Clip: Lạc đà mắc kẹt trong ô tô sau cú va chạm mạnh

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 2, 10/06/2024 11:00

Bị tông mạnh từ phía sau, con lạc đà mắc kẹt trong kính chắn gió của ô tô trong nhiều giờ.

image

Trong một vụ việc gây sốc, một con lạc đà đã bị mắc kẹt trong kính chắn gió của một chiếc ô tô sau vụ va chạm tốc độ cao ở quận Hanumangarh của bang Rajasthan, Ấn Độ. Đoạn clip cho thấy con vật đang rên rỉ vì không thể di chuyển ra khỏi xe.

Đoạn clip ngắn mở đầu bằng cảnh con lạc đà bị mắc kẹt trong một chiếc ô tô màu trắng, đèn báo bật sáng. Người dân địa phương vây quanh khu vực khi con vật tiếp tục gầm gừ.

Chia sẻ video, Sachin Gupta, một người dùng X, viết: “Rajasthan: Tai nạn liên quan đến lạc đà và ô tô ở quận Hanumangarh. Con lạc đà bị mắc vào kính chắn gió của ô tô và bị thương. Những người ngồi trong xe đều an toàn".

Một người xem viết: "Cảnh tượng trông rất nguy hiểm”. Một người khác bình luận: “Thật buồn, con người có thể bày tỏ nỗi đau của mình nhưng con vật tội nghiệp phải hiểu nỗi đau của mình".

Theo Ary News, cảnh sát cho biết, người điều khiển ô tô không xác định được vị trí của con lạc đà đi lạc nên đã tông vào nó từ phía sau. Cú va chạm khiến kính chắn gió của ô tô bị vỡ, con vật mắc kẹt bên trong.

Theo cảnh sát, tài xế ô tô bị thương nhẹ, tuy nhiên, anh ta đã được chuyển đến bệnh viện sau khi có dấu hiệu sốc và bất an trước vụ việc kinh hoàng.

Sau đó, một chiếc cần cẩu đã đến hiện trường vụ tai nạn và giải cứu con vật. Một bác sĩ thú y sau đó đã tiến hành điều trị y tế cho con lạc đà.

Một vụ việc tương tự xảy ra vào tháng 12/2018 tại một quốc gia Trung Đông khi một con lạc đà bị mắc kẹt trong cabin chiếc sedan Toyota Corolla. 

Hải Vân (Theo Indian Express, Ary News)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.