Chàng lùn kém sắc vẫn lấy được vợ xinh như hoa hậu

Chàng lùn kém sắc vẫn lấy được vợ xinh như hoa hậu

Thứ 6, 04/12/2020 | 06:30
0
Chuyện tình cổ tích của chàng trai tí hon và cô gái xinh đẹp đã thực sự chứng minh hai trái tim đồng điệu sẽ nhìn được những điều mà đôi mắt không thể “thấy”.

Có lẽ tình yêu là một trong những điều khó lý giải nhất thế gian. Một khi đã yêu người ta sẽ không quan tâm đến cách biệt về địa lý, tuổi tác, địa vị hay ngoại hình. Tình yêu thuần khiết, chân thành là thứ tình cảm vô cùng tự nhiên, không vụ lợi, không điều kiện, không cần đến một sự giải thích, giống như câu chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi người Philippines Elo Cruz và Mara.

Gia đình - Chàng lùn kém sắc vẫn lấy được vợ xinh như hoa hậu

Cặp đôi "đũa lệch" người Philippines Elo Cruz và Mara.

Elo Cruz là một người đàn ông thấp bé, nhẹ cân. Sinh ra với căn bệnh lùn bẩm sinh, suốt một thời gian dài anh đã sống trong mặc cảm, tự ti và day dứt về ngoại hình cũng như về hạnh phúc của mình sau này. Trong khi đó Mara sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp không tì vết với làn da trắng, khuôn mặt thanh tú cùng thân hình cao ráo. Có thể nói cô là mẫu bạn gái lý tưởng của rất nhiều chàng trai. Nhưng sự khác biệt đó không thể ngăn cản họ đến với nhau.

Cặp đôi "đũa lệch" trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu gặp gỡ. Mara tin chắc rằng Elo chính là người đàn ông của cuộc đời mình, người luôn trân trọng, yêu thương và có thể cho cô một gia đình hạnh phúc. Còn đối với Elo, anh chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ tìm được người phụ nữ chấp nhận yêu anh bởi chính con người thật của anh. Cho đến khi gặp Mara, anh biết mình đã sai.

Gia đình - Chàng lùn kém sắc vẫn lấy được vợ xinh như hoa hậu (Hình 2).

Tình yêu ngày càng sâu đậm và Elo quyết định cầu hôn nàng công chúa của lòng anh vào năm 2012. Đám cưới của hai người khi đó trở thành sự kiện nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, Elo khiến tất cả quan khách có mặt rơi nước mắt vì lời thú nhận từ tận đáy lòng dành cho cô dâu: "Em biết không, anh từng nhiều lần hỏi Chúa rằng, tại sao người không may lại là anh. Tại sao anh lại như thế này. Anh đã nhận được câu trả lời cho đến khi gặp em. Em chính là lời đáp cho tất cả các câu hỏi, cho mọi lời cầu nguyện của anh. Ai có thể ngờ được Elo không hoàn hảo này lại được Mara hoàn hảo lựa chọn như thế chứ? Xin cảm ơn Ngài!".

Đáp lại lời chú rể, cô dâu xinh đẹp nghẹn ngào: "Em sẽ yêu anh, mãi mãi bên anh. Với em, không có gì quan trọng hơn tình yêu của chúng ta. Em cảm thấy vô cùng hạnh phúc và biết ơn. Em tin rằng Chúa đã tạo ra em để đặc biệt dành riêng cho anh. Em hứa sẽ là cánh tay giúp anh vươn tới những vì sao, là đôi chân để anh có thể bước đi thật xa".

Gia đình - Chàng lùn kém sắc vẫn lấy được vợ xinh như hoa hậu (Hình 3).

Dù không tránh khỏi đám tiếu, dị nghị nhưng bù lại tình yêu của đôi trẻ được hai bên gia đình, bạn bè ủng hộ, nhiều người không quen cũng gửi những lời chúc phúc.

