Cha sát hại mẹ bỏ con trẻ bơ vơ, bi kịch đau lòng từ sự ích kỷ của người lớn

Cha sát hại mẹ bỏ con trẻ bơ vơ, bi kịch đau lòng từ sự ích kỷ của người lớn

Hoàng Văn Việt
Thứ 4, 10/06/2020 | 11:07
0
Vợ bỏ chồng con ra đi không lời từ biệt, Tài nhiều lần ôm con đi tìm nhưng không được. Đến khi tìm thấy vợ, gặp nhau chưa được bao lâu, Tài sát hại vợ rồi tìm nhiều cách để tự kết liễu đời mình. Đau xót nhất giờ đây là 2 đứa trẻ bơ vơ.

Án mạng thương tâm

Ngày 10/6, thông tin với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, đại diện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, cơ quan này vẫn đang điều tra nghi án chồng giết vợ rồi tự tử. Vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu.

An ninh - Hình sự - Cha sát hại mẹ bỏ con trẻ bơ vơ, bi kịch đau lòng từ sự ích kỷ của người lớn

Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 10h ngày 31/5, Công an huyện Tân Châu nhận tin báo trên địa bàn xã Thạnh Đông xảy ra vụ án mạng khiến 1 người chết và 1 người bị thương nặng. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Tân Châu phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm, thu thập chứng cứ, điều tra, làm rõ vụ việc.

Bước đầu, công an xác định nạn nhân tử vong là chị L.B.Y. (SN 1992, ngụ ấp Cây Khế, xã Tân Hòa, huyện Tân Châu), còn nghi can sát hại chị Y. là Nguyễn Tấn Tài (SN 1988, chồng chị Y., ngụ cùng địa chỉ trên). Vụ việc xảy ra tại dãy nhà trọ T.A. thuộc ấp Thạnh Hiệp, xã Thạnh Đông. Trước đó, giữa Tài và chị Y. xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Sau đó, Tài lấy dao đâm vợ nhiều nhát rồi tự cắt tay mình tự tử.

Nghe tiếng la khóc, người dân đến kiểm tra, phát hiện, đưa chị Y. cùng Tài đến bệnh viện. Tuy nhiên, chị Y. tử vong, còn Tài giữ được tính mạng. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện 2 con dao nhọn dài khoảng 20 cm (trong đó 1 con bị gãy ngang lưỡi); 1 cây tuốc-nơ-vít đầu dẹt dài khoảng 15cm, 1 vỏ gói thuốc trừ sâu hiệu Regent. Trên sàn nhà trọ có chiếc xe máy Dream cũ treo một số đồ đạc linh tinh của cha con Tài khi đi tìm chị Y..

Sát hại vợ khi vừa tìm thấy

Được biết, Tài và chị Y. đã có với nhau 2 người con. Trước đó, vợ chồng Tài sống tại xã Tân Hòa, đi làm công nhân. Tuy nhiên thời gian gần đây, giữa Tài và vợ xảy ra một số mâu thuẫn nên chị Y. bỏ nhà đi. Thương các con khóc đòi mẹ, Tài nhiều lần đưa con đi tìm chị Y. nhưng không gặp.

An ninh - Hình sự - Cha sát hại mẹ bỏ con trẻ bơ vơ, bi kịch đau lòng từ sự ích kỷ của người lớn (Hình 2).

Con dao nghi là hung khí đối tượng Tài sử dụng để gay án.

Ngày 30/5, Tài tiếp tục đưa con đi tìm chị Y.. Tối cùng ngày, Tài đưa 2 con vào nghỉ trọ qua đêm tại nhà trọ T.A (thuộc ấp Thạnh Hiệp, xã Thạnh Đông). Sáng hôm sau, Tài để 2 con lại nhà trọ rồi tiếp tục đi tìm vợ. Ít giờ sau Tài tìm được chị Y., đưa về phòng trọ để các con gặp mẹ.

Tuy nhiên, đến phòng trọ được một lúc, vợ chồng Tài lại xảy ra cãi vã. Không kiềm chế được bản thân, Tài lấy 1 con dao nhọn mang sẵn trong người đâm vợ nhiều nhát, sau đó dùng dao tự cắt vào cổ tay, uống thuốc trừ sâu, uống xăng với ý định tự tử.

