Bước ngoặt và thách thức với báo Đời sống & Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin năm 2020

Bước ngoặt và thách thức với báo Đời sống & Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin năm 2020

Hoàng Thị Bích
Chủ nhật, 12/01/2020 | 05:04
0
Việc Quy hoạch Phát triển và Quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025, là thay đổi mang tính bước ngoặt đặt ra nhiều thách thức đối với làng báo nói chung và báo ĐS&PL, báo điện tử Người Đưa Tin nói riêng…

Hoà chung trong không khí hân hoan chào đón xuân Canh Tý 2020, ngày 11/1/2020 tại Hà Nội, báo Đời sống & Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin long trọng tổ chức lễ Tổng kết công tác năm 2019, phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2020.

Tham dự lễ tổng kết, về phía Hội Luật gia Việt Nam có ông Nguyễn Văn Quyền, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam; ông Lê Minh Tâm, Uỷ viên thường vụ Trung ương Hội Luật gia Việt Nam.

Về phía báo Đời sống & Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin có nhà báo Vương Tiến Thành, nhà báo Lê Tuấn Dũng, nhà báo Phạm Quốc Huy- Phó Tổng biên tập, nhà báo Nguyễn Đức Đông – Phó Tổng biên tập báo điện tử Người Đưa Tin.

Về phía khách mời, đối tác của báo Đời sống & Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin có ông Bùi Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc công ty cổ phần Golden City; Ông Trần Xuân Hùng, Giám đốc điều hành công ty TNHH Luxstay Việt Nam, cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo Đời sống & Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin.

Tin nhanh - Bước ngoặt và thách thức với báo Đời sống & Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin năm 2020

Chủ tịch hội Luật gia Việt Nam Nguyễn Văn Quyền tặng bằng khen cho tập thể báo Đời sống và Pháp luật.

Thay mặt Ban biên tập, Phó Tổng Biên tập Phạm Quốc Huy đã báo cáo tổng kết công tác năm 2019 phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2020 của báo Đời sống & Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin.

Cụ thể, năm 2019 là năm cuối cùng của thập kỷ thứ 2 của thế kỷ 21 là năm có nhiều sự kiện trọng đại của Hội Luật gia Việt Nam cũng như của Báo diễn ra. Trong đó, có không ít những thách thức cũng như cơ hội đối với tờ báo. Nhưng, với sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, kịp thời của lãnh đạo Hội Luật gia Việt Nam, sự tin tưởng, ủng hộ của các bạn bè, đối tác tin cậy của Báo, đặc biệt là sự đồng lòng và quyết tâm các đồng nghiệp đã giúp Báo hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ và đóng góp vào thành tích chung của Hội Luật gia Việt Nam.

Những thành tích đó đã được lãnh đạo Hội Luật gia Việt Nam, các cơ quan chỉ đạo và cơ quan quản lý nhà nước ghi nhận, biểu dương qua việc trao tặng nhiều bằng khen cho các tập thể, cá nhân của Báo trong năm qua.

Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Huy nhấn mạnh: “Như chúng ta đã biết, tháng 4/2019 Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 362/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch Phát triển và Quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025. Đây là thay đổi mang tính bước ngoặt đặt ra nhiều thách thức đối với làng báo nói chung và báo ĐS&PL, báo điện tử Người Đưa Tin nói riêng. Tuy nhiên, Ban biên tập báo đã nắm bắt được xu thế thay đổi này là tất yếu, vì lẽ đó Ban biên tập báo đã chủ động báo cáo với Đảng đoàn, lãnh đạo Hội Luật gia Việt Nam và đề xuất xây dựng đề án chuyển đổi từ rất sớm. Báo ĐS&PL là tờ báo đầu tiên hoàn thiện và nộp đề án lên bộ Thông tin và Truyền thông”.

Theo Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Huy, năm 2020 là năm đầu tiên của thập kỷ thứ 3 của thế kỷ 21 chúng ta lại bước vào một cuộc cải cách mang tính cách mạng, nhưng với tâm thế và vị thế hoàn toàn khác những lần trước, giờ đây Báo đã hội tụ đầy đủ mọi điều kiện để có thể bước vào một trận đánh lớn và chắc chắn sẽ thu được những chiến quả và thành công vang dội.