Gia đình - Chàng lùn kém sắc vẫn lấy được vợ xinh như hoa hậu (Hình 4).
Gia đình - Chàng lùn kém sắc vẫn lấy được vợ xinh như hoa hậu (Hình 5).

Sau đám cưới, hạnh phúc của Elo và Mara càng trở nên viên mãn khi có thêm 2 cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu là Liam (SN 2014) và Lucio (2017).

Đã là mẹ bỉm sữa nhưng Mara vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng gương mặt trẻ trung như thiếu nữ. Cô được người chồng bé nhỏ quan tâm, cưng chiều hết mực. Ngoài thời gian dành cho công việc và chăm sóc con cái, vợ chồng Elo vẫn dành cho nhau những phút giây riêng tư và duy trì cuộc sống tràn đầy niềm vui tiếng cười.

Dù ngoại hình “lệch pha” và từng phải chịu không ít ánh mắt tò mò, mỉa mai nhưng cặp đôi Elo và Mara vẫn sát cánh bên nhau, cùng xây dựng một tổ ấm vẹn tròn mà nhiều người nhìn vào cũng thầm mơ ước.

Minh Hoa (t/h)

Chuyện tình như cổ tích của cặp đôi “vàng” trong làng thể thao người khuyết tật

Thứ 3, 25/08/2020 | 10:27
Không may mắn lành lặn như bao người khác nhưng cặp vợ chồng khuyết tật Tạ Đình Hán và Vũ Hoài Thanh chưa bao giờ khuất phục trước số phận. Cặp đôi luôn nỗ lực tập luyện tập thể thao, đem lại nhiều thành tích cao cho thể thao khuyết tật Việt Nam. Không chỉ vậy, cặp vợ chồng này còn mở nhiều cơ sở kinh doanh tẩm quất để giúp những người khiếm thị có kế sinh nhai. Nhìn anh chị người ta tin vào phép màu cuộc sống được xây trên nền của yêu thương và nghị lực…

Chuyện tình yêu cổ tích vượt nghìn trùng cách trở của chàng nhạc sĩ bại não với cô điều dưỡng nhân hậu

Thứ 4, 05/08/2020 | 08:01
Từng một lần tan vỡ trong tình yêu, Vũ Quốc Hùng không dám mơ tới chuyện “ngôi nhà và những đứa trẻ”. Nhưng Linh - cô gái điều dưỡng ở Cao Bằng bất ngờ bước vào cuộc sống của Hùng khiến số phận của anh thay đổi. Trải qua bao gian nan, hai người sẽ về chung nhà vào tháng 8 tới, vẽ lên câu chuyện cổ tích tình yêu thời hiện đại.

Chuyện tình cổ tích của cô gái vượt nghìn cây số để cưới chàng trai tật nguyền quen qua mạng

Thứ 6, 26/06/2020 | 20:56
Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi “đũa lệch” Anna và Grigory Prutov bên “thiên thần nhỏ” kháu khỉnh khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Chuyện tình như cổ tích của cặp đôi tí hon và ca vượt cạn sinh tử ươm mầm hạnh phúc

Thứ 5, 18/06/2020 | 09:48
Ngồi ở hành lang bệnh viện trong lúc vợ đang "vượt cạn", anh Mạnh bồn chồn lo lắng tột độ. Anh vò đầu, dứt tai, có lúc đứng bật dậy ngó nghiêng vào phòng sinh với nỗi sợ bao trùm, vì vợ anh cũng là "người tí hon". Đến khi bác sĩ gọi tên đón con, anh ngỡ ngàng sung sướng vì "con trai không có dấu hiệu khiếm khuyết giống bố mẹ". Niềm vui, hạnh phúc vỡ òa khi bố mẹ tí hon nhưng tình yêu đã đơm hoa kết trái ngọt lành, bù đắp cho những thiệt thòi mà họ đã phải gánh chịu…
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....