“Chúng tôi nghe tiếng ồn, tiếng trẻ con khóc nên đến xem có chuyện gì. Khi đến phòng trọ thấy 2 người lớn đang nằm trên sàn nhà, người đầy máu, còn 2 đứa nhỏ thì ngồi khóc”, 1 người dân cho biết.

Một cán bộ điều tra Công an Tây Ninh thông tin, hiện Tài đã tỉnh táo sau khi tự tử bất thành. Cơ quan công an đã lấy lời khai của Tài, đồng thời tiếp tục giám sát đối tượng này tại bệnh viện. Khi sức khỏe của đối tượng ổn định, cơ quan sẽ tiến hành các biện pháp tố tụng tiếp theo.

Con trẻ bơ vơ

Nhiều người khi chứng kiến vụ việc đã xót xa thốt lên, không biết rồi mai đây khi mẹ không còn, cha đi tù, 2 đứa con nhỏ sẽ ở với ai, sống ra sao? Khi xuống tay giết vợ rồi tìm cách kết liễu mình, Tài có suy nghĩ các con mình sẽ thế nào, ai sẽ nuôi chúng lớn lên? Tài có nghĩ các con mình sẽ như gà mất mẹ, nhà không nóc, phải lớn lên trong tủi hổ, khó khăn?

Án tử khép đời người đàn ông vung dao đoạt mạng tình địch

Thứ 5, 04/06/2020 | 14:34
Bị gia đình phát hiện mối quan hệ bất chính, Đỗ Khắc Phong đành ngậm ngùi chia tay người yêu. Thế nhưng, khi phát hiện nhân tình tay trong tay với người khác, người đàn ông ngoài 50 tuổi lại lồng lộn mang dao đi hỏi tội tình địch để rồi phải trả giá bằng cả tính mạng.

Làm rõ nghi án chồng giết vợ rồi tìm mọi cách tự sát

Thứ 3, 02/06/2020 | 08:53
Ngày 1/6, thông tin từ Công an tỉnh Tây Ninh, đơn vị đang điều tra nghi án chồng sát hại vợ rồi tìm mọi cách tự tử.

Án tử cho người chồng dùng búa đập đầu vợ đến chết rồi bỏ đi

Thứ 5, 10/10/2019 | 16:55
Sau khi phát sinh mâu thuẫn với vợ, Nam dùng búa đập liên tục vào đầu vợ rồi bỏ đi. Nạn nhân sau đó tử vong. Nam bị bắt giữ và lĩnh án tù.
Cùng tác giả

Clip: Toàn cảnh đội SBC truy bắt đối tượng trộm xe SH như phim trên phố

Thứ 4, 06/10/2021 | 20:17
Lợi dụng trời mưa, tên trộm lẻn vào sân nhà lấy 1 xe máy SH rồi mất tăm. Tuy nhiên, hơn nửa ngày sau, đối tượng đã bị đội SBC cùng Công an bắt giữ trên đường phố.

Khởi tố 3 người trong một gia đình "làm loạn" tại điểm xét nghiệm Covid-19

Thứ 4, 06/10/2021 | 17:38
Một gia đình gồm vợ chồng và con gái "làm loạn" tại điểm lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cộng đồng bị khởi tố hình sự theo quy định pháp luật.

Đã bắt được 2 phạm nhân trốn khỏi trại giam ở Bình Dương

Thứ 5, 16/09/2021 | 21:39
Hai phạm nhân bỏ trốn khỏi trại giam ở Bình Dương đã bị công an bắt giữ chỉ sau vài giờ đồng hồ vượt ngục.

Triệt phá đường dây ma túy hoạt động qua Zalo

Thứ 5, 16/09/2021 | 20:13
Chúng ngụy trang ma túy trong các chai dầu gội, vận chuyển bằng taxi công nghệ giao cho khách. Đường dây ma túy này được thành lập, hoạt động trên Zalo.

Hai phạm nhân vừa vượt ngục ở Bình Dương nguy hiểm thế nào?

Thứ 5, 16/09/2021 | 18:27
Hai phạm nhân trốn trại đang chịu tổng hình phạt 42 năm tù, với các tội danh Giết người, Trộm cắp tài sản, Cướp tài sản.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.

Kiên Giang: Bắt giữ nhóm đối tượng lập dự án "ma” lừa đảo ở Phú Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:31
Ngày 19/4, Công an Tp.Phú Quốc triển khai các tổ công tác đồng loạt bắt giữ nhóm đối tượng, thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.