
Cỗ máy khổng lồ này có tên là Côn Luân, được thiết kế để vận chuyển và lắp đặt các dầm nặng 1000 tấn và dài 40 mét trên cầu đường sắt vượt biển vịnh Meizhou. Cầu vượt này có chiều dài 14,7 km, đây là một phần của tuyến đường sắt cao tốc Phúc Châu - Hạ Môn.
Trong video trên, cỗ máy Côn Luân đang lắp ráp các dầm bê tông nặng vào vị trí để kéo dài cầu từ đất liền ra biển.
Côn Luân được phát triển và sản xuất bởi Tổng công ty Xây dựng Đường sắt Trung Quốc (CRCC). Cỗ máy xây dựng khổng lồ này có thể giúp giảm khoảng 20% chi phí và cải thiện tốc độ xây dựng lên 25%.
Chưa có bình luận. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.