Kết thúc phần phát biểu của mình, Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Huy bày tỏ: “Ban biên báo mong muốn và tin tưởng rằng với sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát kịp thời của Đảng đoàn, ban Thường vụ Hội Luật gia Việt Nam, sự tin tưởng, ủng hộ của các bạn bè, đối tác tin cậy của Báo và đặc biệt là sự đoàn kết, đồng lòng và quyết tâm các bạn đồng nghiệp hiện đang công tác tại báo ĐS&PL và báo điện tử Người Đưa Tin chúng ta sẽ biến những thách thức thành cơ hội, biến những sự thay đổi khách quan thành động lực cho một sự chuyển mình mạnh mẽ trong thập kỷ mới, mở ra một chương mới trong đó còn có những khó khăn nhưng chắc chắn chúng ta sẽ gặt hái được những thành tựu to lớn để đưa báo ĐS&PL, báo điện tử Người Đưa Tin lên một tầm cao mới”.

Tin nhanh - Bước ngoặt và thách thức với báo Đời sống & Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin năm 2020 (Hình 2).

Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền tặng bằng khen cho các phòng ban của báo có thành tích xuất sắc trong năm 2019.

Phát biểu tại buổi lễ tổng kết, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Nguyễn Văn Quyền cũng đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của lãnh đạo, tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo Đời sống & Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin, đồng thời bày tỏ mong muốn báo Đời sống & Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin phát triển, có dấu ấn mạnh mẽ, chất lượng hơn nữa trong lòng bạn đọc và trong đó có công việc của Hội Luật gia Việt Nam.

Tin nhanh - Bước ngoặt và thách thức với báo Đời sống & Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin năm 2020 (Hình 3).

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Nguyễn Văn Quyền biểu dương những nỗ lực của tập thể báo Đời sống và Pháp luật.

Phát biểu đáp từ ý kiến của Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Nguyễn Văn Quyền, nhà báo Vương Tiến Thành, Phó Tổng biên tập báo Đời sống & Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin đã gửi lời cảm ơn chân thành vì những ý kiến sâu sát, quan tâm ủng hộ của lãnh đạo cơ quan chủ quản hội Luật gia Việt Nam, sự hợp tác chặt chẽ của các đối tác, sự tin yêu của bạn đọc trên cả nước dành cho Báo suốt chặng đường 19 năm qua.

Cũng tại lễ tổng kết, lãnh đạo Hội Luật gia Việt Nam đã tặng bằng khen cho tập thể báo Đời sống & Pháp luật và các cá nhân có thành tích xuất sắc vì sự nghiệp phát triển của Hội Luật gia Việt Nam. Ban biên tập cũng trao giấy khen cho các cá nhân xuất sắc của báo.

Tin nhanh - Bước ngoặt và thách thức với báo Đời sống & Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin năm 2020 (Hình 4).

Các cá nhân vinh dự nhận bằng khen của Hội Luật gia Việt Nam.

Tin nhanh - Bước ngoặt và thách thức với báo Đời sống & Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin năm 2020 (Hình 5).

Đại diện Ban biên tập trao giấy khen của báo cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2019.

Ảnh: Trọng Tùng - Hữu Thắng

Hội Luật gia Việt Nam gặp mặt tri ân cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Canh Tý 2020

Thứ 6, 10/01/2020 | 19:26
Nhân dịp chào đón xuân Canh Tý 2020, hội Luật gia Việt Nam đã tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí để tri ân với các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên từng công tác tại hội qua các thời kỳ.

Báo Đời sống và Pháp luật đồng hành xây nhà tình nghĩa cho hai cháu bé mồ côi

Thứ 7, 09/11/2019 | 21:34
Trước gia cảnh nghèo khó của 2 cháu bé mồ côi, Báo ĐSPL tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên trong vai trò kết nối đã kêu gọi, vận động được nhiều cá nhân, nhà hảo tâm chung tay xây dựng nhà tình nghĩa cho các cháu.

