Cô gái gục ngã trước di ảnh bạn trai:

Cô gái gục ngã trước di ảnh bạn trai: "Em vẫn muốn mãi được bên anh"

Thứ 3, 19/01/2021 | 19:00
0
Hình ảnh cô gái khóc cạn nước mắt, gục ngã trong tang lễ của bạn trai qua đời ở tuổi 21 nơi xứ người lấy đi nước mắt của nhiều người.

Chuyện tình dang dở 

Những ngày gần đây, các trang mạng xã hội đang lan truyền câu chuyện tình yêu "đẫm nước mắt" của một cặp đôi du học sinh Hàn Quốc. Câu chuyện này được bạn Vũ Nguyên – Phó chủ tịch hội đồng hương Hải Dương tại Hàn Quốc chia sẻ.

Theo đó, cặp đôi có 8 năm bên nhau nhưng đột ngột, bệnh tật đã cướp mất chàng trai để lại câu chuyện tình dang dở cùng bao hoài bão và ước mơ cònchưa thực hiện.

Gửi cậu - cô gái ấy.

Tình yêu ấy đã đi vào thiên thu...

Nghe bảo cô ấy và chàng trai cùng quê, bắt đầu câu chuyện tình yêu năm 14 tuổi... Họ cùng trải qua suốt 5 năm tuổi học trò bên nhau.

Năm 19 tuổi, họ cùng nhau bước sang xứ người lạnh lẽo, lập nghiệp cho tương lai. Năm 21 tuổi, chàng trai không may bị bệnh, điều trị trong bệnh viện, cô ấy chăm sóc, khóc cạn nước mắt, ngày ngày mong chàng trai mau chóng bình phục. Ngày 11-01 năm 21 tuổi, sau hơn 1 tháng điều trị trong bệnh viện, và trong sự chăm sóc của cô ấy, chàng trai không còn phải chịu đau đớn nữa, chàng trai đã bỏ cuộc, chấm dứt hi vọng của cô gái. Đó sẽ là nỗi đau đi cùng với cô ấy suốt cuộc đời.

Chàng trai ra đi mãi mãi, để lại cô gái cùng với tình yêu ấy trong sự suy sụp. Người ta từng nói: “người đi cùng bạn năm 17 tuổi sẽ không đi cùng bạn đến cuối đời”. Thế nhưng, cô ấy đã đi cùng chàng trai đến cuối đời. Năm 21 tuổi, chàng trai ra đi, tình yêu của họ trở thành vĩnh cửu trong lòng cô gái.

Hôm nay, cô ngồi đó, trước di ảnh của chàng trai, cô không nói được thành lời, cô suy sụp, tiễn đưa chàng trai của mình đi nốt đoạn đường cuối cùng. Hàn Quốc, năm nay lạnh hơn, tuyết rơi nhiều hơn, mùa đông ấy, là mùa đông đau lòng nhất đối với cô gái.

Khi nắp quan tài vừa đóng lại, cô gái ấy thì thầm nói với chàng trai:EM VẪN MUỐN MÃI ĐƯỢC BÊN ANH.

Chàng trai ra đi khi còn quá trẻ, nhìn lại cảnh mình, cũng vì 2 chữ “ tương lai” qua Hàn năm 19, một mình lạc lõng giữa xứ người, bước đi, chẳng biết có thể sau này trở về hay không?

Cộng đồng mạng - Cô gái gục ngã trước di ảnh bạn trai: 'Em vẫn muốn mãi được bên anh'

Câu chuyện tình cảm động thu hút sự quan tâm và đồng cảm của cộng đồng mạng.

Tiếc thương cho một cuộc tình dang dở...

