Chuyện ít biết đằng sau clip cô dâu được bạn thân mừng cưới 1 tỷ đồng

Chuyện ít biết đằng sau clip cô dâu được bạn thân mừng cưới 1 tỷ đồng

Thứ 4, 26/10/2022 | 19:09
0
Câu chuyện cô dâu được hai người bạn thân tặng tiền mừng cưới tổng giá trị 1 tỷ đồng đang “gây sốt” mạng xã hội vì sự dễ thương của một tình bạn đẹp.

Ngày 22/10, tại đám cưới của chị Vũ Thị Hằng (27 tuổi) ở Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, hai người bạn thân là anh Lâm Nguyễn Phú Tài (28 tuổi, Tp.HCM) và Kiều Tuấn Anh (26 tuổi, Tp.HCM) đã trao cho cô dâu số tiền mừng cưới tổng cộng 1 tỷ đồng.

Trong lúc trao tiền mừng, anh Phú Tài nhắn nhủ: “6 năm trước mình có lỡ hứa với Hằng là khi đám cưới nếu giàu anh sẽ cho em 1 tỉ nhưng bây giờ anh chưa giàu, chỉ khá thôi nên tặng 500 triệu đồng. Tiền mừng cưới chỉ là phụ thôi, điều quan trọng nhất là sau bao nhiêu thử thách của cuộc sống chúng ta vẫn là những người bạn thân thiết”.

Đời sống - Chuyện ít biết đằng sau clip cô dâu được bạn thân mừng cưới 1 tỷ đồng

Cô dâu Vũ Thị Hằng bên hai người bạn thân trong ngày cưới. Ảnh: VietNamNet

Được biết, anh Phú Tài, anh Tuấn Anh và chị Hằng chơi với nhau rất thân. Cả ba cùng làm trong ngành làm đẹp nên có nhiều cái dễ chia sẻ với nhau. Anh Tài cho biết, với anh số tiền mình vừa tặng cho Hằng thể hiện sự trân trọng mối quan hệ bạn bè, chứ không hẳn chỉ là tiền quà cưới. “Việc trao quà mừng cưới đến 500 triệu đồng của tôi không phải cố tình gây sự chú ý. Tất cả chỉ xuất phát từ một lời hứa của 6 năm trước”, anh Tài bộc bạch.

Cùng suy nghĩ với anh Tài, anh Tuấn Anh chia sẻ: “Với những gì đã cùng nhau vượt qua, tôi cho rằng món quà đó Hằng hoàn toàn xứng đáng được nhận. Chơi với nhau 6 năm, chúng tôi đã tốt lên từng ngày. Số tiền mừng đó cũng là thành quả mà chúng tôi tạo ra trong quá trình cùng nhau khởi nghiệp. Tình nghĩa của cả ba không chỉ có bấy nhiêu”.

Vì thân với cả cô dâu và chú rể nên đây là lần đầu tiên anh Tuấn Anh ăn cưới đến tận 3 ngày. Dù mất khá nhiều thời gian nhưng anh rất hạnh phúc và vui khi bạn thân tìm được bến đỗ.

Về phía chị Vũ Thị Hằng, trước món quà đặc biệt của 2 người bạn thân, chị cũng không giấu được xúc động: "Mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được hai người bạn thân thiết tặng quà trong đám cưới. Chúng mình chơi với nhau rất thân từ khi mới chân ướt chân ráo lên Tp.HCM. Anh Tài và Tuấn Anh là 2 người chứng kiến quá trình tìm hiểu và yêu nhau của vợ chồng mình. Cả hai là người đã giải hòa mỗi lúc chúng mình có những bất đồng, luôn có những lời khuyên để bảo vệ tình yêu cho hai vợ chồng”.

Được biết ban đầu anh Tuấn Anh chỉ đăng clip tặng quà mừng cưới lên Facebook cá nhân. Sau đó, anh và anh Tài đưa clip lên Tiktok. Cả hai không ngờ clip lại nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với gần 2 triệu lượt xem chỉ trong vòng 24 tiếng.

“Chúng tôi không quan tâm mạng xã hội. Cả hai cũng chỉ mới lập tài khoản Tiktok, chủ yếu để đăng tải những clip về làm đẹp. Lần đầu đăng clip ngoài lĩnh vực nhưng tôi nghĩ đó cũng là vẻ đẹp về tinh thần. Mình gửi qua cho bạn thân, bạn vui thì mình cũng vui và cảm thấy có ý nghĩa”, anh Tuấn Anh bày tỏ.

Đời sống - Chuyện ít biết đằng sau clip cô dâu được bạn thân mừng cưới 1 tỷ đồng (Hình 2).

Anh Tuấn Anh, Phú Tài và vợ chồng chị Hằng thường có những chuyến du lịch cùng nhau. Ảnh: VietNamNet

Chia sẻ thêm về tình bạn với cô dâu, anh Tài cho biết cả 3 người đều từ tỉnh lẻ đến Tp.HCM lập nghiệp. Trong ba người, anh Tài là lớn tuổi nhất. Lúc mua căn nhà đầu tiên, anh Tài không đủ tiền nên phải vay ngân hàng. Biết chuyện, anh Tuấn Anh và chị Hằng đã sẵn lòng hỗ trợ tiền bạc mà không cần bất cứ giấy tờ pháp lý nào.

