Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà từng phải dùng ống thở khi mới chào đời

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà từng phải dùng ống thở khi mới chào đời

Thứ 4, 15/09/2021 | 14:21
0
Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý khi bất ngờ chia sẻ chuyện Lisa và Leon đều sinh non nên phải dùng ống thở, ở phòng chăm sóc riêng không được gặp mẹ.

Thời gian gần đây, những nhóc tì nhà sao Việt như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Dương Khắc Linh - Sara Lưu... khiến mạng xã hội "điên đảo". Đặc biệt, cặp sinh đôi nhà Hà Hồ-Kim Lý thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Dù trước đó nữ ca sĩ luôn giấu kín việc mang thai nhưng sau khi hạ sinh hai bé, cô lại khá cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh của cả hai lên mạng xã hội.

Giải trí - Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà từng phải dùng ống thở khi mới chào đời

Mới đây trên story cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt ảnh của Lisa và Leon lúc mới chào đời kèm dòng trạng thái đầy cảm xúc: "Vì sinh non nên phải dùng ống thở, Lisa phải tự mình chiến đấu với chính mình ngay từ khi ra đời để có thể tự thở và tự ăn. Lúc đó mẹ thì mới mổ nên không thể xuống thăm được, mẹ cứ khóc hoài thôi vì muốn gặp hai đứa".

Giải trí - Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà từng phải dùng ống thở khi mới chào đời (Hình 2).

Giọng ca Destiny cho biết vì sinh non nên Leon yếu hơn cả Lisa: "Và đây là mình, Leon. Mình cũng thế thậm chí yếu hơn chị Lisa. Khi móc cậu ra chỉ khóc ré lên 1 tiếng xong im luôn làm mọi người muốn tắt thở. Các bác sĩ ai cũng cố gắng tập trung và có những quyết định đúng đắn để chữa kịp thời. Qua một đêm bác sĩ vẫn bảo rằng thôi cứ xác định 10 ngày mới được gặp con".

May mắn, sau 1 ngày chăm sóc đặc biệt, hai bé đều có thể tự thở và được về phòng cùng mẹ. Dù câu chuyện xảy ra đã nhiều tháng song Hồ Ngọc Hà vẫn nhớ như in khoảnh khắc này và chia sẻ với người hâm mộ. Đồng thời cô cũng gửi lời cảm ơn các bác sĩ đã tận tình chăm sóc, giúp mình thỏa nỗi mong đợi gặp các con.

Giải trí - Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà từng phải dùng ống thở khi mới chào đời (Hình 3).

Hiện tại dù bận rộn, Hồ Ngọc Hà vẫn cố gắng tận tay chăm sóc các con từng bữa ăn, giấc ngủ. Kim Lý luôn sẵn sàng hỗ trợ vợ chăm con nên ngày càng thuần thục hơn.

Giải trí - Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà từng phải dùng ống thở khi mới chào đời (Hình 4).

Hà Hồ tiết lộ ông xã vốn ít nói nhưng từ khi có con trở nên trò chuyện, pha trò nhiều với các bé. Anh liên tục tương tác và hạnh phúc khi thấy 2 thiên thần nhỏ bật cười với mình. Theo Kim Lý, lần đầu làm cha khiến anh không tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ. Tuy nhiên khi được bế và nhìn thấy tiếng cười của con khiến anh thích nghi nhanh chóng.

Giải trí - Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà từng phải dùng ống thở khi mới chào đời (Hình 5).

“Những đứa trẻ mang lại cho tôi nhiều năng lượng. Ngắm nhìn chúng mỗi ngày là điều kỳ diệu đối với tôi. Tôi chưa từng nghĩ việc trở thành một người cha ở tuổi 37 có gì mới lạ mà chỉ biết rằng, được làm cha, đó thực sự là là một cảm giác và trải nghiệm tuyệt vời”, Kim Lý từng chia sẻ với VietNamNet.

Minh Hoa (t/h)

Bạn thân tung ảnh thuở ban đầu của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, chính chủ than trời vì “xấu hổ”

Thứ 2, 28/06/2021 | 17:46
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bạn thân Hồ Ngọc Hà tung ảnh thuở ban đầu của cặp đôi trong giai đoạn "cưa cẩm tán tỉnh" khiến cư dân mạng tò mò, thích thú.

Hồ Ngọc Hà khoe bộ ảnh cưới đen trắng cùng lời nhắn ngọt lịm tới Kim Lý

Chủ nhật, 27/06/2021 | 17:56
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà mới đây đã chính thức chia sẻ những hình ảnh đầy lãng mạn của hai vợ chồng cô trong trang phục cưới vào đúng ngày kỷ niệm tình yêu.

Hồ Ngọc Hà thay đổi hình ảnh đại diện khiến nhiều người bất ngờ

Thứ 3, 23/03/2021 | 19:09
Ngôi sao: Hồ Ngọc Hà thay đổi hình ảnh đại diện khiến nhiều người bất ngờ; Hoa Hậu Tiểu Vy đăng tải loạt ảnh mặc corset trắng táo bạo…

Ngọc Trinh từ chối làm mẹ nuôi của con Hồ Ngọc Hà dù cho nữ ca sĩ đã năn nỉ

Thứ 3, 16/03/2021 | 19:09
Ngôi sao: Ngọc Trinh từ chối làm mẹ nuôi của con Hồ Ngọc Hà dù cho nữ ca sĩ đã năn nỉ; Lý Nhã Kỳ nói về gu bạn trai của cô…
Cùng chuyên mục

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Sau 10 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện có cuộc sống thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:30
Sau những cuộc tình đi qua trong đời, hiện tại Trương Ngọc Ánh đang vướng tin đồn chia tay tình trẻ, trong khi Trần Bảo Sơn lại có cuộc sống khá kín tiếng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.