Chồng diễn viên “Về nhà đi con” ứng xử tinh tế khi vợ bị chê vóc dáng

Chồng diễn viên “Về nhà đi con” ứng xử tinh tế khi vợ bị chê vóc dáng

Thứ 6, 30/07/2021 | 20:11
0
Ngôi sao: Chồng diễn viên “Về nhà đi con” ứng xử tinh tế khi vợ bị chê vóc dáng; Phương Oanh không có tên trong danh sách đề cử trao giải VTV Awards 2021…

Chồng diễn viên “Về nhà đi con” ứng xử rất tinh tế khi vợ bị chê vóc dáng

Sau khi thành công bộ phim "Về nhà đi con" Bảo Thanh tạm ngừng sự nghiệp để sinh con. Vừa qua, cô đã chia sẻ tấm ảnh nhí nhảnh tạo dáng bên chồng. Rất nhiều khán giả khen sự rạng rỡ của bà mẹ hai con. Tuy nhiên, một số người khác lại buông lời chê bai vóc dáng chưa được thon gọn của nữ diễn viên.

Giải trí - Chồng diễn viên “Về nhà đi con” ứng xử tinh tế khi vợ bị chê vóc dáng

Vóc dáng của Bảo Thanh sau khi mới sinh con gái thứ hai được vài tháng.

Trước những lời bình luận này, anh Nguyễn Đức Thắng - chồng của Bảo Thanh - có cách hành xử rất tinh tế. Anh khoe tấm ảnh Bảo Thanh đang cẩn thận cắt móng tay cho con gái kèm chia sẻ hài hước: "Bà đẹp tuyệt nhé".

Giải trí - Chồng diễn viên “Về nhà đi con” ứng xử tinh tế khi vợ bị chê vóc dáng (Hình 2).

Gia đình nhỏ của Bảo Thanh.

Bảo Thanh và ông xã Đức Thắng kết hôn năm 2011, lúc cô 21 tuổi, khi đó cô đang còn là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.Từ khi kết hôn, cô luôn được ông xã ân cần chăm sóc. Nữ diễn viên mới đây còn được chồng tặng xế hộp 2,4 tỷ đồng. Gia đình diễn viên đã chuyển tới căn hộ chung cư cao cấp mới. Cặp đôi giữ lửa hôn nhân bằng cách san sẻ cùng nhau trong công việc lẫn nhường nhịn nhau trong cuộc sống.

Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận tăng cân trong mùa dịch

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là mỹ nhân sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, quyến rũ. Thậm chí không ít lần, nữ diễn viên này từng khiến fan lo lắng vì tình hình sức khoẻ đôi khi gầy gò, thiếu cân.

Thế nhưng, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu vừa bất ngờ thừa nhận, trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 khiến cân nặng của cô tăng. Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã không ngần ngại khoe chiếc eo thon biến mất, lớp mỡ bụng xuất hiện và cô quyết tâm loại bỏ "người bạn mới".

 “Trời ơi! Tôi những ngày ở nhà!”, “Vì mấy bà mỡ mà tui sắp chết",... là những dòng chú thích mà Lan Ngọc viết khi nói về tình trạng hiện tại, số căn tăng nhanh. Đi kèm là hình ảnh chụp hình ảnh bụng nhiều ngấn mỡ.

Giải trí - Chồng diễn viên “Về nhà đi con” ứng xử tinh tế khi vợ bị chê vóc dáng (Hình 3).

Chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc.

Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã đăng tải một bức ảnh mới khoe nhan sắc hiện tại. Nhiều người cho rằng, gương mặt của nữ diễn viên có phần mũm mĩm và tròn trịa hơn trước, song nhìn vẫn vô cùng xinh đẹp.

Phương Oanh không có tên trong danh sách đề cử trao giải VTV Awards 2021

Năm nay, giải thưởng VTV Awards vừa chính thức trở lại với tên gọi Hành trình nhiệm màu, công bố 11 hạng mục giải thưởng, bao gồm: Dẫn chương trình (BTV) ấn tượng; Nghệ sĩ ấn tượng; Diễn viên nam ấn tượng; Diễn viên nữ ấn tượng; Phim truyền hình ấn tượng; Phim tài liệu ấn tượng; Hình ảnh thời sự ấn tượng; Chương trình dành cho trẻ em ấn tượng; Chương trình Văn hóa – Thể thao ấn tượng; Chương trình Giải trí ấn tượng và Chương trình của năm.

