Cận cảnh hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông nghi bị sát hại dưới mương nước

Cận cảnh hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông nghi bị sát hại dưới mương nước

Nguyễn Thị Ngọc Lài
Thứ 2, 19/08/2019 | 07:24
0
Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông nghi bị sát hại dưới mương nước rất vắng vẻ. Hai bên đường chỉ toàn cây cối, bụi rậm, kênh nước. Ban ngày mới có vài người qua lại, chứ ban đêm không chỉ vắng mà còn không có đèn đường.

Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông nghi bị sát hại dưới mương nước

Video: Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông nghi bị sát hại dưới mương nước.

Ngày 19/8, đại diện Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, đơn vị vẫn đang phối hợp với Công an TP.HCM điều tra vụ phát hiện thi thể người chạy xe ôm nghi bị sát hại xảy ra trên địa bàn huyện.

Để tìm hiểu thêm thông tin, PV Người Đưa Tin đã đến hiện trường phát hiện vụ việc. Tại đây, chị L.H.Q., 29 tuổi, ngụ ấp 5, xã Lê Minh Xuân cho biết: "Tôi thường phải đi qua đoạn đường này để lên khu công nghiệp Lê Minh Xuân làm việc. Đoạn đường qua ấp 5 của xã này vắng lắm, hai bên đường chỉ toàn cây cối, bụi rậm, kênh nước. Ban ngày còn có người qua lại, chứ ban đêm không chỉ vắng mà còn không có đèn đường. Đoạn đường này cũng thưa nhà dân nên rất đáng sợ".

Ghi nhận thực tế, đoạn đường phát hiện thi thể nạn nhân hết sức vắng vẻ. Một bên đường là vườn cây keo, bên còn lại là vùng cây bụi. Đoạn đường Trần Đại Nghĩa này gần như đi xuyên qua rừng keo được trồng dày đặc. Hai bên đường cũng bị phủ bởi tre nứa, cỏ dại. Vị trí thi thể được phát hiện nằm trên con kênh chạy dọc theo con đường Trần Đại Nghĩa.

Thông tin về vụ việc, người dân địa phương cho biết, có thể nạn nhân bị kẻ thủ ác sát hại trong đêm vắng. Bởi, nếu bị tấn công vào thời điểm này, nạn nhân rất khó kêu cứu vì khu vực quá vắng thưa người.

Chị M.T.H. bán nước giải khát trên đoạn đường xảy ra vụ việc, cho biết: "Hôm công an xuống khám nghiệm hiện trường, nhiều người cũng đi xem. Họ cũng rủ tôi đi nhưng tôi sợ nên không dám đi. Sau đó, những người đi xem có ghé lại chỗ tôi uống nước và kể lại vụ việc. Mấy anh này nói, người đàn ông bị giết là tài xế xe ôm. Rất có thể người này bị hung thủ dẫn dụ đến đoạn đường vắng thuộc ấp 5 này để giết và cướp tài sản. Mấy anh đi xem công an khám nghiệm tử thi cũng phỏng đoán, nạn nhân tử vong sau khi cố thoát khỏi cuộc truy sát của hung thủ".

Hồ sơ điều tra - Cận cảnh hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông nghi bị sát hại dưới mương nước

Đoạn đường vắng, nơi phát hiện thi thể người đàn ông chạy xe ôm.

Cùng nhận định trên, anh N.H.T.N., 45 tuổi, ngụ ấp 5, xã Lê Minh Xuân thông tin: "Hôm đó, tôi có đi xem công an khám nghiệm hiện trường. Tôi còn thấy tại hiện trường có vài vết máu. Trên bờ kênh còn có cái nón bảo hiểm của người đàn ông bị giết. Người đàn ông bị giết nằm chết trên kênh. Nghe nói, khi kiểm tra, công an phát hiện trong túi áo người này còn có vài trăm ngàn đồng. Trong khi đó, chiếc xe của ông này lại không còn thấy tại hiện trường, nạn nhân có nhiều vết thương trên người".

Chị H. cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, chị đề phòng hơn và không đi giao nước cho khách tại khu vực xảy ra án mạng. Các công nhân cũng không dám đi một mình khi phải đi qua đoạn đường vắng mỗi khi tăng ca.

"Nói chung, đoạn đường này vắng dữ lắm. Trước khi có chuyện ông xe ôm bị giết, cướp tài sản, chúng tôi cũng thấy sợ khi đi một mình qua đây. Giờ chúng tôi không dám đi nữa. Bọn tội phạm đâu có biết mình giàu hay nghèo, có tiền hay không đâu. Có khi chúng thấy mình đi một mình trên đường vắng, chúng nổi lòng tham rồi gây tội ác", chị H. nói thêm.

Cuối ngày 15/8 tại ấp 5, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, một số người dân địa phương di chuyển trên con đường Trần Đại Nghĩa tình cờ phát hiện vật giống thi thể người nổi trên kênh nước bên cạnh đường. Tiến lại gần kiểm tra, những người này kinh hoàng phát hiện, vật lạ trên là thi thể một nam giới khoảng 50 tuổi.

Nhận tin báo, lực lượng Công an xã Lê Minh Xuân, Công an huyện Bình Chánh có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ việc. Bước đầu, lực lượng điều tra đã xác định danh tính của người xấu số. Theo đó, nạn nhân tên là L., 50 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM, hành nghề chạy xe ôm.

