Chú rể gây sốt với vẻ đẹp phi giới tính, được khen xinh hơn cô dâu

Chú rể gây sốt với vẻ đẹp phi giới tính, được khen xinh hơn cô dâu

Thứ 7, 28/11/2020 | 15:49
0
Dân mạng đang xôn xao trước loạt ảnh cưới của cặp đôi trẻ mà trong đó chú rể có vẻ đẹp phi giới tính, được nhận xét là xinh chẳng kém gì vợ.

Nhân vật chính trong câu chuyện là chú rể Hàn Lâm (SN 1994) đến từ Hà Nội. Sở hữu gương mặt khá nữ tính với các đường nét thanh tú, mềm mại, Hàn Lâm thường xuyên nhận được ánh mắt tò mò, hiếu kỳ từ những người xung quanh. Nhiều người hoang mang tự hỏi không biết anh là trai hay gái.

Cộng đồng mạng - Chú rể gây sốt với vẻ đẹp phi giới tính, được khen xinh hơn cô dâu

Đặc biệt, từ sau lễ cưới được tổ chức hôm 22/11, Hàn Lâm nhanh chóng trở thành cái tên hot trên nhiều diễn đàn. Nguyên do của sự chú ý này chính là ngoại hình được nhận xét là “xinh gái” của anh. Sánh đôi với cô dâu xinh đẹp được trang điểm kĩ lưỡng, tươi tắn thì nhan sắc chú rể cũng... xuất sắc không kém. Hàn Lâm còn chọn tô son, makeup nhẹ nhàng nên lại càng có nhiều nét nữ tính.

Cộng đồng mạng - Chú rể gây sốt với vẻ đẹp phi giới tính, được khen xinh hơn cô dâu (Hình 2).
Cộng đồng mạng - Chú rể gây sốt với vẻ đẹp phi giới tính, được khen xinh hơn cô dâu (Hình 3).

Khi loạt ảnh cưới được chính chủ đăng tải trên mạng xã hội cũng là lúc nhiều câu hỏi về giới tính của chú rể được đặt ra. Không ít người nhầm tưởng đây là cặp đôi LGBT về chung một nhà.

“Ngay trong ngày cưới, những người không biết cũng chỉ trỏ, thắc mắc là “Đám cưới kia sao lạ thế, có tận 2 cô dâu”. Đăng clip rước dâu lên mạng xã hội mình cũng đọc được rất nhiều bình luận nói đây là đám cưới đồng tính nhưng xin đính chính mình là trai thẳng 100%”, Lâm chia sẻ.

Chia sẻ về lý do nuôi tóc, Hàn Lâm cho biết trước đó anh từng cắt tóc ngắn rất nam tính. Nhưng vì tính vốn nông nổi, thiếu kiên định nên anh tự đặt thử thách phải nuôi tóc dài, như một cách để rèn luyện sự kiên nhẫn của bản thân. Đến giờ Lâm đã nuôi tóc được hơn 2 năm.

Hàn Lâm cho biết thêm, anh vô tình quen vợ- Hoài Thương (SN 1998, Hà Nội)- trong một lần đi xe buýt vào năm 2018. Ngồi cạnh nhau, cô ngủ gật và tựa đầu vào vai anh. Anh nhanh chóng bị “cảm nắng” vì gương mặt, nhất là đôi môi dễ thương của vợ. Đến lúc xuống xe và ngồi ở điểm chờ xe buýt, đôi trẻ mới có dịp trò chuyện. Hàn Lâm chủ động xin số làm quen. Sau một thời gian trò chuyện, hai người chính thức trở thành người yêu. Đến khi hẹn hò, Hoài Thương mới tiết lộ bí mật thú vị là khi đó thấy Hàn Lâm đẹp trai nên cô mới cố ý tựa vào. 

Cộng đồng mạng - Chú rể gây sốt với vẻ đẹp phi giới tính, được khen xinh hơn cô dâu (Hình 4).

Khi quen vợ, Hàn Lâm đã để tóc dài. Hoài Thương không chê người yêu nữ tính hay khuyên nên thay đổi phong cách, trái lại còn rất thích thú khi đưa anh ra làm "mẫu" để trang điểm. Cô thậm chí còn để bạn trai sử dụng các phụ kiện nữ tính như băng đô, vương miện,...

Để tóc dài lại thường xuyên ăn mặc theo phong cách unisex nên Hàn Lâm không ít lần bị nhận nhầm là con gái. Có lần chở vợ đi chơi, anh còn bị nhiều chàng trai phóng xe qua trêu chọc. Có người biết anh là con trai nhưng vẫn nhất quyết “cầm cưa".

Cộng đồng mạng - Chú rể gây sốt với vẻ đẹp phi giới tính, được khen xinh hơn cô dâu (Hình 5).

Hiện tại, cặp đôi đang tận hưởng những tháng ngày mật ngọt hạnh phúc. Hàn Lâm ngọt ngào thừa nhận từ khi chính thức về chung nhà, anh càng yêu vợ hơn vì Hoài Thương là cô gái tốt bụng và luôn thấu hiểu chồng.

Minh Hoa (t/h)

Cặp đôi trèo từ tầng 4 xuống đất để bùng tiền thuê phòng

Chủ nhật, 22/11/2020 | 20:43
Muốn được nghỉ ngơi thoải mái nhưng đến khi thanh toán, cặp “nam thanh nữ tú” lại âm thầm bùng tiền chủ nhà nghỉ theo cách ít ai ngờ.

Lâu đài 7 tầng diễn ra đám cưới gây "sốt" cộng đồng mạng, cô dâu đeo vàng trĩu cổ

Chủ nhật, 14/06/2020 | 08:00
Trong đám cưới, cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong đó riêng của bố mẹ đã là 200 cây vàng cùng 2 sổ đỏ làm của hồi môn. Được biết, chú rể cũng thuộc hàng đại gia không kém.

Đám cưới thời dịch Covid-19: Toàn bộ 100 khách mời tại lễ cưới là bìa các-tông

Thứ 2, 06/04/2020 | 22:01
Giữa lúc dịch bệnh Covid-19 bùng phát, cặp vợ chồng sắp cưới ở Mỹ vẫn có cách giúp cho khách mời của mình tới dự đông đủ. Họ dùng các tấm bìa các-tông để làm “hình ảnh đại diện” cho người thân và bạn bè trong lễ cưới.

Cầu hôn trong nhà hàng KFC, cặp đôi được tặng toàn bộ chi phí tổ chức lễ cưới

Thứ 2, 11/11/2019 | 09:00
Đó là một điều bất ngờ mà ngay cả cô dâu chú rể cũng không thể ngờ tới.
Cùng chuyên mục

Clip: Kinh hãi cần thủ bị cá mập hổ tấn công sau khi câu được cá

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:05
Video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một người câu cá bị cá mập hổ tấn công vào thuyền ở ngoài khơi Hawaii, Mỹ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng gậy đập vỡ kính ô tô rồi tấn công

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:03
Một người đàn ông ở Panchkula, Haryana, Ấn Độ đã dùng gậy bóng chày đánh vợ một cách dã man sau khi phát hiện cô đi cùng một người đàn ông khác trong ô tô.

Màn ném bột điêu luyện của người bán đồ ăn gây kinh ngạc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:23
Một đoạn video đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hình ảnh một người đàn ông bảnh bao biểu diễn màn ném bột điêu luyện tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.