Báo Đời sống& Pháp luật giao hữu bóng đá với CLB Gold Star

Thứ 2, 07/10/2019 | 11:29
Tối ngày 5/10, trên sân bóng đá Thái Sơn (Hoàng Minh Giám, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội), đội bóng của báo Đời sống& Pháp luật có trận đấu giao hữu đầy kịch tính với CLB Gold Star.
Cùng tác giả

Quy định cụ thể hơn các loại thuốc được kinh doanh thương mại điện tử

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:39
Thường trực Ủy ban Xã hội cho rằng việc quy định này nhằm tạo sự minh bạch và bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Tập trung thanh, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:22
UBTVQH đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo các bộ, ngành liên quan theo dõi sát biến động cung cầu, giá cả thị trường các mặt hàng quan trọng, thiết yếu.

Hội Luật gia Việt Nam làm việc với Ủy ban đối ngoại Tp.Saint Petersburg, Liên bang Nga

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:06
Ngày 12/4, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam gặp gỡ, làm việc với Phó Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Tp.Saint Petersburg, Liên bang Nga Kalganov Vyacheslav Gennadievich.

Chủ động tháo gỡ khó khăn cho hoạt động xuất khẩu dược liệu

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:59
Đại diện các đơn vị tham gia họp đã chia sẻ, trao đổi và thảo luận xoay quanh nội dung liên quan đến xuất khẩu dược liệu.

Điều chỉnh 4 nội dung liên quan đến Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:50
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã biểu quyết thông qua điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, với 100% ý kiến tán thành.
Cùng chuyên mục

Bí thư Hà Nội kiểm tra công tác cải tạo chung cư cũ tại Ba Đình

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:37
Bí thư Thành ủy Hà Nội đề nghị mỗi cán bộ xác định đây là trách nhiệm với sự an toàn của người dân, cần cố gắng vì hiệu quả công việc và vì mục tiêu Thành phố.

Quảng Ninh: Công bố hàng loạt quyết định bổ nhiệm cán bộ

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:27
Nhiều địa phương, đơn vị ở tỉnh Quảng Ninh có lãnh đạo mới, trong đó thị xã Quảng Yên có tân Bí thư Thị ủy, Sở Du lịch có tân Giám đốc Sở.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang làm Bí thư Thành ủy Phú Quốc

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:07
Ông Lê Quốc Anh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang, thay ông Tống Phước Trường giữ chức Bí thư Thành ủy Phú Quốc nhiệm kỳ 2021-2026.

Bí thư Hà Nội kiểm tra dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:27
Bí thư Thành ủy Hà Nội đã đi kiểm tra tiến độ thực hiện các nội dung kết luận sau lần kiểm tra ngày 28/2/2024 đối với dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá.

Hà Nội sẽ “xoá sổ” tuyến xe buýt BRT

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:27
Phó Chủ tịch Dương Đức Tuấn cho biết, Thành phố Hà Nội sẽ thay thế BRT Kim Mã - Yên Nghĩa bằng tuyến đường sắt đô thị số 11.
     
Nổi bật trong ngày

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang làm Bí thư Thành ủy Phú Quốc

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:07
Ông Lê Quốc Anh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang, thay ông Tống Phước Trường giữ chức Bí thư Thành ủy Phú Quốc nhiệm kỳ 2021-2026.

Tp.HCM sẽ bắn pháo hoa dịp 30/4 tại 16 điểm

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:30
Dịp lễ 30/4 năm nay, Tp. HCM sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 16 điểm (gồm 1 điểm tầm cao và 15 điểm tầm thấp).

Bí thư Hà Nội kiểm tra dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:27
Bí thư Thành ủy Hà Nội đã đi kiểm tra tiến độ thực hiện các nội dung kết luận sau lần kiểm tra ngày 28/2/2024 đối với dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá.

Hà Nội sẽ “xoá sổ” tuyến xe buýt BRT

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:27
Phó Chủ tịch Dương Đức Tuấn cho biết, Thành phố Hà Nội sẽ thay thế BRT Kim Mã - Yên Nghĩa bằng tuyến đường sắt đô thị số 11.

Bí thư Hà Nội kiểm tra công tác cải tạo chung cư cũ tại Ba Đình

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:37
Bí thư Thành ủy Hà Nội đề nghị mỗi cán bộ xác định đây là trách nhiệm với sự an toàn của người dân, cần cố gắng vì hiệu quả công việc và vì mục tiêu Thành phố.