến nay, YODY không ngừng lớn mạnh và mang đến cho khách hàng nhiều dòng sản phẩm chất lượng như áo polo, quần jean, thời trang công sở, thời trang trẻ em, quần áo thể thao,…. Tất cả các sản phẩm đều được bán trực tiếp tại hệ thống cửa hàng và bán online trên trang https://yody.vn. Thời trang YODY trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt.

Chia sẻ với phóng viên, CEO Yody ông Nguyễn Việt Hòa cho biết: “Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang có chất lượng tốt, thiết kế đẹp, có tính ứng dụng cao, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Chúng tôi đang nỗ lực để trở thành tập đoàn thời trang toàn cầu với dịch vụ tốt nhất”.

Cần biết - Bộ sưu tập quần jeans nam Yody – Khi thành công bắt nguồn từ đam mê phục vụ khách hàng (Hình 2).

YODY có bước tiến mạnh mẽ trên hành trình phát triển nhờ sản phẩm có chất lượng tốt, thiết kế đẹp

YODY khẳng định thương hiệu với bộ sưu tập quần jeans nam cực chất

Từ lâu, quần jeans đã là một phần không thể thiếu trong tủ đồ của đa số mọi người. Trang phục này có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau mà không cần phải suy nghĩ nhiều. Là thương hiệu thời trang nổi tiếng, tất nhiên YODY không thể bỏ qua việc phát triển dòng sản phẩm này. Hãng giới thiệu đến khách hàng nhiều mẫu quần jeans nam thời thượng như: quần jeans ống suông nam, quần jean nam ống rộng, quần jean nam ống bó, quần jean nam ống côn, quần jean nam ống đứng, quần jean nam ống vừa,…Trong đó mẫu quần jeans ống suông nam là thiết kế cổ điển mang phong cách Châu Âu được nhiều chàng trai yêu thích.

Quần jeans ống suông nam được thiết kế với dáng suông thẳng từ trên xuống dưới. Thiết kế này mang lại sự thoải mái cho người mặc, đồng thời giấu đi khuyết điểm của đôi chân. Quần ống suông là sự lựa chọn lý tưởng cho người có phần đùi và bắp chân to. Item này có tác dụng “hack chiều cao”, cải thiện vóc dáng hiệu quả.

Bộ sưu tập quần jeans nói chung và quần jeans ống suông nói riêng được làm từ chất liệu vải Denim có độ bền cao với đặc tính chống mài mòn tốt. Loại vải này cũng có độ thoáng mát và khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ vậy có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

Quần jean ống suông nam YODY sẽ trở nên ấn tượng hơn khi được phối đồ theo phong cách casual. Hoặc các chàng trai có thể phối với thun trơn tay ngắn, áo thun kẻ sọc, áo sweater, áo khoác kaki, áo khoác cardigan màu tối,…Cách mix đồ này giúp nam giới trở nên trẻ trung, lịch lãm hơn rất nhiều.

Cần biết - Bộ sưu tập quần jeans nam Yody – Khi thành công bắt nguồn từ đam mê phục vụ khách hàng (Hình 3).

Quần jeans ống suông nam YODY được may từ vải Denim bền đẹp

Phục vụ khách hàng bằng chính sách bán hàng hấp dẫn

Nhằm tri ân khách hàng, hãng thời trang Yody liên tục áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Truy cập vào trang https://yody.vn, không khó để lựa chọn được mẫu quần áo với chất liệu cao cấp. Bên cạnh đó có nhiều sản phẩm của hãng giảm giá đến 50%.

Cần biết - Bộ sưu tập quần jeans nam Yody – Khi thành công bắt nguồn từ đam mê phục vụ khách hàng (Hình 4).

YODY còn thu hút khách hàng bởi chính sách bán hàng hấp dẫn

Đến với Yody, khách hàng được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với vóc dáng, cân nặng, nhu cầu sử dụng. Hãng cũng áp dụng chính sách đổi trả hàng hấp dẫn để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Bên cạnh đó, YODY còn có chính sách làm thẻ thành viên, thẻ VIP cho khách hàng thân thiết với nhiều quyền lợi hấp dẫn. Đại diện Yody cho biết, hãng cam kết mang đến sản phẩm và trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Công ty cổ phần Thời trang YODY

Địa chỉ: Đường An Định - Phường Việt Hòa - Thành phố Hải Dương - Hải Dương

Điện thoại: 024 999 86 999

Email: chamsockhachhang@yody.vn

Website: https://yody.vn/

Thu Hà

Sàn diễn tương tác đã có bước tiến thế nào tại Tuần lễ thời trang Milan SS24

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:23
Từ AVAVAV của Beate Karlsson đến vũ trụ tương lai của BOSS, Milan đảm bảo sẽ mang đến một trong những Tuần lễ Thời trang hấp dẫn nhất trong lịch sử.

Phong cách thời trang của Lương Mỹ Kỳ, ứng viên thi hoa hậu chuyển giới

Thứ 5, 28/09/2023 | 18:52
Lương Mỹ Kỳ chuẩn bị lên đường chinh chiến tại Miss Fabulous International 2023. Người đẹp sở hữu gu ăn mặc phóng khoáng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.