Cách người trẻ xua tan căng thẳng mệt mỏi để bắt đầu kế hoạch cho năm mới

Thứ 4, 13/03/2024 | 15:34
0

Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Căng thẳng, sụt giảm tinh thần hay hiệu quả công việc là những dấu hiệu thường thấy của hội chứng căng thẳng sau mùa lễ hội. Cảm giác này đến từ việc luyến tiếc những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, vô tư tận hưởng cuộc sống. Và rồi kỳ nghỉ kết thúc phải quay lại với guồng quay công việc đầy áp lực.

Kinh tế - Cách người trẻ xua tan căng thẳng mệt mỏi để bắt đầu kế hoạch cho năm mới

Áp lực công việc và cuộc sống khiến nhiều người trẻ gặp tình trạng căng thẳng ngay từ những ngày đầu năm.

Thùy Dương, 25 tuổi, làm trong lĩnh vực quảng cáo tại TP.HCM cho biết ngay những tuần làm việc đầu năm cô đã phải đối mặt với kế hoạch công việc cả năm. Nghĩ về chặng đường phía trước với những con số KPI khiến cô gái trẻ luôn trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi.

Cũng như Thùy Dương, Hoàng Nam – một Gen Z làm trong ngành thiết kế đồ họa cho biết dù công việc chưa vào mùa deadline nhưng sau kỳ nghỉ kéo dài bên gia đình, việc trở lại thành phố, đối mặt với cuộc sống một mình khiến anh cô đơn, mệt mỏi,  chưa thể tập trung, gây ảnh hưởng tới hiệu suất công việc.

Kinh tế - Cách người trẻ xua tan căng thẳng mệt mỏi để bắt đầu kế hoạch cho năm mới (Hình 2).

Tìm về thiên nhiên, thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ mát lành là một trong nhiều cách người trẻ lựa chọn để xua tan căng thẳng mệt mỏi dịp đầu năm.

Để xua tan căng thẳng mệt mỏi trong dịp đầu năm, nhiều người trẻ đã xốc lại tinh thần, sẵn sàng vượt bão deadline, KPI trong năm bằng nhiều cách khác nhau. Tìm về thiên nhiên, chơi thể thao hay đơn giản là thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ mỗi ngày là những cách người trẻ yêu thích để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giúp bản thân tích cực và hào hứng với công việc.

Chọn làm những việc đơn giản trước

Để tránh “sập nguồn” dịp đầu năm, Thảo Linh – chuyên viên xuất nhập khẩu tại TP.HCM chọn cách giải quyết những công việc đơn giản khi trở lại làm việc.

Cô gái trẻ cho biết: “Mình cảm thấy mệt mỏi, uể oải khi bắt đầu làm việc trong mấy tuần đầu năm. Thật khó để tập trung làm việc, nhất là làm những công việc phức tạp với áp lực, cường độ cao nên để lấy lại tinh thần, mình chọn những việc nhẹ nhàng, đơn giản để hoàn thành trước”.

Kinh tế - Cách người trẻ xua tan căng thẳng mệt mỏi để bắt đầu kế hoạch cho năm mới (Hình 3).

Chọn giải quyết những công việc đơn giản trước và thưởng thức chai Trà Xanh Không Độ để tạo thêm động lực khi làm việc trong tháng đầu năm.

“Thiết lập mục tiêu và kế hoạch công việc dịp đầu năm là điều quan trọng nhất”, Linh cho biết thêm “Hoàn thành những công việc đơn giản trước giúp mình có thêm động lực để bắt tay vào những việc lớn hơn. Bên cạnh đó, để giúp tinh thần luôn thư thái mình chọn Trà Xanh Không Độ làm thức uống giải khát mỗi ngày, thức uống này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi để sẵn sàng giải quyết những công việc phức tạp hơn. Việc gì khó đã có không độ tiếp sức”, cô gái trẻ tươi cười nói.

Tìm về thiên nhiên để “sạc pin” tinh thần

Vừa trở về từ Lâm Đồng sau một chuyến camping vào dịp cuối tuần, Quang Kha – đồng nghiệp của Thảo Linh vừa uống chai Trà Xanh Không Độ vừa nói: “Tháng đầu tiên của năm giống như giai đoạn khởi động nên mình không đặt quá nhiều áp lực lên bản thân để bắt kịp tốc độ công việc 100%. Do vậy mình tham gia hoạt động dã ngoại để bản thân tích cực và hào hứng hơn. Giữa thiên nhiên, vừa tận hưởng không khí hùng vĩ của núi rừng, vừa thưởng thức chai Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng, mệt mỏi thì không còn gì tuyệt vời hơn để bắt đầu một năm mới”.

Kinh tế - Cách người trẻ xua tan căng thẳng mệt mỏi để bắt đầu kế hoạch cho năm mới (Hình 4).

Vừa tận hưởng thiên nhiên, vừa chill với những chai Trà Xanh Không Độ là cách xua tan căng thẳng mệt mỏi yêu thích của nhiều người trẻ.