Theo tìm hiểu của PV Người Đưa Tin Pháp luật, nhân vật chính trong câu chuyện là một nam du học sinh tên Nguyễn Văn Tuấn (sinh năm 2000, quê ở Chí Linh, Hải Dương), còn cô gái là Ngô Huyền – bạn gái Tuấn. Cả hai bắt đầu quen nhau từ năm 14 tuổi, khi còn là học sinh cấp 2. Họ cùng nhau ấp ủ ước mơ sang xứ người học tập và làm việc với hy vọng về một tương lai tươi sáng.

Năm 19 tuổi, hai bạn rời xa gia đình, lên đường sang Hàn Quốc du học để thực hiện ước mơ. Hai người cùng nhau cố gắng học tập, làm việc hứa hẹn về một tương lai phía trước. Giống như bao du học sinh khác, Tuấn nỗ lực vừa học vừa làm thêm nhiều nghề để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống với chi phí cuộc sống đắt đỏ nơi xứ người.

Nhưng không may, trong lúc làm thêm, Tuấn bị kéo cắt vào tay. Tuy nhiên, do chủ quan, không đi khám bác sĩ, vết thương không hề thuyên giảm mà sưng mủ và ngày càng nghiêm trọng. Anh rơi vào trạng thái hôn mê và phải nằm điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt. Khi đó, Huyền như chết lặng khi biết tin Tuấn bị nhiễm trùng máu và viêm phổi nặng.

Cộng đồng mạng - Cô gái gục ngã trước di ảnh bạn trai: 'Em vẫn muốn mãi được bên anh' (Hình 2).

Cô gái gục ngã trong tang lễ của bạn trai.

Trong suốt một tháng người yêu hôn mê, Huyền quyết định tạm nghỉ học và dừng việc làm thêm để toàn tâm chăm sóc anh, không rời nửa bước. Cô còn chạy vạy vay nợ khắp nơi để đủ tiền chữa trị cho người yêu.

Theo lời kể của Vũ Nguyên, trong suốt thời gian nằm hôn mê trong bệnh viện, Tuấn chỉ tỉnh lại  duy nhất một lần. Khi ấy, khuôn mặt tươi tỉnh, anh có thể gọi điện nói chuyện với gia đình, bạn bè nên mọi người còn tin tưởng, Tuấn đang dần hồi phục. Nhưng rồi, Tuấn đã ra đi mãi mãi ở tuổi 21. Trong lễ tang của anh, cô gái cứ ngồi đó ngước nhìn di ảnh của cậu, khuôn mặt bơ phờ, nước mắt lăn dài và chẳng nói được thành lời. 

Bạn Vũ Nguyên cho biết: “Đám tang của Tuấn được tổ chức tại nhà tang lễ của bệnh viện. Hiện tại, vì tình hình dịch bệnh nên người nhà đã thống nhất hỏa thiêu và gửi tro cốt vào chùa Viên Ngộ tại Hàn Quốc. Hội đồng hương Hải Dương cũng đang cố gắng tìm cách để sớm đưa được tro cốt của Tuấn về Việt Nam sớm nhất có thể”.

Cộng đồng mạng - Cô gái gục ngã trước di ảnh bạn trai: 'Em vẫn muốn mãi được bên anh' (Hình 3).

Cô gái bên cạnh và tiễn đưa chàng trai đoạn đường cuối cùng.

Sau cú sốc mất đi người thương yêu, Huyền vẫn không thể tin đó là sự thật. Những lời cuối cùng cô muốn gửi cho người bạn trai xấu số và cuộc tình dở dang của mình: “Em cũng không hiểu cảm giác khi mất người mình thương là như thế nào. Quả thực là cú sốc quá kinh khủng. Đến giờ em vẫn nghĩ chỉ là trong giấc mơ thôi. Tự bản thân vùng vẫy muốn tỉnh lại. Thực sự, em còn quá nhiều lời muốn nói cùng anh. Bây giờ chỉ có thể nuốt vào lòng.

Em biết, bố mẹ và mọi người đều lo lắng cho em rất nhiều, nên em phải cố gắng và chấp nhận hiện thực để vượt qua. Nhưng, anh hãy yêm tâm trong tim và trong tâm trí em, anh vẫn sẽ ở đấy. Hẹn anh ở kiếp sau. Em và anh nhất định sẽ gặp lại. Yêu Anh.”