TP.HCM: 2 tài xế xe ôm cầm dao chém nhau giữa phố chỉ vì tranh giành khách

Thứ 7, 17/08/2019 | 20:39
Mâu thuẫn trong quá trình bắt khách, 2 người đàn ông lớn tuổi hành nghề xe ôm dùng dao tấn công nhau, phải vào viện cấp cứu.

Diễn biến vụ phát hiện thi thể tài xế xe ôm bên mương nước, nghi bị sát hại

Thứ 6, 16/08/2019 | 10:54
Ngày 16/8, Công an huyện Bình Chánh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ nghi án tài xế xe ôm bị sát hại cướp tài sản ở khu vực.

Bắt người đàn ông mặc trang phục xe ôm Grab trộm tài sản lúc rạng sáng TP.HCM

Thứ 7, 20/07/2019 | 15:38
Trinh sát hình sự Công an quận 1, TP.HCM trong khi tuần tra đã khống chế 2 đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản của những nạn nhân ngủ quên bên đường.
Cùng tác giả

Tìm lại trái châu trị giá 350 triệu đồng bị đạo chích lấy trộm bán 13 triệu đồng

Thứ 2, 14/09/2020 | 12:36
Lợi dụng đêm tối, Trần Văn Thọ lẻn vào lăng Ông, trèo lên nóc Bia Đình lấy trộm trái châu quý hiếm trị giá 350 triệu đồng. Tuy nhiên, Thọ đem bán món cổ vật vừa trộm được chỉ với giá 13 triệu đồng cho Trần Hiền Sĩ.

Long An: Xác minh nghi vấn con gái đổ chất thải lên đầu mẹ già

Thứ 2, 07/09/2020 | 11:54
Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định, sự việc con gái nghi xúc phân đổ lên đầu, đánh đập mẹ già xảy ra tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Hỗn chiến trên bàn nhậu, “ma men” rút dao sát hại người đến can ngăn

Thứ 6, 04/09/2020 | 16:14
Trong lúc nhậu, nhóm thợ hồ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Không muốn xảy ra chuyện không hay, người trong nhóm gọi điện cho anh T. đến để hòa giải. Nào ngờ, sau ít phút nói chuyện và tiếp tục tiệc rượu, những người này lại lao vào hỗn chiến. Trong lúc xô xát, Lê Quốc Tuấn cầm dao đâm người đến hòa giải khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Tuấn trốn về quê.

Mẹ bị cáo vận chuyển gần 64kg ma túy ngã quỵ khi nghe tòa tuyên con trai tử hình

Thứ 2, 24/08/2020 | 11:20
Do ảnh hưởng dịch bệnh covid – 19, mẹ bị cáo Trương Quốc Cường chỉ có thể đứng bên ngoài phòng xét xử theo dõi diễn biến. Đúng ngọ, tòa tuyên bản án tử hình đối với bị cáo Cường vì hành vi vận chuyển gần 64kg ma túy. Biết con không thể thoát án tử, mẹ Cường òa khóc, ngã quỵ.

Gã nghiện sát hại người phụ nữ bị liệt nửa người từng đâm công an bị thương

Thứ 2, 24/08/2020 | 10:59
Nghiện ma túy nặng, Nguyễn Quang Thoại thường xuyên trộm cắp để có tiền “nướng” vào cái chết trắng. Sáng sớm 23/8, Thoại lẻn vào nhà bà Nguyễn Thị Kim Th. để trộm, rồi sát hại nạn nhân. Trước đó, cuối năm 2019, trong lúc trộm vịt bị truy đuổi, Thoại đâm 1 chiến sĩ công an bị thương rồi bỏ trốn.
Cùng chuyên mục

Tp.Đà Nẵng: Một cựu cán bộ phường lĩnh án 3 năm tù

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:50
Phùng Đình Dương Kha, cựu cán bộ địa chính phường Hòa Khánh Bắc lĩnh án 3 năm tù về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Va chạm giao thông khiến 1 người chết, nam tài xế lĩnh án

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Sau khi nghị án, HĐXX tuyên chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Anh, tuyên phạt bị cáo 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.

Tuyên án vụ Tân Hoàng Minh: Đỗ Anh Dũng lĩnh án 8 năm tù

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:46
Chiều ngày 27/3, HĐXX chính thức tuyên án với 15 bị cáo trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Hơn 300.000 bút lục trong vụ sai phạm tại Cục Đăng kiểm

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:32
Ngày 27/3, tin từ Công an Tp.HCM cho biết, đã chuyển kết luận điều tra liên quan sai phạm tại Cục Đăng kiểm đến Viện kiểm sát nhân dân Thành phố này.
     
Nổi bật trong ngày

Va chạm giao thông khiến 1 người chết, nam tài xế lĩnh án

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Sau khi nghị án, HĐXX tuyên chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Anh, tuyên phạt bị cáo 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tp.Đà Nẵng: Một cựu cán bộ phường lĩnh án 3 năm tù

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:50
Phùng Đình Dương Kha, cựu cán bộ địa chính phường Hòa Khánh Bắc lĩnh án 3 năm tù về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.