Xu hướng du xuân, du lịch trải nghiệm, tìm về thiên nhiên sau Tết đang ngày càng trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống trong ngày đầu năm nhằm giữ tinh thần luôn tích cực để sẵn sàng cho một năm mới với nhiều thử thách đang chờ phía trước.

Một món đồ uống ngon là liều vitamin tích cực cho cả tinh thần lẫn cơ thể

Không “ngại đi làm” như nhiều người trong dịp đầu năm, Quỳnh Giang – chuyên viên marketing ngành thương mại điện tử luôn đến văn phòng với tâm trạng đầy tích cực với chai Trà Xanh Không Độ trên tay.

Cô gái trẻ cho biết: “Nhiều lúc cũng muốn bản thân được “lười biếng” một chút dịp đầu năm để xả hơi nhưng mình cố gắng vượt qua những cơn cám dỗ ngọt ngào này để giữ cho bản thân luôn ở trạng thái sẵn sàng cho những kế hoạch sắp tới. Để tránh “sập nguồn”, mỗi ngày mình đều chọn Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt cuộc sống, giúp tinh thần luôn vui vẻ, sẵn sàng cho những thử thách trong năm mới.

Kinh tế - Cách người trẻ xua tan căng thẳng mệt mỏi để bắt đầu kế hoạch cho năm mới (Hình 5).

Với hợp chất EGCG và được bổ sung thêm Vitamin C, Trà Xanh Không Độ được nhiều người trẻ yêu thích để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày.

Theo nữ marketer, Trà Xanh Không Độ không chỉ là thức uống giải khát mà với EGCG được chiết xuất từ lá trà xanh Thái Nguyên và Vitamin C được bổ sung thêm, Trà Xanh Không Độ giúp cô giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày.

Với nhiều người trẻ, bên cạnh những thói quen như tập yoga, chạy bộ, đạp xe, gặp gỡ lại bạn bè giữa thành phố, đi dã ngoại cùng hội bạn, nhiều người chọn sử dụng các thức uống như Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giảm stress để sẵn sàng vượt bão deadline, KPI công việc và cuộc sống trong năm mới.

Những đồ uống mang về khối tài sản hàng tỷ USD cho "gia tộc" Tân Hiệp Phát

Thứ 3, 11/04/2023 | 16:02
Đi lên từ một xưởng sản xuất nước ngọt nhỏ tại TPHCM giữa những năm 1990, đến nay Tân Hiệp Phát đã trở thành một “đế chế” kinh doanh với quy mô lên đến hàng tỉ USD.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Vuốt tắt app trên iPhone là vô ích, chỉ thêm tốn pin

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:36
Trong tài liệu hỗ trợ được cập nhật gần đây, Apple nêu rất chi tiết về thời điểm người dùng cần đóng ứng dụng: “Bạn chỉ nên đóng một app nếu nó không phản hồi”.

Tổng nhu cầu vốn đầu tư của EVN đến năm 2025 là 479.000 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:16
Giai đoạn 2021-2025, tổng nhu cầu vốn đầu tư toàn EVN là 479.000 tỷ đồng, trong đó, vốn đầu tư thuần là 278.215 tỷ đồng, trả nợ gốc và lãi vay là 199.330 tỷ đồng.

Ưu tiên đầu tư hạ tầng để phát triển kinh tế cửa khẩu của Điện Biên

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:00
Nếu được đầu tư đúng mức và hiệu quả, kinh tế cửa khẩu có thể phát triển thành động lực của hành lang biên giới, hạt nhân của hợp tác giữa Việt Nam với các nước.

Eximbank biến động thượng tầng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:53
HĐQT nhiệm kỳ VII (2020-2025) của Eximbank có 7 thành viên, với Chủ tịch HĐQT là ông Nguyễn Cảnh Anh.

Chủ tịch VietinBank: Chúng tôi tự tin về chất lượng tín dụng hiện nay

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:38
Theo ông Trần Minh Bình, mục tiêu tăng trưởng tổng tài sản và nguồn vốn theo dự kiến 2024 là mức thấp nhất, VietinBank sẽ cố gắng thực hiện cao hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Xuất khẩu sắn hướng đến mục tiêu kim ngạch 2 tỷ USD vào năm 2030

Thứ 7, 27/04/2024 | 07:00
Bộ NN&PTNT đặt mục tiêu đến năm 2030, kim ngạch xuất khẩu sắn và các sản phẩm từ sắn đạt 1,8 - 2 tỷ USD.

Cửa Lò sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:29
Biển Cửa Lò được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất của cả nước. Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, Cửa Lò đón khoảng 140.000–150.000 lượt du khách.

Giá vàng 27/4: Vàng miếng SJC vượt 85 triệu đồng/lượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:05
Sáng nay, giá vàng thế giới tăng nhẹ lên 2.338,4 USD/ounce, cao hơn hôm qua 7 USD. Trong nước, giá vàng miếng SJC đã vượt 85 triệu đồng/lượng.