Câu chuyện xúc động của cặp đôi du học sinh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được sự đồng cảm sâu sắc của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự thương xót trước sự ra đi của chàng trai, xúc động trước chuyện tình dang dở của cặp đôi bất hạnh và càng thấu hiểu nỗi vất vả của du học sinh xa xứ.

Sự thật bất ngờ đằng sau thân hình cơ bắp cuồn cuộn của cô gái Cà Mau

Thứ 3, 19/01/2021 | 07:00
Nguyễn Thanh Vương (23 tuổi, Cà Mau) sở hữu thân hình cơ bắp cuồn cuộn nhờ đến với gym. Dù bị kỳ thị về hình thể, cô vẫn không nản chí .

Clip khoe lần đầu đi chuyến bay do người yêu cơ trưởng lái gây sốt

Thứ 2, 18/01/2021 | 19:45
Đoạn clip kể lại trải nghiệm lần đầu tiên được đi chuyến bay do bạn trai cơ trưởng lái gây sốt trên mạng xã hội, đặc biệt là hành động này của anh cơ trưởng.

Chuyện "cọc đi tìm trâu" của cô gái nặng gần 100kg và cái kết bất ngờ

Thứ 2, 18/01/2021 | 10:09
Vượt qua mặc cảm về ngoại hình, cô gái nặng 97kg vẫn lấy hết can đảm để bày tỏ tình cảm với "người trong mộng" và có cái kết đầy viên mãn.
Cùng tác giả

Chàng trai 9X "ngồi một chỗ" kiếm trăm triệu đồng mỗi tháng

Thứ 2, 04/01/2021 | 09:00
Việt Mỹ không chỉ sở hữu vẻ ngoài của hot boy mà còn có biệt tài hiếm có. Nó giúp anh kiếm được 100 triệu đồng mỗi tháng.

NSƯT Sĩ Tiến: Tôi không tham việc và hành xử chuyên quyền

Thứ 2, 30/11/2020 | 08:00
NSƯT Sĩ Tiến là diễn viên trưởng thành từ nhà hát Tuổi trẻ với nhiều vở diễn nổi tiếng. Bên cạnh sân khấu, Sĩ Tiến cũng là cái tên để lại dấu ấn trên màn ảnh nhỏ.

NSƯT Hoàng Hải: “Tôi phải lái xe tải, xe khách đường dài để kiếm tiền”

Thứ 3, 17/11/2020 | 19:00
NSƯT Hoàng Hải được khán giả biết đến qua loạt phim đình đám Cảnh sát hình sự, Đường đời,... Để có tiền, anh từng phải lái xe tải, xe khách đường dài.

Cuộc chiến Antifan và nghệ sĩ Việt: Trào lưu hay hùa theo “dìm hàng”?

Thứ 3, 10/11/2020 | 20:00
Gần đây, nhiều group anti nghệ sĩ đang trở thành trào lưu trên mạng xã hội. Làm người nổi tiếng như “làm dâu trăm họ”, lắm người yêu thì cũng nhiều kẻ ghét...

Góc khuất cuộc đời của diễn viên "bị ghét nhất nhì" màn ảnh Việt

Thứ 3, 03/11/2020 | 20:00
Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh lưu manh, gian xảo trên màn ảnh, ngoài đời, diễn viên Quốc Quân là một người bố tình cảm, thương yêu con gái...
Cùng chuyên mục

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Khai quật ngôi mộ cổ 900 tuổi bất ngờ phát hiện "kho báu" lạ

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:00
Các nhà khảo cổ gần đây đã phát hiện ra một ngôi mộ từ thế kỷ 12 trong một cuộc khai quật khảo cổ và tìm thấy kho báu bị chôn vùi cùng với nó.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.