Clip: Dại dột trêu đùa cá sấu, nam thanh niên nhận ngay kết đắng

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 2, 13/11/2023 07:00

Cố tình trêu đùa con cá sấu hoang dã đang lang thang trên đường, nam thanh niên phải nhận hậu quả đau đớn.

image

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên dại dột trêu đùa cá sấu và cái kết nhận được khiến người xem rùng mình.

Cụ thể, khi bắt gặp con cá sấu hoang dã đang lang thang trên đường tại bang Florida (Mỹ), một nam thanh niên đã làm những động tác trêu đùa con vật và quay lại clip để đăng tải lên mạng xã hội. Tuy nhiên, hành động dại dột của thanh niên này đã phải trả giá.

Trong lúc trêu đùa, anh chàng đã dùng tay tóm chặt lấy miệng con vật hung dữ. Chỉ trong nháy mắt, con cá sấu thoát ra được và cắn chặt lấy chân đối phương. Sau đó, con vật liên tục lắc mạnh khiến nam thanh niên đau đớn. Được biết, nam thanh niên này đã bị thương và phải nằm viện.

Đoạn clip ghi lại sự việc sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số người xem đều tỏ ra bức xúc trước hành động của nam thanh niên.

Cá sấu mõm ngắn Mỹ (Alligator mississippiensis) là động vật bò sát bản địa duy nhất ở đông nam nước Mỹ, phân bố với số lượng lớn ở bang Florida. Môi trường sống ưa thích của loài này là các con sông và vùng đất ngập nước, nhưng chúng cũng thường xuyên mò vào các khu dân cư gần đó để kiếm ăn.

Với chiều dài từ 2,6 đến 4,6 m và có thể nặng tới 453 kg, cá sấu mõm ngắn Mỹ được coi là nguy hiểm đối với con người. Lực cắn của nó đo được là 9,452 newton. Mặc dù cắn mạnh như vậy nhưng chúng lại có cơ hàm rất yếu, con người có thể giữ được bằng tay.

Hải Vân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.