Cầu thủ phóng túng số 1 làng bóng, đi ngoại tình, qua lại với bồ cũ CR7 giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:21
0
Cựu danh thủ có chiến tích tình trường đáng nể.

Ryan Giggs là cựu cầu thủ trăng hoa bậc nhất của làng bóng đá với những cuộc tình tai tiếng. Cựu danh thủ này từng có mối tình chóng vánh với Gemma Atkinson, một mỹ nhân có vẻ đẹp vạn người mê, đã có thời gian hẹn hò với CR7.

Tiền vệ lừng danh một thời từng là huyền thoại của MU. Anh gia nhập Quỷ đỏ khi mới 14 tuổi. Cựu danh thủ người xứ Wales đã có 983 lần ra sân cho Quỷ đỏ, một kỷ lục của câu lạc bộ đình đám này. Sau khi giải nghệ năm 2014, Giggs có thời gian làm HLV tạm quyền của MU. Bên cạnh sự nghiệp thành công thì tình trường tai tiếng của Ryan Giggs chính là điều khiến báo chí tốn nhiều giấy mực.

Ryan Giggs từng là danh thủ có nhiều chiến tích lẫy lừng.

Anh từng được coi là mẫu đàn ông của gia đình nhưng rồi hình tượng hoàn mỹ ấy đã bị sụp đổi khi Ryan Giggs bị phanh phui chuyện ngoại tình với chính em dâu Natasha. Ngay sau khi vụ việc bị phanh phui, Rhodri, em trai cựu danh thủ tuyên bố chia tay Natasha. Rhodri cũng tuyên bố từ mặt Ryan Giggs. 

Vụ bê bối ngoại tình này đã khiến Ryan Giggs và vợ cũ Stacey Cooke chia tay nhau năm 2017 sau 10 năm cưới, có hai người con chung. Bốn năm sau khi ly dị vợ, tiền vệ một thời của MU hẹn hò bạn gái hiện tại Zara Charles. Vào tháng 11 năm ngoái, cựu cầu thủ MU đã mừng tuổi 50 bằng chuyến đi tới Dubai với bạn gái mới. 

Zara Charles là người mẫu nội y đến từ Manchester. Cô đã từng kết hôn và có một cô con gái riêng. Một nguồn tin chia sẻ với The Sun: "Cô ấy là một người phụ nữ tuyệt vời và lạc quan. Ryan đã hoàn toàn cởi mở với cô ấy về hoàn cảnh của mình. Họ vô cùng hạnh phúc khi ở bên nhau".

Anh từng dính bê bối ngoại tình với em dâu.

Dù đã giải nghệ, Ryan Giggs vẫn sở hữu khối tài sản lớn 60 triệu USD, sau nhiều năm gắn bó với sân cỏ. Ngoài ra anh còn kinh doanh và làm công việc HLV. Cựu danh thủ và bạn gái mới hiện sống trong biệt thự 7 phòng ngủ có giá 2,1 triệu bảng Anh được Giggs mua từ năm ngoái.

Mới đây, cặp đôi tuyên bố họ đang chờ đón con chung, dự kiến chào đời cuối năm nay. Như vậy, Ryan Giggs chuẩn bị lên chức cha lần thứ 3 ở tuổi 51. Một nguồn tin thân cận của cặp đôi cho biết: "Ryan và Zara đều rất hào hứng khi làm cha mẹ một lần nữa. Họ có mối quan hệ gắn bó, yêu thương và đang xây dựng tương lai lâu dài cùng nhau. Cuộc sống của họ rất đơn giản, cùng nhau đi dạo, uống cafe và họ thích tập thể dục để giữ sức khỏe".

Người vợ cũ Stacey Cooke cũng đã gửi lời chúc phúc tới cựu danh thủ và tình mới. Nguồn tin này nói thêm: "Stacey chấp thuận cô bạn gái Zara của chồng cũ. Cô ấy và Ryan đã gặp nhiều vấn đề nhưng hai người đều vượt qua rồi. Giờ cô ấy chỉ hy vọng chồng cũ được hạnh phúc bởi điều đó khiến anh trở thành người bố tốt. Giờ đây, giữa họ không có sự thù địch nào cả".

Giờ đây cựu danh thủ đã có hạnh phúc mới.

Có thể thấy rằng, sau tất cả, Ryan Giggs đang có cuộc sống mới hạnh phúc. Tháng trước, có nhiều trang tin cho biết, anh hiện là giám đốc bóng đá của Salford City - đội bóng ở giải hạng ba mà Giggs cùng các đồng đội cũ ở MU như anh em nhà Neville, Nicky Butt hay Paul Scholes đồng sở hữu.

Ngọc Linh

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Hà Nội 'chốt' thời điểm 5 huyện lên quận

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:53
Hà Nội 'chốt' thời điểm 5 huyện lên quận; Truy tìm 5 người liên quan vụ án tịnh thất Bồng Lai;… là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

Kiều Anh khoe sắc vóc quyến rũ ở tuổi U50 khiến nhiều người tò mò bí quyết

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:37
Nữ diễn viên "Phía trước là bầu trời" sở hữu nhan sắc lẫn vóc dáng ngày càng thăng hạng.

Đặc quyền sắm xe sang dành riêng cho khách hàng Honda “Xe đỉnh vươn tầm - Khẳng định vị thế”

Thứ 4, 15/05/2024 | 18:28
Công ty Honda Việt Nam (HVN) triển khai chương trình khuyến mãi “Xe đỉnh vươn tầm - Khẳng định vị thế” (CTKM) dành riêng cho khách hàng thân thiết khi mua các mẫu xe SH125i, SH150i và SH160i. Đừng bỏ lỡ cơ hội thăng hạng xe, nâng tầm phong cách với mức trả góp lãi suất 0% hấp dẫn bạn nhé!

Hà Nội: Nam công nhân ngã từ tầng 6 xuống đất tử vong

Thứ 4, 15/05/2024 | 16:56
Đang thi công sửa nhà dân, người đàn ông ngã từ tầng 6 xuống đất tử vong.

"Quái vật" làng thể thao với thân hình cực khủng, có sở thích tiêu tiền lạ đời

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:58
Người đàn ông này sở hữu chiều cao và body đầy ấn tượng.