Cô dâu một mình đi đến nơi tổ chức hôn lễ và lý do cảm động phía sau

Cô dâu một mình đi đến nơi tổ chức hôn lễ và lý do cảm động phía sau

Thứ 7, 01/01/2022 | 10:00
0
Câu chuyện cô dâu một mình đi tàu điện tới nơi tổ chức hôn lễ trong tiết trời lạnh giá khiến nhiều người vừa bất ngờ vừa cảm phục.

Theo trang 163, ngày 26/12/2021 tại khu vực Hoài Hóa (Hồ Nam, Trung Quốc) có tuyết rơi dày. Để bảo đảm an toàn giao thông, các tuyến đường cao tốc và quốc lộ đều bị dừng lưu thông.

Điều này đã vô tình cản trở toàn bộ kế hoạch tổ chức hôn lễ của một cặp đôi trẻ khi chú rể và họ hàng nhà trai không thể đến đón dâu như dự định. Trong khi đó khách mời và nhà hàng đã được sắp xếp ổn thỏa nên không thể hủy bỏ đám cưới.

Đời sống - Cô dâu một mình đi đến nơi tổ chức hôn lễ và lý do cảm động phía sau

Hình ảnh cô dâu mặc hỉ phục, đi dép lê tại trạm tàu điện.

Với hoàn cảnh này, tàu điện là lựa chọn an toàn nhất. Vì nhà trai và nhà gái cách nhau không quá xa, mất khoảng 1 tiếng đi tàu nên sau một hồi suy nghĩ, cô dâu quyết định tự mình đến nơi tổ chức đám cưới bằng tàu điện mà không cần chú rể đến đón.

Theo đoạn video đăng tải trên mạng xã hội, cô dâu mặc sẵn hỉ phục, trang điểm xinh đẹp, khoác thêm chiếc áo dày màu đen bên ngoài, đeo túi xách trên vai và cầm một chiếc ô xuất hiện ở ga tàu. Nhìn kỹ hơn, có thể thấy cô dâu chỉ mang dép lê, không hề đi tất. Thời tiết khắc nghiệt và bộ đồ trên người khiến cô gái di chuyển khá khó khăn nhưng tất cả không ngăn được quyết tâm của cô dâu.

Đời sống - Cô dâu một mình đi đến nơi tổ chức hôn lễ và lý do cảm động phía sau (Hình 2).

Chú rể đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ để chờ cô dâu.

Vừa ra khỏi cửa trạm tàu điện, cô dâu đã nhìn thấy chú rể trong trang phục cưới đứng phía xa. Anh đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ để chờ cô dâu. Thông qua cử chỉ, ánh mắt hai người trao nhau cũng có thể cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc. Chú rể hỏi han cô dâu vài câu rồi nhanh chóng đưa cô đến nơi tổ chức đám cưới để không làm lỡ kế hoạch.

Sau khi được chia sẻ, câu chuyện lập tức gây “bão mạng”. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ và thán phục cô dâu bởi kết hôn là chuyện trọng đại, cô dâu đưa ra quyết định như vậy quả thật là điều không dễ dàng.

Việc thiếu đi nghi thức rước dâu tạo nên cảm giác hụt hẫng, có thể trở thành sự tiếc nuối to lớn trong đời. Thêm vào đó, một thân một mình mặc váy cưới đi tàu điện trong tiết trời lạnh giá càng khiến người khác và cả bản thân cô dâu không khỏi chạnh lòng, xót xa. Cô dâu có lẽ là người hiểu rõ những điều này hơn ai hết nhưng cuối cùng sức mạnh tình yêu đã chiến thắng tất cả.

Cư dân mạng cho rằng chú rể thật may mắn khi lấy được người vợ tốt như vậy. Họ gửi nhiều lời chúc hạnh phúc tới cặp đôi đồng thời hy vọng chú rể sẽ yêu thương và chăm lo chu đáo cho cô dâu, không để cô phải buồn tủi hay lo nghĩ.

“Chàng trai phải cảm thấy may mắn khi có cô vợ như vậy. Anh phải nhớ lấy sự hy sinh của cô dâu ngày hôm đó để không bao giờ làm chuyện gì có lỗi với vợ", “Cô dâu là một minh chứng cho sự tự chủ tự cường của phái nữ", “Thật sự khâm phục cô gái! Chị ấy chắc hẳn rất yêu chú rể nên mới có thể hành động như vậy",… là một số bình luận của cư dân mạng. Hiện câu chuyện vẫn đang được chia sẻ rộng rãi và thu hút sự quan tâm lớn.

Minh Hoa (t/h)

Cô dâu trẻ được bố mẹ trao của hồi môn "khủng" 30 tỷ

Thứ 3, 21/12/2021 | 12:00
Một cô dâu ở Hậu Giang khiến dân tình trầm trồ khen ngợi khi được mẹ trao của hồi môn 30 tỷ, tuy nhiên thái độ chú rể khi thấy quà "khủng" mới gây chú ý.

Chú rể nằm viện, cô dâu sánh đôi với "nhân vật đặc biệt" gây tranh cãi

Chủ nhật, 28/11/2021 | 10:44
Trong khi chú rể đang nằm trong bệnh viện thì cô dâu vẫn tổ chức đám cưới như bình thường. Quyết định này đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi không ngớt.

Cô dâu "gồng mình" đeo 10kg vàng trong ngày cưới

Thứ 7, 20/11/2021 | 13:00
Cô dâu trẻ với quà cưới "siêu to khổng lồ", vàng đeo khắp người được chia sẻ trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng không khỏi thốt lên vì độ xa hoa của đám cưới.

Chú chó cô đơn suốt 7 năm được đấu giá hơn nửa tỷ đồng

Thứ 6, 05/11/2021 | 19:50
Deng Deng, chú chó bị chủ cũ bỏ lại ở một trung tâm huấn luyện thú cưng suốt 7 năm, vừa được đưa ra bán đấu giá và thu hút sự quan tâm lớn.
Cùng chuyên mục

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.