Chú rể bỏ lại cô dâu trong lễ cưới, lý do phía sau gây xúc động mạnh

Chú rể bỏ lại cô dâu trong lễ cưới, lý do phía sau gây xúc động mạnh

Thứ 6, 27/11/2020 | 20:15
0
Cô dâu khi biết tin đã bất lực bật khóc nhưng vì lễ cưới không thể hoãn lại nên cô vẫn đến nơi tổ chức đám cưới một mình.

Theo ETToday, mới đây, đám cưới của một cặp đôi tại Thượng Hải (Trung Quốc) đã nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. Theo đó, chú rể là Vương Gia Kỳ (29 tuổi), là bác sĩ của bệnh viện Phố Đông, Thượng Hải. Cô dâu bằng tuổi tên Chu Thiến, là y tá tại khoa Thận bệnh viện Thự Quang. Đám cưới của hai người đã được định sẵn vào ngày 21/11.

Gia đình - Chú rể bỏ lại cô dâu trong lễ cưới, lý do phía sau gây xúc động mạnh

Tuy nhiên trong ngày trọng đại, chú rể Vương Gia Kỳ lại không hề xuất hiện. Vào đêm hôm trước, sau khi dùng bữa tối, chú rể cùng 2 phù rể, cũng là đồng nghiệp của anh tới căn nhà mới của cặp đôi để chuẩn bị những bước cuối cùng. Xong việc, anh tắt điện thoại, lên giường đi ngủ để giữ sức cho ngày hôm sau.

Sáng sớm, khi tỉnh dậy bác sĩ Vương phát hiện trên điện thoại có hơn chục cuộc gọi nhỡ từ bệnh viện. Ngay khi mở máy, Vương Gia Kỳ nhận được thông báo đến bệnh viện ngay lập tức. Nguyên nhân là bởi một y tá trong ê-kíp của anh được xác nhận bị nhiễm Covid vì thế anh cũng phải thực hiện cách ly. Vậy là chú rể bất đắc dĩ phải vắng mặt trong đám cưới của chính mình, bỏ lại bị hôn thê lẻ loi giữa dàn quan khách.

Gia đình - Chú rể bỏ lại cô dâu trong lễ cưới, lý do phía sau gây xúc động mạnh (Hình 2).
Gia đình - Chú rể bỏ lại cô dâu trong lễ cưới, lý do phía sau gây xúc động mạnh (Hình 3).

Nhận được tin, Chu Thiến chỉ biết khóc trong bất lực. Vì mọi thứ đã sẵn sàng, thiệp mời đều được gửi đi hết nên cô quyết định vẫn tổ chức đám cưới như dự định. Trong đám cưới, cô dâu lặng lẽ tiến vào lễ đường, vẻ mặt không giấu được sự thất vọng xen lẫn nỗi buồn. Lúc này, chú rể gọi video call tới, hình ảnh của anh xuất hiện trên màn hình lớn tại hôn trường. Dù đang ở trong phòng cách ly của bệnh viện nhưng anh Vương vẫn mặc lễ phục chú rể, phía sau tường có dán dòng chữ “Hỷ Khánh”.

Trong điện thoại, anh cũng giải thích không thể tới hôn lễ vì dịch bệnh. Nghe giọng chồng, Chu Thiến xúc động nghẹn ngào và bật khóc. Các vị khách và hai bên gia đình mắt ai cũng đỏ hoe, chúc phúc cho cặp đôi sớm ngày đoàn tụ.

Mặc dù tiếc nuối nhưng Chu Thiến thấu hiểu công việc của chồng và sẵn sàng ủng hộ anh. Điều cô quan tâm nhất bây giờ cũng là tình hình sức khỏe của chồng. Vương Gia Kỳ cho biết thêm, sau khi kết thúc thời gian cách ly, anh sẽ bù đắp cho vợ.

Ngay khi được đăng tải câu chuyện cảm động của đôi trẻ đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Hầu hết ý kiến thể hiện sự đồng cảm với cô dâu chú rể và gửi nhiều lời chúc tốt đẹp cho họ: “Chúc cho hai bạn hạnh phúc”, “Là tôi thì cũng rất tiếc vì ngày trọng đại chỉ có một, nhưng biết làm sao được”, “Tội cô dâu quá”, “Bao giờ cho hết dịch bệnh để mọi người đỡ khổ”, “Chúc cô dâu chú rể sớm ngày trùng phùng”…

Minh Hoa (t/h)

Chú rể 70 tuổi kết hôn, nhan sắc cô dâu đáng tuổi cháu gây ngỡ ngàng

Thứ 5, 26/11/2020 | 20:05
Đám cưới của cặp đôi gặp phải nhiều chỉ trích, đàm tiếu của dư luận. Cô dâu bị cho là kẻ “đào mỏ”, lấy chồng đáng tuổi ông vì ham tiền tài, vật chất.

Clip: Chú rể thoát y "tung cước" đạp thẳng mặt cô dâu trong lễ cưới

Thứ 4, 25/11/2020 | 09:15
Điều đáng ngạc nhiên là hành động này lại được quan khách vỗ tay hưởng ứng. Chuyện gì đang xảy ra vậy?

Cô gái bất ngờ thành người có 5 chồng mà không biết chú rể là ai

Thứ 2, 23/11/2020 | 10:16
Đi đăng ký kết hôn cùng bạn trai, cô gái bị từ chối yêu cầu và được thông báo là đã “cưới” 5 người đàn ông khác trong hơn 1 một năm.

Shock với "núi" quà cưới của chú rể 71 dành tặng cô dâu 18 tuổi

Thứ 3, 27/10/2020 | 19:52
Để chuẩn bị cho hôn lễ, chú rể 71 tuổi sắm cả "núi" quà cưới chất lên xe tải để tặng cô dâu 18 tuổi.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.