Giải trí - Chồng diễn viên “Về nhà đi con” ứng xử tinh tế khi vợ bị chê vóc dáng (Hình 4).

Phương Oanh không có mặt trong danh sách đề cử năm nay.

Theo đó, danh sách đề cử nghệ sĩ, các nhân, tổ chức tại mỗi hạng mục đề cử cũng đã được tiết lộ. Trong lĩnh vực phim ảnh, ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng năm nay có nhiều tên tuổi nghệ sĩ quen thuộc gồm Hồng Diễm (Hướng dương ngược nắng), Thúy Diễm (Cát đỏ), NSND Thu Hà (Hướng dương ngược nắng), Cao Nguyệt Hằng (Hãy nói lời yêu), Thanh Hương (Mùa hoa tìm lại), Ngọc Lan (Trói buộc yêu thương), Thu Quỳnh (Hương vị tình thân), NSƯT Hạnh Thuý (Thương con cá rô đồng), Lương Thu Trang (Hướng dương ngược nắng) và NSND Kim Xuân (Yêu trong đau thương, Trói buộc yêu thương).

Những nghệ sĩ góp mặt trong danh sách đề cử đều có những đóng góp cho nền phim ảnh nước nhà bởi những vai diễn trong phim truyền hình ấn tượng, ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả. Tuy nhiên, điều khá bất ngờ là nữ diễn viên Phương Oanh không có mặt trong danh sách đề cử năm nay.

Cụ thể, Phương Oanh xuất hiện với vai nữ chính Nam trong phim Hương vị tình thân. Vai diễn này từng gây nhiều luồng tranh cãi trái chiều xung quanh lối diễn xuất của Phương Oanh, trong đó cũng có không ít ý kiến khen ngợi, ủng hộ cô lột xác với hình tượng mới.

Để so sánh, vai Khánh Thy của Thu Quỳnh có vẻ an toàn và ít nổi bật hơn nhưng vẫn lọt danh sách đề cử. Còn Phương Oanh lại không lọt đề cử năm nay khiến khán giả không khỏi thắc mắc về cách chọn lựa nghệ sĩ của BTC chương trình.

Quốc Tiệp (t/h)

Nguyên nhân khiến Lưu Đức Hoa rất muốn thử say rượu nhưng không thể

Thứ 6, 30/07/2021 | 10:21
Sao châu Á: Nguyên nhân khiến Lưu Đức Hoa rất muốn thử say rượu nhưng không thể; Trương Triết Hạn bác bỏ tin đồn kết hôn và sinh con…

Nhan sắc cực phẩm của diễn viên thay thế Lưu Diệc Phi trong “Tiên kiếm kỳ hiệp”

Thứ 5, 29/07/2021 | 09:19
Sao châu Á: Nhan sắc cực phẩm của diễn viên thay thế Lưu Diệc Phi trong “Tiên kiếm kỳ hiệp”; Lý Băng Băng mặc váy xuyên thấu…

Diễn viên “Về nhà đi con” Bảo Thanh “tái xuất” khiến công chúng phải bất ngờ

Thứ 5, 22/07/2021 | 19:08
Ngôi sao: Diễn viên “Về nhà đi con” Bảo Thanh “tái xuất” khiến công chúng phải bất ngờ; Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh chụp từ 30 năm trước…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Nam cầu thủ ở tuổi 27: Lái siêu xe, mua nhà cả chục tỷ đồng

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:50
Ở tuổi này, chàng trai đã có gần như mọi thứ mà nhiều người trẻ mơ ước.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Kiếm hiệp Kim Dung: Môn võ công không nên xuất hiện trên giang hồ

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:00
Sự xuất hiện của Cửu âm chân kinh đã khuấy đảo giang hồ, làm vô số cao thủ, bang phái lao vào tranh đoạt, gây ra vô số tổn thất và chết chóc.

Vai diễn để đời Quan Âm Bồ Tát trong Tây Du Ký 1986 và cuộc sống đời thực của nghệ sĩ Tả Đại Phân

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:15
Nghệ sĩ Tả Đại Phân vào vai Quan Âm Bồ Tát trong phim nhưng được người dân bái lạy vì tưởng "Phật sống". Cuộc sống của bà luôn được rất nhiều người quan tâm.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.