Cát Phượng khiến người hâm mộ khó hiểu với dòng trạng thái

Cát Phượng khiến người hâm mộ khó hiểu với dòng trạng thái "lạ"

Thứ 4, 02/03/2022 | 21:00
0
Cách đây ít giờ, nghệ sĩ Cát Phượng đã đăng tải những dòng trạng thái "lạ" trên Facebook khiến cư dân mạng hoang mang.

Thời gian gần đây trên Facebook cá nhân Cát Phượng thường xuyên chia sẻ các thông điệp, câu chuyện và cầu nguyện cuộc sống bình an.

Mới đây, nữ diễn viên thu hút sự chú ý khi chia sẻ bài viết mới về nỗi bất an trong lòng. Cát Phượng cho biết có một loạt biểu hiện xảy ra khiến chị lo lắng không yên.

"Mấy ngày nay, trong lòng mình như lửa đốt, cảm giác bất an, không ăn không ngủ được, người rất khó chịu, ngực nặng và khó thở...", Cát Phượng kể đồng thời lo sợ rằng sẽ có chuyện không hay xảy ra với mình. Chị mong "mọi chuyện sẽ tốt lành, không có gì ập đến và những gì tôi nghĩ chỉ là lo quá mà thôi".

Giải trí - Cát Phượng khiến người hâm mộ khó hiểu với dòng trạng thái 'lạ'

Cát Phượng từng gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng.

Điều khiến Cát Phượng lo lắng là 10 năm trước, chị cũng trải qua những biểu hiện này và sau đó thì gặp tại nạn giao thông khiến đầu xe hơi bể nát. Đó là vào tháng 4/2012, khi chạy show ở tỉnh, Cát Phượng chạy xe đến đoạn đường đang sửa thì bị lạc tay lái, chiếc xe lao xuống bờ đê.

Giải trí - Cát Phượng khiến người hâm mộ khó hiểu với dòng trạng thái 'lạ' (Hình 2).

Cư dân mạng gửi lời động viên Cát Phượng. 

Chia sẻ của Cát Phượng nhận được nhiều động viên của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Không ít ý kiến khuyên chị hãy suy nghĩ lạc quan, ngừng ngay những suy nghĩ tiêu cực và nên tăng cường hoạt động thể chất, tinh thần để cảm thấy thoải mái hơn : “Vạn sự an bình! Hãy nghĩ tới những điều tích cực chị nhé!”, "Sẽ không sao đâu chị. Ở hiền sẽ gặp lành. Cầu bình an cho chị”, “Cố lên chị, em chúc chị sức khỏe và luôn được bình an”,…

Giải trí - Cát Phượng khiến người hâm mộ khó hiểu với dòng trạng thái 'lạ' (Hình 3).

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn.

Thời gian qua Cát Phượng thường xuyên có những chia sẻ tâm trạng trên mạng xã hội. Nữ diễn viên cũng trải qua những lùm xùm trong chuyện tình cảm, mối quan hệ với diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Cuối năm 2021, cộng đồng mạng từng "dậy sóng" trước tin đồn Cát Phượng đã âm thầm chia tay Kiều Minh Tuấn sau hơn 1 thập kỷ bên nhau. Ngoài lần cùng dự sự kiện nhưng "ngó lơ" nhau gây xôn xao, nữ diễn viên còn có nhiều chia sẻ buồn bã trên trang cá nhân, nói mình đang làm "mẹ đơn thân", thậm chí từng tuyên bố: "Chúng tôi đã chia tay 1 năm rồi, sao bạn không biết điều này ạ". Ngoài ra, khác với khi đang mặn nồng, thời gian gần đây Cát Phượng hầu như không đăng ảnh chụp cùng nam diễn viên Em chưa 18.

Giữa lúc cộng đồng mạng xôn xao thì nữ diễn viên lại lên tiếng phủ nhận. Chị trả lời báo giới: "Không có chuyện chúng tôi chia tay. Do bạn kia bình luận kỳ quá nên tôi đáp lại để trêu bạn thôi. Tính tôi thẳng lắm, nếu mối quan hệ của cả 2 xảy ra chuyện gì, tôi sẽ lên tiếng trực tiếp trên Facebook".

Thời điểm ấy, Cát Phượng nhấn mạnh mối quan hệ của mình và Kiều Minh Tuấn vẫn bình thường, chỉ là đang không có nhiều thời gian gặp nhau vì người bận bịu lo việc kinh doanh riêng, người tập trung quay phim dài ngày ở xa.

Sau đó Cát Phượng lại khiến cư dân mạng hoang mang khi chia sẻ tấm ảnh mặc váy cưới, nói về dự định của mình sau Tết: "Tấm này tầm 3, 4 năm rồi nha. Qua Tết chụp bộ ảnh cưới xem sao ta?". Ngay lập tức, nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã có ý định lên xe hoa. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là câu nói đùa vui của Cát Phượng. Trong giai đoạn chưa rõ mối quan hệ giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn ra sao, người hâm mộ cho rằng đây có thể là cách nữ diễn viên gián tiếp tuyên bố mình và chồng kém 18 tuổi đã "gương vỡ lại lành".

Minh Hoa (t/h)

Diễn viên Cát Phượng nói về việc Hoài Linh tái xuất showbiz

Thứ 5, 06/01/2022 | 19:08
Việc nghệ sĩ Hoài Linh tái xuất showbiz với vở kịch “Lạc giữa biển người”, sau thời gian im hơi lặng tiếng, khiến nhiều người hâm mộ phấn khích.

Cát Phượng đáp trả “cực gắt” về tin đồn qua đời

Thứ 4, 24/11/2021 | 12:18
Thông tin diễn viên Cát Phượng qua đời trên chuyến bay cấp cứu tới Mỹ xuất hiện tràn ngập trên mạng xã hội. Trước tin giả này, nữ diễn viên đáp trả “cực gắt”.

Cát Phượng gồng hết nổi, Lâm Vỹ Dạ hoảng hốt đưa vào viện cấp cứu

Thứ 2, 22/11/2021 | 11:24
Rạng sáng ngày 22/11, nghệ sĩ Cát Phượng bất ngờ đăng thông báo vừa nhập viện khiến người hâm mộ và bạn bè lo lắng.

Thái độ của Lệ Quyên và Cát Phượng trước giải trình của Hoài Linh

Thứ 7, 05/06/2021 | 19:53
Là những đồng nghiệp thân thiết với nghệ sĩ Hoài Linh, diễn viên Cát Phượng và ca sĩ Lệ Quyên luôn dành cho đàn anh nhiều tình cảm yêu mến cùng sự kính trọng.
Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.