Đến khi anh Tuấn Anh và chị Hằng mua nhà, anh Tài cũng nhiệt tình hỗ trợ mà không hề tính toán thiệt hơn. “So với thu nhập của những người trẻ cùng lứa, chúng tôi có thể nhỉnh hơn một chút nên mới thoải mái với nhau như vậy”, anh Tuấn Anh nói.

Chị Vũ Thị Hằng cho biết chị cũng rất bất ngờ với quà cưới của 2 người bạn thân bởi chị chỉ nghĩ các bạn nói đùa. “Sáu năm trước, chúng tôi nói chuyện vui và hứa với nhau như thế, kiểu hứa suông vậy thôi. Tôi không ngờ hai bạn lại làm thật”, chị Hằng cho biết.

Chị nhớ 6 năm trước khi sang thăm nơi anh Tuấn Anh sinh sống, chị đã phải thốt lên: “Phòng trọ nhỏ như thế này làm sao mà sống?”.

Quen biết nhau từ thuở hàn vi, giờ đây cả ba đã trở thành tri kỷ, có thể chia sẻ những điều mà ngay cả người thân cũng không hề biết.

“Nhiều người nghĩ hai bạn tặng quà cưới cho tôi như thế là phô trương, làm màu. Thế nhưng, nếu mọi người thực sự gặp được tri kỷ sẽ hiểu tình cảm bạn bè quan trọng đến mức nào”, chị Hằng tâm sự với VietNamNet.

Dù quà mừng của hai bạn khá lớn nhưng chị Hằng không lo lắng. Với tính cách của mình, chị khẳng định: “Nếu như bạn đi một, tôi sẽ trả lại hai. Chúng tôi chơi và làm ăn với nhau. Tình cảm là trên hết”.

Dù tình bạn khăng khít là vậy nhưng theo anh Tuấn Anh đôi lúc tình bạn của ba người cũng gặp không ít sóng gió. “Vì cả 3 người đều làm việc trong lĩnh vực làm đẹp nên trên phương diện công việc chúng mình là đối thủ cạnh tranh. Tuy đồng hành cùng nhau trong một chặng đường rất dài nhưng không phải lúc nào cũng có thể hỗ trợ giúp đỡ nhau trong công việc và đời sống hằng ngày. Có lần mình không thể hỗ trợ Hằng trong công việc được nên tụi mình cũng có chút giận hờn nhưng sau đó cũng ngồi lại nói chuyện để hiểu nhau hơn”, Tuấn Anh chia sẻ với Thanh Niên.

Dù không tương tác với nhau trên mạng xã hội, nhưng một năm, cả ba sẽ có vài lần đi du lịch cùng nhau, chia sẻ những buồn vui trong công việc… Hoặc khi nghe một người gặp chuyện buồn, cả bọn lại hẹn nhau ở đâu đó cùng trò chuyện và ngắm thành phố về đêm. “Nhìn lại những chuyện đã qua, tôi thấy tiền bạc không quan trọng bằng hai người bạn thân Tuấn Anh – Phú Tài”, chị Hằng tự hào.

Minh Hoa (t/h)

Cô dâu trẻ được bố mẹ trao của hồi môn "khủng" 30 tỷ

Thứ 3, 21/12/2021 | 12:00
Một cô dâu ở Hậu Giang khiến dân tình trầm trồ khen ngợi khi được mẹ trao của hồi môn 30 tỷ, tuy nhiên thái độ chú rể khi thấy quà "khủng" mới gây chú ý.

Cô dâu nhận hồi môn khủng nhưng mặt chú rể rầu rĩ khiến ai nấy tò mò

Thứ 2, 21/12/2020 | 15:15
Trong ngày cưới cô dâu được trao số hồi môn “khủng" ấy thế mà gương mặt của chú rể lại không mấy vui vẻ khiến dân tình tò mò.

Bật mí của hồi môn “khủng” khiến những cô dâu bị “ghen tỵ” nhất năm 2018

Thứ 4, 26/12/2018 | 10:00
Trong năm 2018, hàng loạt những đám cưới đình đám lên tới tiền tỷ diễn ra gây sốt cộng đồng mạng. Đặc biệt, điều khiến mọi người chú ý là màn trao của hồi môn cho cô dâu.

Dân mạng 'choáng' với hồi môn đám cưới khủng gần 11 tỷ ở miền Trung

Chủ nhật, 11/09/2016 | 06:21
Mới đây, cư dân mạng đang thi nhau chia sẻ một đoạn video được cho là ghi lại tại một đám cưới khủng ở miền Trung.
Cùng chuyên mục

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.

Loài cây mới chưa từng có trên thế giới được phát hiện ở Việt Nam

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:30
Loài cây mới được tìm thấy ở Việt Nam mang vẻ ngoài siêu đẹp và độc nhất vô nhị.

Độc lạ loài cây hễ nghe nhạc là "nhảy múa", ở Việt Nam có đầy

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Một loại cây có khả năng chuyển động như đang "khiêu vũ" dù không có gió. Loại cây "độc lạ" này mọc nhiều ở Việt Nam nhưng ít ai biết rằng nó tốt cho sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.