Chồng nghiện chất kích dục phải vào viện tâm thần

Chồng nghiện chất kích dục phải vào viện tâm thần

Thứ 2, 13/05/2013 | 11:15
0
Đọc những trường hợp của mẹ bạn Sáo, tôi cần lên tiếng để chia sẻ trường hợp của gia đình mình để gia đình mẹ bạn Sáo không rơi vào hoàn cảnh như gia đình tôi.

Cách đây hai năm, chồng tôi mắc nghiện một thứ thuốc mang tên thuốc kích thích. Người ta nói thuốc kích thích chỉ là nói giảm chứ thực ra là thuốc kích dục. Công việc của anh hay phải tiếp khách nên đôi khi cũng qua chỗ này, chỗ kia. Nhưng tôi biết làm sao vì cuộc sống là như vậy. Chuyện đàn ông “bóc bánh” bên ngoài thì ai chả có.

Được bạn bè mồi chài, anh dùng thứ thuốc ghê sợ đó để thỏa mãn trong những cuộc chơi bời. Thậm chí khi quen thuốc với vợ mình, anh cũng dùng thuốc kích thích để tăng độ sung sướng.

> Đọc thêm: Ông xã 'học dốt' nhưng cứ đòi 'trả bài'

Một tháng, tôi nhận ra sự thay đổi rõ rệt của chồng. Anh không còn là người chồng ngày xưa. Lúc nào anh cũng đòi hỏi vợ phải chiều dù là ngày đèn đỏ của phụ nữ.

Đi tiếp khách về rất muộn nhưng anh vẫn dựng tôi dậy để tiếp tục được làm chuyện đó. Tôi mơ hồ hiểu ra chồng mình có vấn đề thật. Nhưng khi anh tỉnh táo, tôi hỏi anh lại chối quanh co cho rằng không có gì.

Cứ như thế, ban ngày anh hiền lành và hay ngủ vặt nhưng đến đêm anh như kẻ bạo dâm. Sự thay đổi của anh khiến người vợ như tôi cũng phải sợ. Chiều chồng tôi đành nằm im để anh “tra tấn” trên giường. Ngày hôm sau anh không nhớ mình đã làm gì khi chân tay vợ thâm tím.

Gần hai tháng liền, mức độ ham muốn của chồng ngày càng tăng, biến thái hơn trước. Anh thích được ngắm những người mẫu khỏa thân trên máy tính, thích được nhìn vợ tắm, hay con gái chải đầu. Đến lúc này, tôi nhận ra không thể đùa với bệnh của chồng mình được.

Tôi tìm hiểu kỹ về triệu chứng bệnh của anh và nghi anh mắc chứng nghiện tình dục như người ta vẫn nói. Tôi thuyết phục chồng đến bệnh viện khám và thử máu. Các bác sĩ phát hiện máu của anh có nồng độ chất kích thích cao.

Loại chất kích thích này khiến cho não tiết ra chất endorphin và encephalin nên nhu cầu ham muốn tình dục của anh lớn hơn trước. Chính xác, thuốc này là loại thuốc kích dục gây hưng phấn.

> Đọc thêm: Bí kíp giữ sức 'chuyện ấy' của chồng U60

Gia đình - Chồng nghiện chất kích dục phải vào viện tâm thần
Chồng tôi không thể từ bỏ được những cơn thèm thuốc kích dục. Ảnh minh họa

Các bác sĩ khuyên chồng tôi phải nhập viện tâm thần để điều trị cai nghiện nghiện chất. Vậy là, hai vợ chồng khăn gói vào viện. Trong thời gian năm viện gần 1 tháng, anh vẫn có biểu hiện thèm thuốc. Chân tay anh lúc nào cũng nhức mỏi và bắt vợ đi mua thuốc ở ngoài nhà thuốc.

Anh còn khoe với tôi rằng ngày trước anh cứ uống hai viên trước khi đi ra ngoài hoặc về với vợ. Anh ước chừng được thời gian thuốc ngấm và chỉ có thuốc anh mới thích.

Nghe chồng thú nhận việc dùng thuốc kích dục, tim tôi đau nhói. Tôi phải chấp nhận vì anh là chồng, là bố của các con mình. Tôi gặp trực tiếp người bạn vừa là khách hàng thân thiết của anh để hỏi họ mua thuốc ở đâu.

Thật bất ngờ, ông bạn đó của chồng tôi cũng đang trong giai đoạn lớm chớm “tâm thần” chư chồng tôi. Tôi bảo với chị vợ của anh ấy tình hình của chồng hiện tại và khuyên chị ta nên đưa anh ta vào viện.

Kết quả, hai ông bạn thân thiết cùng nằm một phòng điều trị các triệu chứng rối loạn tâm thần do nghiện chất kích thích.

Khi ra viện, tâm thần ổn định, tôi hỏi chồng đã mua thuốc đó từ đâu. Anh chỉ nói “đi nhậu nhẹt, hát hò anh được người ta mời mua nên mua dùng thử. Ai ngờ, những ngày sau lại sống không thể thiếu nó. Nếu thiếu, tinh thần mệt mỏi và không có cảm xúc như trước.

Đến bây giờ, sau gần hai năm từ bỏ thuốc kích thích, tâm trạng của chồng tôi cũng khá hơn. Nhắc đến những viên thuốc kích dục là tôi lại nổi da gà. Ai cũng bảo tôi nhanh trí nhận ra sự thay đổi của chồng sớm. Nếu muộn chắc anh sẽ phải điều trị dài ngày hơn. Mẹ bạn Sáo nên sớm có biện pháp xử trí chuyện thuốc lạ này.

> Đọc thêm: Thà bỏ vợ, quyết không… bỏ bồ

> Đọc thêm: 'Em xài kiểu này chắc anh chết sớm'

Theo Khám phá

Gạ bạn gái vào nhà nghỉ cho uống thuốc kích dục

Thứ 4, 30/01/2013 | 13:40
Với thủ đoạn rủ bạn gái vào nhà nghỉ rồi lừa cho uống thuốc kích dục khiến nạn nhân mê man để cướp tài sản, Đàm Mạnh Truyền đã lừa17 cô gái từ Hà Nội tới Nam Định, Tuyên Quang, Phú Thọ…

Chủ tiệm hớt tóc "kiêm" kích dục cho khách

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Chủ tiệm hớt tóc này đã mở tiệm từ nhiều tháng nay, mỗi khi khách có yêu cầu “thư giãn” thì Trâm Anh thực hiện với giá là 200.000 đồng/lần.

Chồng 'lên đỉnh' là tuôn ra toàn cái... 'nhạt như nước ốc'

Thứ 5, 11/04/2013 | 10:22
Tôi ghét cái cảm giác khi mình đang thăng hoa thì lại bị một câu chuyện phiếm lãng xẹt của anh ấy làm mất hứng.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.