Chú rể nằm viện, cô dâu sánh đôi với

Chú rể nằm viện, cô dâu sánh đôi với "nhân vật đặc biệt" gây tranh cãi

Chủ nhật, 28/11/2021 | 10:44
0
Trong khi chú rể đang nằm trong bệnh viện thì cô dâu vẫn tổ chức đám cưới như bình thường. Quyết định này đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi không ngớt.

Truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới giữa chú rể Gannon Karmire và cô dâu Christine được lên kế hoạch tổ chức vào đầu tháng 11 tại thị trấn Youngsville, thuộc hạt Franklin, bang Bắc Carolina, Mỹ.

Tuy nhiên Gannon bị ngộ độc thực phẩm “nghiêm trọng” và phải nhập viện cấp cứu chỉ 2 tiếng trước khi diễn ra đám cưới. Thay vì tạm hoãn buổi lễ, nơi tổ chức đã nghĩ ra một cách sáng tạo để lưu lại ngày đáng nhớ này.

Video được Trung tâm tổ chức tiệc cưới Victorian: Youngsville đăng lên TikTok đã thu hút hơn 888.000 lượt xem. Video bắt đầu với dòng chữ: “Khi chú rể đột nhiên bị ốm và phải đến bệnh viện vào ngày cưới”.

Đời sống - Chú rể nằm viện, cô dâu sánh đôi với 'nhân vật đặc biệt' gây tranh cãi

Christine trong đám cưới với “chú rể” thay thế.

Trong video là cảnh cô dâu Christine, 26 tuổi, nhún nhảy và cắt bánh với một hình nộm. Hình nộm được mặc bộ vest chú rể và được gắn một chiếc iPad với khuôn mặt tươi cười của chú rể Gannon. Theo Christine, bằng cách này cô và những người khác vẫn cảm nhận được sự hiện diện của Gannon trong ngày đặc biệt.

Tuy nhiên những hình ảnh này đã nhận về loạt ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra thông cảm và đồng tình với quyết định của cô dâu: “Oa, điều này thật ngọt ngào”, “Họ đã xử lý tình huống rất đáng yêu”, “Đúng là một ý tưởng sáng tạo”,…

Trong khi số khác lại chỉ trích Christine vì không ở bên cạnh chồng khi anh đang ngộ độc. “Điều này thật buồn cười, nhưng có lẽ tôi sẽ ở bệnh viện với anh ấy”, một người chế giễu trên mạng xã hội.

Trước những bình luận tiêu cực nhắm vào vợ, anh Gannon Karmire, hiện đã bình phục hoàn toàn, nói rằng anh muốn Christine có một ngày vui trọn vẹn với bạn bè và gia đình. Anh cũng cảm ơn đơn vị tổ chức đã mang đến một lễ cưới đặc biệt, bất chấp những rắc rối về sức khoẻ của anh:

Đời sống - Chú rể nằm viện, cô dâu sánh đôi với 'nhân vật đặc biệt' gây tranh cãi (Hình 2).

Anh Gannon Karmire và chị Christine.

“Chú rể đây! Một lời cảm ơn sâu sắc dành cho Trung tâm tiệc cưới. Đây là lần thứ 3 chúng tôi nỗ lực tổ chức một đám cưới thời Covid-19. Dù nhập viện nhưng tôi vẫn muốn Christine ở lại với gia đình và bạn bè của cô ấy. Thật không may một số người lại không thích lựa chọn này. Đó là quyết định mà chúng tôi đã cùng nhau đưa ra với hy vọng tôi có thể trở lại đám cưới dù chỉ một chút để ăn mừng với bạn bè, người thân sau một thời gian dài”. Kết thúc lời cảm ơn, anh nói thêm: “Chúng tôi đã hạnh phúc bên nhau được gần 8 năm và còn nhiều điều nữa đang đón chờ”.

Minh Hoa (t/h)

Cận kề ngày cưới chú rể mới phát hiện ra cô dâu đã lên chức bà

Thứ 4, 15/09/2021 | 21:15
Sau khi chuyển tiền sính lễ cho nhà gái được ít hôm, chàng trai sang nhà hàng xóm tìm hiểu thì biết chuyện vợ sắp cưới đã lên chức bà ngoại từ mấy năm nay.

Clip: Cô dâu vừa ngất xỉu, chú rể liền ném mũ rồi bỏ trốn khỏi hôn lễ

Thứ 6, 23/07/2021 | 08:56
Thấy cô dâu ngất xỉu, chú rể không hề quan tâm là lập tức ném mũ và hoa rồi bỏ trốn khỏi hôn lễ.

Clip: Chú rể nổi điên, lao vào đánh nhà gái ngay trong đám cưới

Thứ 6, 09/07/2021 | 09:38
Trước trò đùa của nhà gái, chú rể đã tỏ ra vô cùng tức giận, lập tức lao vào hỗn chiến khiến nhiều người khiếp sợ.

“Nháo tân hôn”, chú rể bị bạn bè đánh tử vong

Thứ 2, 05/07/2021 | 06:30
Từ đám cưới vui vẻ trở thành đám tang chỉ trong vài phút ngắn ngủi khi chú rể bị bạn bè liên tục đánh vì một phong tục cổ xưa.
Cùng chuyên mục

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.

Loài cây mới chưa từng có trên thế giới được phát hiện ở Việt Nam

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:30
Loài cây mới được tìm thấy ở Việt Nam mang vẻ ngoài siêu đẹp và độc nhất vô nhị.

Độc lạ loài cây hễ nghe nhạc là "nhảy múa", ở Việt Nam có đầy

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Một loại cây có khả năng chuyển động như đang "khiêu vũ" dù không có gió. Loại cây "độc lạ" này mọc nhiều ở Việt Nam nhưng ít ai biết rằng nó tốt cho sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.